Chỉ vì một bức thư của người đang muốn trả ơn mình mà suy nghĩ cả buổi có đáng không? Duy cũng không biết vì cậu vẫn chưa quyết định được rằng việc đến nhà Quang Anh hay không. Những kí ức tối hôm đó mỗi kia nhớ lại cậu lại cảm thấy xấu hổ. Tự hỏi sao lúc đó mình lại có thể thốt ra những lời sến súa đó với một THẰNG CON TRAI?! Phải rồi lúc đó trong đầu Duy chỉ có thế, nhưng mà việc này cậu không chấp nhận đượcc.
Nhìn từ bên ngoài, thằng nhóc đầu đỏ ôm đầu trầm tư như vậy thì mười người cũng chín người nghĩ nó đang gặp vấn đề trong tình duyên. Và trong vai vế của một người bạn thân chí cốt thì làm sao? Tới hỏi thăm an ủi bạn chứ còn gì nữa.
"Ê, dạo này mày cứ lạ lạ. Bình thường nhoi lắm mà sao vậy. Ai làm bạn tôi thầm thương trộm nhớ? Tâm sự với tao này"-Tố Như bước đến ngồi bên Đức Duy, vỗ vai hỏi than cậu.
Đang chìm trong mớ hỗn độn thì bất ngờ được lôi về với thực tại, khiến cậu giật mình không nói nên lời.
"À...ch...chuyện là t...tao đang ngồi suy nghĩ về cái phương trình ban sáng thôi mà ha...haha...h...ha"
"Mày đang giấu tao chuyện gì đúng không. Cái bức thư hồi nảy tao còn bỏ qua được, kể cả chuyện tình cảm mà mày cũng giấu tao"
"Này là chuyện riêng tư của tao và không hề liên quan đến tình cảm"
"Điêu"-Cô bày vẻ mặt khó tin.
"Tao bao"
Nghe đến được uống miễn phí chầu trà sữa này mà cô mắt sáng rực lên. Bộc lộ tiềm năng tham gia casting lật mặt 8.
"Dạ vâng anh Duy, em tin anh mà, em sẽ im lặng ạ"
"Địt mẹ hài thật"
Trẻ trâu đầu đỏ cuối cùng cũng trở về được là thằng Duy của ngày thường. Hai người thường hay lui tới quán cafe này để tâm sự, trò chuyện. Không phải là quán mà cậu làm việc, đơn giản vì không gian bên đây im tĩnh hơn, dễ trò chuyện hơn. Đang say sưa cười đùa thì điện thoại Duy có thông báo. Theo thói quen cậu mở lên xem thì thấy mình vừa nhận được lời mời kết bạn từ ai đó. Thế là cậu vừa nghe cậu chuyện nửa thật nửa giả của con bạn vừa vào fb xem người vừa add friend anh Duy đẹp trai là ai. *Chắc sáng Như lại cho em gái nào tài khoản mạng của mình rồi* cậu nghĩ đến gây trường hợp xảy ra nhiều nhất. Nhưng thật bất ngờ, người gửi là con trai, chấn động hơn nữa. Đây lại là người Duy phải dỗ ngọt mới chịu về ngủ. Nguyễn Quang Anh. Như này thì phải chấp nhận thôi.
Rất nhanh Quang Anh cũng đã gửi tin nhắn cho cậu. Đức Duy nhanh trí lẻn vào nhà vệ sinh để không bị ai đó nghi ngờ là nhắn tin với ngưòi yêu.
===================================================
Hoàng Đức Duy -> Nguyễn Quang Anh
At 5:30 p.mNguyễn Quang Anh
AlooHoàng Đức Duy
Sao anh biết tài khoản em?Nguyễn Quang Anh
Tôi hỏi Linh chứ sao nữa
Thế cậu có đến không để tôi chuẩn bị buổi tối?Hoàng Đức Duy
Nàooo hỏi giọng điệu thế thì ạ mà ưa đượccNguyễn Quang Anh
Ahhhh, cho anh xin lỗi
Anh nghĩ nếu nói như thế sẽ gần gũi với em hơn...Hoàng Đức Duy
Bình thường tui có xưng hô thế đâuu(x)
À dạ anh cứ anh-em đi ạNguyễn Quang Anh
Thế tối nay em có rảnh khôngHoàng Đức Duy
Không lẽ gì từ chốii. Thôi cứ đi vậy cũng chả mất mác gì(x)
Em rảnh
Em sẽ tới đúng giờNguyễn Quang Anh đã ❤️ tin nhắn
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị gái hôm qua đâu anh Duy? [CapRhy]
Fanfic"Thử một lần xem sao Biết đâu ta yêu nhau"