Fic: Em người yêu.
Thể loại:He
hieuthuhai: hắn
hurrykhang: anh
negav:em_____
Hiếu Thứ Hai,Hurrykhang và Negav là ba cái tên hiện đang là tâm điểm hiện nay.em,hắn và anh được biết đến là thành viên gerdnang.
Vốn dĩ cả ba đã nổi thì nay còn nổi hơn với những câu nói của Hiếu Thứ Hai và Hurrykhang đã chia sẻ và dần dần nổi khắp mxh.
Trong một lần phỏng vấn,hurrykhang được hỏi rằng.
- "Nếu negav và hiếu thứ hai là con gái thì khang chọn ai?"
- "Tất nhiên là negav,vì nó nhõng nhẽo em chiều được."
Tại sao anh lại chọn em thay vì hiếu thứ hai,vì em luôn nhõng nhẽo mọi lúc mọi nơi mà cái sự nhõng nhẽo của em lại khiến anh bị rung động.chỉ cần em nhõng nhẽo là anh chiều em hết,thậm chí các anh trai trong chương trình còn mê sự nhõng nhẽo của em huống chi là anh.
Hiếu thứ hai cũng không kém,trong một lần phỏng vấn hắn đã trả lời rằng:
- "Nhìn negav baby ha,baby face á"
- "Thật sự nội tâm em là một đứa con nít và Negav là nội tâm của em"
Từ những câu nói đó mà các otp hurrygav,hieugav ra đời.Mấy ai biết rằng cả Hiếu,Khang và An đều đang quen nhau đâu chẳng qua là chưa công khai thôi.
Thật ra cả hắn và anh đều muốn công khai em người yêu này lắm chứ nhưng mà em thì nhất quyết không chịu.Không phải là em không muốn mà là em sợ khi công khai thì sẽ nhận nhiều lời chỉ trích từ anti.
- "Bống này,em nghĩ An nằm dưới hay An nằm trên?"
- "Sao anh hỏi vậy,bộ Negav chơi gay thật hả anh"
- "Ai biết,đoán mò thôi tại vì gần đây thấy thằng Hiếu với thằng Khang mê thằng An lắm đấy"
- "Nguyên cái chương trình này ai mà không mê bé An hả anh!?"
- ":))))mê ở đây là theo kiểu người yêu cơ"
- "coi cái cách Hiếu với Khang nhìn An ấy,trông si tình vl lun"
- "nội tâm người ta mà"
- "ừ he,mà quay lại chuyện kia đi m nghĩ An top hay bot"
- "top với bot là gì anh?"
- ":)))) nói chuyện với m thấy tốn nước bọt ghê"
- "bot là đứa nằm dưới,top là đứa nằm trên kiểu z đó"
- "à rồi rồi,vậy em nghĩ An top"
- "!?!?tướng thằng An z mà kêu top hả"
- "ủa anh hỏi thì em nói thôi ơ!?"
- "top nhún thì có,tướng nó không ăn nổi Hiếu Khang đâu"
- "t đọc boylove nhiều t có kinh nghiệm🥰"
- "thế anh với Trí Son ai top ai bot?"
- "...thằng nhóc này!!"
Đó là cuộc nói chuyện giữa Nicky với Dương domic,chủ đề câu chuyện là bé An top hay bot.