003. (H) Hãy để anh mang đến sự say mê

418 39 1
                                    



Số từ: 3142.


"Có ai từng nói với anh, đôi môi anh gợi cảm chưa?"

"Anh nghĩ người dành được hạng nhất trong việc này là Donghyuckie đấy"



Donghyuck nằm úp trên giường, giữa kẽ mông tròn lẳn đỏ hồng, Mark đang vùi mặt vào đó.

Cậu bám víu vào tấm ga trắng, nước mắt trào ra khi cự huyệt được đầu lướt ẩm ướt của Mark khuấy đảo. Anh thưởng thức nó như một món ăn hảo hạng và liếm sạch từng nơi. Thật đúng như mong đợi, không uổng công sức của cậu trong nhà tắm, dọn sẵn lên để Mark ăn như thế còn không thích sao được.

"Làm ơn...Anh, chỗ đó..." - Donghyuck sốt ruột thúc giục.

Cậu rên rỉ sau lớp chăn mát lạnh lộn xộn phía dưới cả hai. Mark đã kéo chiếc gối dài đặt xuống ngang bụng để cơ thể Donghyuck uốn thành một đường cong tuyệt đẹp trước khi anh đâm lưỡi mình vào nơi chặt khít đầy gợi cảm ấy, hồng hào và non nớt, với những cái rùng mình tuyệt vọng.

Nước bọt không ngừng trào ra qua khuôn môi nhỏ của Donghyuck, cậu gần như muốn khóc nức nở bởi khoái cảm từ thân dưới mang lại. Mark ấn lưỡi vào sâu hơn cùng những ngón tay linh hoạt của mình, khám phá những thớ lông tơ ấm áp mềm mại bên trong và khiến cậu đầu hàng mọi thứ.

Mark vươn người lên trong tiếng thở dốc của chính anh, nước bọt đọng lại lành lạnh, những dấu hôn rải rác trên những nốt ruồi xinh đẹp trên cơ thể cậu mà anh tìm được. Donghyuck nếm được mùi vị của mình trên đầu lưỡi anh, sợt tơ bọt kéo dài khi Mark ngấu nghiến đôi môi và khoang miệng ngọt ngào của cậu. Chưa bao giờ là đủ, giọng Mark khản đặc dường như đã mất đi kiểm soát.

"Em để gel ở đâu?"

"Ngay ngăn kéo thứ hai"

Mark với lấy tuýp gel nhỏ bôi lên tay mình, đeo bao và mơn trớn cự huyệt của Donghyuck với tốc độ nhanh kỷ lục. Anh nằm nghiêng sang bên, kéo Donghyuck vào một nụ hôn dịu dàng trước khi giữ chặt lấy eo cậu, từ từ ấn hông tới và dồn tất cả vào bên trong.

"Ah...M-Mark"

"Thả lỏng nào bé cưng"

Đôi chân dài mịn màng của Donghyuck được anh nhấc lên đặt trên thắt lưng mình và chen vào giữa chúng. Bàn tay Mark cũng chẳng thành thơi, nắn bóp vỗ về làn da non mềm và quan sát những thay đổi trên gương mặt người đối diện.

"Tuyệt quá, Mark!"

Toàn thân cậu dường như đang bốc hỏa, đôi mắt cậu mờ mịt dưới làn nước long lanh, dễ chịu và thoải mái, không có bất kỳ cơn đau nào kéo đến với Donghyuck, cậu ngẩng đầu hôn vào cằm râu lún phún của Mark như một lời khen, anh đã chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo.

Sức nóng của cả hai hòa quyện như nham thạch đang sùng sục dưới lòng đất chực chờ phun trào. Donghyuck cong người, cọ hông vào bụng anh và vật nhỏ ma sát với làn da nóng ran ở đó. Mark đẩy hông nhịp nhàng để cậu làm quen với tốc độ, nhưng nó là không đủ khi người nằm dưới liên tục ấn mình đòi hỏi nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

[MARKHYUCK] A Kiss on the ThighNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ