002. (H) Cảm ơn vì đã bắt được tín hiệu

423 40 2
                                    


Số từ: 2617.


"Hôm nay anh không định về nhà à, ngày mai còn phải đi làm mà?"

"Đó đâu phải điều em muốn"



Donghyuck nắm chặt vạt áo kéo Mark xuống thấp nhất có thể, siết chặt hơn khi cậu hé mở đôi môi hồng. Anh đã buông bàn tay cậu từ lúc nào, bận rộn với việc xoa miết cần cổ mịn màng hung hung màu hừng sáng, cảm nhận mạch máu đang đập theo từng nhịp tim trong lồng ngực và nâng đỡ cằm Donghyuck cho một nụ hôn sâu hơn. Là thật sâu, khi khoang miệng của cậu đã tràn ngập vị ngọt và đầu lưỡi như thể bỏng rát, Mark quấn quýt lấy cậu không ngừng, mút mát và chà miết bờ môi đến mức khiến chúng sưng tấy lên một mức độ.

Cậu vòng tay giữ chặt bả vai anh, nâng người dần lên theo nhịp độ của Mark, chậm rãi và gần như không tạo ra bất kỳ sự xa cách nào giữa họ. Mark Lee thực sự quyến rũ, Mark Lee có thể chinh phục cậu chỉ bởi một nụ hôn, nhưng anh chưa bao giờ dừng lại ở đó khi anh bắt đầu.

Donghyuck đẩy hông khi lưng anh tựa vào thành sofa, cậu đã ngồi trên đùi anh trở lại. Bàn tay nóng bỏng đặt ngay thắt lưng cậu và chẳng có gì ngạc nhiên khi da thịt ở đó đã đỏ hồng như những đóa mẫu đơn nở rộ rực rỡ.

Cho đến khi không khí xung quanh đặc sánh lại, những âm thanh nỉ non trong cổ họng không có cơ hội thoát ra, Donghyuck mới ý thức được mình thực sự cạn kiệt, cậu hé mở mắt lim dim nhìn người đối diện vẫn đang say mê trong nụ hôn, hàng lông mày hải âu giãn ra trong sự thỏa mãn, cậu ngửa về sau để tách mình ra khỏi anh trong tiếng thở gấp.

"Em chết mất, anh không cho em thở sao?"

Mark cũng dành ra vài nhịp để thở và chấp nhận bỏ lỡ sự ngọt ngào từ đôi môi chúm chím gần ngay trước mặt. Anh nhướn mày mỉm cười khiêu khích.

"Lúc nào người hỏi anh có muốn bị hôn đến ngạt thở không cũng là em đấy, bé cưng ạ"

Đầu óc Donghyuck bị chặn đứng, hơi thở nghẹn lại trong nụ cười đểu cá của anh, cậu vỗ nhẹ vào vai Mark, nheo mắt thì thầm: "Anh biết trông anh lúc này thế nào không?"

"Biết chứ, như một kẻ say mê em, hiển nhiên"

Nụ hôn phớt qua cánh môi và để lại hương thơm ngọt dịu trên gò má, chóp mũi, mi mắt và vầng trán xán lạn.

"Chòm sao của em đây rồi"

Donghyuck cúi xuống hôn lên cần cổ của anh, tìm kiếm những nốt ruồi rải rác từ xương quai xanh, đến trái cổ liên tục phải nuốt xuống vì kiềm chế của anh và điểm cuối cùng là ngôi sao đậm cô đơn dưới gò má. Mark vẽ tiếp chòm sao Bắc đẩu của cả hai bằng những nụ hôn nhẹ nhàng trên má cậu.

"Hôm nay anh không định về nhà à, ngày mai còn phải đi làm mà?"

Cậu trêu chọc trong khi vẫn ấn hông mình xuống, chậm rãi chà miết vải quần bên dưới.

[MARKHYUCK] A Kiss on the ThighNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ