Helbert nhìn chằm chằm vào người đàn ông vừa vô duyên và xấc xược đã phá vỡ không khí ngọt ngào và vui vẻ của họ. Anh ta giống như một con ếch mà Johan gọi là Phoebe.
- Cậu khỏe không? Cậu đang làm gì ở đây? Đi dạo chợ đêm à?
- À, đúng vậy. Còn cậu thì sao?
Johan tạo vẻ mặt lo lắng, có hơi ngượng ngập, và hỏi lại. Ngay cả khi thấy khuôn mặt như vậy của Johan, Phoebe vẫn nhếch mép cười đầy tự mãn, chỉ tay về phía chiếc xe thể thao đỏ đang đậu bên cạnh.
- Tôi dựng nó ở đây và vô tình thấy cậu.
Anh ta tỏ ra kiêu ngạo đến mức ngay cả Helbert - người đã sống một cuộc đời đầy kiêu ngạo, cũng phải nhíu mày.
- À, chiếc xe đó là của cậu sao?
Johan nhìn vào chiếc xe đậu ở một chỗ còn không phải là bãi đậu xe và hỏi.
- Ôi, đừng chạm vào nó - Phoebe nói to với vẻ khó chịu.
Phoebe lấy tay áo lau xe, như thể có dấu vết ngón tay của Johan
Anh ta đang khoe khoang một chiếc xe không hẳn là thể thao. Helbert nhìn chằm chằm anh ta, Phoebe có vẻ hơi xấu hổ vì sự to tiếng vừa nãy, hắng giọng và lại cười một cách kiêu ngạo.
- Đây là chiếc xe mới, tôi vẫn chưa có biển số. Tôi đã chán chiếc xe cũ, nên mua một cái mới. Tôi định đậu nó ở một bãi đậu xe gần đó, nhưng chỗ đó quá nhỏ để xe của tôi có thể vào được.
Johan cười ngượng ngùng. Helbert vỗ nhẹ vào đầu Philip, cảm thấy rất không hài lòng khi Johan lại cười những chuyện vô nghĩa. Còn bao lâu nữa tên ếch vô duyên đó mới ngừng khoe khoang về chiếc xe của mình? Helbert nhìn hai người trò chuyện với vẻ bất mãn trên khuôn mặt.
-...
Anh không thích việc nụ hôn ngọt ngào của mình bị ngắt quãng hay việc người đàn ông vô duyên này đã nắm tay Johan và kéo ra một cách mất kiểm soát. Đặc biệt, thời gian Johan ở với một người mà anh không quen biết ngày càng kéo dài hơn.
Khi Helbert ngồi trên băng ghế nhìn Phoebe như muốn nói: " Tôi không thích anh", điều đó làm hắn ta chú ý và miễn cưỡng hỏi Johan:
- Ừm... Johan... người bên cạnh cậu là... Ai vậy? Người yêu sao?
Với lâu hỏi của Phoebe, Johan đỏ mặt nhẹ, do dự một chút rồi gật đầu. Helbert cảm thấy sự khó chịu giảm bớt khi thấy nụ cười tin nghịch trên môi Johan:
- Đúng vậy, đây là người yêu của tôi.
Phoebe nhìn Helbert với ánh mắt không thiện cảm lắm. Đó là một ánh nhìn nghi vấn. Hắn ta nhìn Helbert và hỏi Johan:
- Anh ta làm công việc gì vậy?
Cậu hỏi như mang sự đùa cợt về một kẻ ăn hại. Helbert luôn sống chỉ với sự ngưỡng mộ và tôn trọng giờ đây đã có một đường kẻ vàng giữa hai lông mày. Anh nhanh chóng quay đầu và nhìn Johan
"Nói đi, hãy nói với anh ta biết tôi là người tuyệt vời như thế thế nào. Tôi có đáng đươc tự hào không? Em hãy giải thích cho tên ngốc đó biết tôi là ai".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Novel] Sugar rain - Cơn mưa ngọt ngào
Storie d'amoreTên: 슈가레인 - Sugar rain Link ủng hộ tác giả: https://ridibooks.com/books/2183001428 Độ dài: 2 quyển Truyện đã có manhwa cùng tên. Thể loại: Novel BL Hàn, Phong cách phương Tây, khác biệt thân phận, chênh lệch tuổi tác, mối tình đầu,bỏ trốn, công vô...