6. Birthday s-x

1.8K 107 1
                                    

Đêm, chiếc Mercedes - Benz S450 Luxury 2023 màu đen bóng loáng phóng vụt qua con phố tấp nập. Hôm nay là sinh nhật của quang anh, cậu và anh vừa rời khỏi bữa tiệc và đang trở về nhà. Đức duy đã chuẩn bị một món quà đặc biệt dành cho anh người yêu bé nhỏ đang say khướt ngủ gục ngồi bên ghế phụ kia. 

" Ư-m..."

Anh cựa quậy vặn vẹo bên này bên kia. Cậu nắm lấy tay anh vuốt ve, đặt nhẹ lên mu bàn tay một nụ hôn. Sau nụ hôn đó anh không nhúc nhích tí gì mà ngoan ngoãn ngủ ngon lành. 

Về đến nhà, sau khi đỗ xe vào bãi, cậu mở cửa ghế phụ bế anh vào nhà đi thẳng lên phòng. Mở cửa phòng ngủ, căn phòng được trang trí bằng những cánh hoa hồng rải trên giường còn vương vài cánh hoa xuống thảm lông trắng dưới sàn cùng với ánh nến lung linh và mùi nến thơm hương hoa hồng vô cùng kích thích. Đóng cánh cửa sau lưng lại, ngồi xuống giường, anh vẫn đang ngủ yên trong lòng cậu.  

" Bé con, về tới nhà rồi. "

" Ưm...về rồi hả?.. "

Anh dụi dụi đôi mắt lim dim, đảo mắt nhìn xung quanh. 

" Mấy cái này là.. "

" Đều dành cho anh, bé con. "

Cậu đặt nhẹ lên đôi môi đỏ mọng của anh một nụ hôn. Để anh ngồi xuống giường, đức duy một chân đứng một chân quỳ dưới chân anh lấy trong túi một chiếc hộp nhung đỏ. Cậu mở chiếc hộp ra, bên trong là một chiếc nhẫn kim cương. Quang anh còn đang ngái ngủ bỗng sững người. 

" Quang anh, em và anh đã bên nhau 5 năm. Bao thăng trầm trong đời đều cùng nhau trải qua. Em đã suy nghĩ kỹ chuyện này. Em chỉ 3 căn nhà, 1 chiếc Mercedes - Benz, 1 chiếc Porsche nhưng em chắc chắn cưới em anh không thiệt. Anh có đồng ý lấy em không? "

*cầu hôn theo phong cách người giàu, flexing chỉ là vô tình..

Anh đưa bàn tay nhỏ xinh ra trước mặt cậu. 

" Tất nhiên là đồng ý rồi. "

Đức duy nắm lấy tay anh đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh vào ngón áp út rồi hôn lên mu bàn tay anh. Cậu cầm điều khiển bật playlist " hot as f-ck ". Và đúng như cái tên của nó, nhạc làm tình. Tiếng nhạc du dương bên tai, lyrics mang tính tình dục lại càng kích thích hơn. Đè anh xuống giường, đức duy cắn nhẹ vành tai anh nói nhỏ:

" Darling, I wanna you tonight.. "
( Người thân yêu, em muốn anh đêm nay.. ) 

" Come on~ "
( Tới nào~)

Anh vòng tay ôm lấy cổ cậu. Đợi chờ đã lâu, cậu cắn mút đôi môi đỏ hồng của người dưới thân. Lưỡi cậu như rắn không xương luồn vào trong khoang miệng của anh tìm kiếm chiếc lưỡi nhỏ kia mà quấn lấy mút mát. Quang anh hết hơi vỗ vào vai cậu. Buông môi anh ra, cậu vén áo anh lên tận cổ cúi xuống cắn mút một bên đầu ti như em bé thèm sữa mẹ, bên còn lại chẳng bỏ qua vân vê kéo mạnh đầu ti nhỏ. 

" Gọi em là gì? "

" Ưm-ức..chồng...đ-ừng cắn..aa...ng-ứa..h-ư..."

" Em mút cho đến khi ti nhỏ của vợ ra sữa mới thôi nhé? "

" Hâm à..ức...l-ấy sữa đ-âu ra..aa...ư..đ-ừng cắn...ng-ứa.." 

Đức duy cởi cái quần jean của anh quăng xuống sàn. Chiếc boxer cũng không phải ngoại lệ, bị ném đi không thương tiếc. 

[ Caprhy ] sex or love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ