Fic: Anh người yêu bám người.
____
Dươngdomic:anh
Negav:em____
- "Em bé,em bé đi ăn với anh đi màaaaa"
- "Không mà,toàn bạn anh thì em đi làm gì với lại em đang làm việc nữa"
- "Thôi mà,làm việc làm gì cho mệt,nghỉ đi,bống nuôi em bé nhá:3"
- "Nuôi cái gì,anh nuôi thân anh còn chưa xong bày đặt nuôi tui,thôi anh đi đi xíu về với em"
- "Bạn anh thì em cũng quen mà với lại bạn anh cũng biết em còn gii"
- "Em ngại,em hướng nội mà"
- "Hong chịuuu"
Cuộc nói chuyện giữa em và anh người yêu,chuyện là anh người yêu của em có hẹn với đám bạn đi ăn,anh thì muốn em đi cùng để sẵn tiện ra mắt vợ yêu còn đúng hơn là anh không muốn xa em bé,càng không muốn để em bé một mình.
Mà khổ nỗi cái là em bé không chịu đi,em bé đang bận với cái deadline gì gì đấy của em nên em không chịu đi.
- "Thôi mà,anh lớn rồi đó bống"
- "Ở cạnh em thì vẫn là em bé hoy"
- "nma với bạn anh thì anh lớn rồi,mau đi đi không bạn anh chờ"
- "huhu,để tụi nó chờ thì không sao chứ để em ở nhà chờ bống thì có saooo"
- "sao là sao,có ai bắt cóc em đâu mà lo"
- "dù như vậy thì anh vẫn không nỡ xa em,không nỡ để em ở nhà một mình💔"
- "em lớn rồi mà,em ở nhà một mình được,bống cứ đi đi"
- "vậy anh là trẻ con,em mau đi để trông anh đii"
- "anh cứng đầu quá z.."
- "xa em bé một giây không chịu nổi huhu"
Em thở dài nhìn con người trước mặt đang nhõng nhẽo để đi cùng anh tới quán ăn.Thấy anh người yêu cứ nài nỉ như vậy thì em cũng siêu lòng,đành gật đầu đồng ý.
- "haizz,anh cứng đầu quá đấy,thôi được rồi em đi cùng anh được chưa?"
- "hihi,yêu em bé quáaaa"
Anh thấy em đồng ý đi chung liền hả hê vô cùng,anh gập máy tính của em xuống rồi bế em lên tầng,anh còn tranh thủ hôn em một cái cơ.
Tin nhắn
monstar_nicky
@mọi người
tối nay 7h ở quán nhậu lần trước á nharhyder.dgh
okecongduongxx
okayy
nhỏ nào đến muộn là bị phạt nhequanghung.masterd
xin lỗi ae
kèo hôm nay cho t rút nhé,nay phải đi diễn🥹monstar_nicky
eo ơi ghét
con người suốt ngày đi show,ghét ghét ghét😤quanghung.masterd
😇
nào cho đi chungmonstar_nicky
ok