06.jsolgav

409 53 3
                                    

Fic:Simp người yêu.

Thể loại: HE

________

Jsol: anh
negav: em

_______

Nguyễn Trí Sơn hay còn được biết đến với nghệ danh Jsol.Anh là người cực kì mê mèo tính đến nay thì nhà anh cũng đã nuôi được 14 con bao gồm cả chó cả mèo.

Tuy vậy thì bây giờ nhà anh lại có thêm một nhỏ em bé nữa,nhỏ em bé này còn ai ngoài Đặng Thành An aka Negav nữa?

Em bé là biệt danh của Jsol dành cho Negav,bởi mặt em tròn tròn xinh xinh đã vậy còn hay chu môi nữa nhìn như em bé mới chào đời vậy.Mặt em nhìn chỉ muốn nựng má thôii.

Phải nói là anh đã mê em trước khi tham gia chương trình rồi,giờ em với anh lại về một nhà thì lại càng sướng.

Từ khi có em,những em mèo nhỏ kia giờ đối với anh cũng chẳng quan trọng.Quan trọng là cục cưng nhỏ Negav kia kìa.

Vì em có gương mặt baby nên ai nhìn cũng muốn nựng,chính vì vậy mà anh lại càng phải giữ em thật chặt.Jsol cũng là người cực simp em bé nhà mình,em nói gì cũng gật gật đồng ý.

Với anh,em luôn luôn đúng còn nếu em có sai,sai thế đéo nào được.Vợ anh luôn đúng!

Buổi sáng tinh mơ,Jsol dậy từ sớm đang ngồi làm việc trên góc bàn nhỏ còn con người đang cuộn chăn trên giường kia vẫn đang say giấc.

Đồng hồ chỉ đến 10h,anh liền tắt máy tính,đi lại chỗ em,nhẹ nhàng lay người em dậy.Còn em thì không những không dậy mà còn vùng vẫy nữa.

- "Em bé,10h rồi dậy đi nào em bé"

- "Ưm..còn sớm mà,jsol cho em ngủ thêm đii"

- "không được,12h đi quay anh trai say hi nữa mà em bé"

- "Hong đi được hong"

- "ơ không được,em bé không đi thì ai làm động lực cho anh?"

- "anh mang mèo của anh đi thế chỗ em là được,anh Thành kêu mèo của anh nhìn dống em mà"

Con mèo này nhìn có nét giống Negav nha - Trấn Thành.

- "thôi hong được,thiếu em bé anh không chịu được,em bé dậy đii"

Sau 3 lần 7 lượt nhõng nhẽo để em bé dậy thì cuối cùng con người ấy cũng chịu dậy.

Sau khi gọi được em bé,anh hun nhẹ vào môi em như nụ hôn chào buổi sáng sau đó để em vệ sinh cá nhân còn anh xuống dưới nấu ăn.

Khoảng 15p sau,em bước ra khỏi nhà vệ sinh với bộ outfit cực kì dễ thương,nay em đi quay chung kết.Em bước xuống nhà,ngửi thấy mùi thức ăn em liền lon ton chạy vào bếp.

- "Anh nấu gì ngon quá za?"

- "Anh nấu cháo cho em bé ăn nè,em bé ngồi đi"

- "Dạaaa"

Nhìn Jsol như là bố Negav vậy á,làm gì cũng chăm lo cho em bé từ a đến z không để em tự làm gì hết.Kiểu là "em chỉ cần yêu anh,còn thế giới cứ để anh lo"

[Allnegav] Oneshort 💝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ