A KISS ON THE THIGH
(hay)
MARK ON THE THIGH
14/09/24.
Tác giả: sugarcoat_mh
Pairing: Mark x Donghyuck
Bối cảnh: Nửa đêm trong căn hộ riêng của Donghyuck sau buổi party ăn mừng.
Mature Adults!
Thẻ: Smut không có căng thẳng, từ ngữ không quá thô tục, mối quan hệ đã được xác định, ngọt ngào, từ sofa đến giường ngủ, có thể làm lemon xin hãy cân nhắc, đùi trong là điểm nhấn (...có thể bạn chưa biết : đừng bao giờ tin vào warning của mình ).
Độ dài: ~ 9185 từ.
Summary: Donghyuck luôn xinh đẹp, ở cấp độ cao nhất của khái niệm "đẹp" mà anh có thể hình dung...Và Mark đồng ý như thế, đôi chân dài với lông tơ không tì vết, được phủ một lớp mật ong hoa vải, đều màu như vỏ trứng mới, như ánh nắng ban trưa chiếu qua từng lớp cát trắng mịn màng.
Fic được đăng tải song song trên Wordpress có gắn hình ảnh minh họa cho các chap H, bồ có thể đọc ở đó nếu muốn.
A/N:
Lâu rồi mình không viết smut, mình nghĩ mình chưa kịp thoát ra khi viết Từ sao Bắc đẩu (dù mình chưa thể hoàn thiện nó) nên văn phong sẽ hơi lạ một chút, dạo này mình cũng ít đọc vì không có nhiều thời gian, nên có thể không quá tốt như mình nghĩ.
Mình viết vì tấm ảnh Mark cõng Haechan ngồi trên vai và đôi chân xinh đẹp ấy khiến mình không thể ngừng liên tưởng... để viết lại một cái gì đó. Lý do mà A Kiss on the Thigh ra đời!
Mình không biết phải lựa chọn sao với hai title của fic là "A Kiss on the Thigh" vs "Mark on the Thigh", tiếng Việt chung chung mình gọi là nụ hôn bên đùi trong hay dấu hôn trên đùi em , nghe kiểu gì cũng thấy chưa được mượt lắm nên khi nào mình nghĩ ra được một cái tên đủ gợi cảm hơn thì mình sẽ thay thế nó.
Cuối cùng, chúc các bồ đọc thật vui vẻ ~ ʕᵔⰙᵔ⠕ʔ
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKHYUCK] A Kiss on the Thigh
FanfictionDonghyuck chỉ mất chưa đến nửa giây để đón nhận nụ hôn. Và đó là tất cả những gì Mark cần.