01. Lee Sanghyeok biến thành mèo rồi!

1.1K 112 0
                                    

Đó là một ngày bình thường như vô số những ngày bình thường khác.

Sự kiện không bình thường duy nhất là Lee Sanghyeok tới phòng của tôi, sau đó biến thành mèo.


Trí não tôi về chuyện lúc đó khá mơ hồ. Khi ấy tôi vừa từ phòng tập trở về, đang ăn nốt cái donut lấy từ chỗ Son Siwoo. Tôi chỉ tình cờ bắt gặp Lee Sanghyeok trong thang máy, ảnh đề cập tới chuyện anh Hyukkyu gửi đồ cho ảnh ở chỗ tôi, tôi rủ anh ấy tiện đường lên lấy luôn. Dù thế thì anh Sanghyeok vẫn rất thoải mái đồng ý, tôi có hơi ngạc nhiên. Đúng là anh Hyukkyu có nhờ tôi gửi đồ cho anh Sanghyeok thật, nhưng ảnh chủ động nhắc đến với thái độ thoải mái và dễ chịu như vậy trong tiềm thức tôi vẫn là điều gì đó hơi cao siêu, dù vậy tôi vẫn chọn không quá để tâm.

Sau đó là chuyện tôi mở cửa mời ảnh vào phòng, ảnh ngồi nép bên một góc sofa uống nước ấm, tôi thì lục tủ ôm lấy đống đồ Kim Hyukkyu gửi đến. Không khí rất ngượng ngùng. Tôi trả đồ, Lee Sanghyeok nhận lấy. Tay tôi vừa chạm vào tay ảnh, ảnh biến thành mèo luôn!

Con mèo dưới đất ngước lên nhìn tôi, hơi hoang mang. Tôi hoảng muốn chết. Tôi ngồi xuống ghế sofa, đạp đóng đồ ngổn ngang qua một bên. Con mèo khi nãy còn tỏ vẻ hoang mang giờ đã bình thản liếm lông.

Được rồi, bỏ qua một số yếu tố huyền ảo hay thế lực siêu nhiên đáng sợ nào đó, thì Lee Sanghyeok trong hình hài mèo cũng rất đẹp, không khác xa tưởng tượng của fan hâm mộ và tôi là bao. Ảnh thực sự là mèo đen, nhưng lông ảnh trông rất mượt, mượt như mái tóc của anh ấy vậy. Tôi rụt rè chọt một ngón tay lên lưng mèo, mèo nhìn tôi chằm chằm. Tôi hỏi mèo phải làm sao bây giờ, mèo kêu meo meo đáp lại.

Thế là tôi tự dưng có mèo để nuôi. Biết làm sao giờ, thả mèo lang bạt thì tôi không nỡ, Jeong Jihoon tôi chưa bao giờ tàn nhẫn như vậy. Mà đưa mèo về trụ sở T1 thì không ai thèm tin tôi mất, có khi Ryu Minseok sẽ cùng nhóc em Wooje của nó cười tôi thối mũi. Lee Sanghyeok thì không nói được tiếng người nữa, chỉ biết meo meo thôi. Mà tốt nhất tạm thời đừng nói tiếng người, tôi sợ anh ấy sẽ bị bắt cóc bởi một tổ chức nào đó, bắt về, nghiên cứu cơ chế biến hình giữa mèo với người, tìm ra chất xúc tác để biến hình, rồi thế giới này loạn luôn.


Sau đó nữa là rất nhiều chuyện nuôi mèo phải làm như thế nào cho đúng.

Tôi vốn dĩ chỉ là một tên game thủ ôm bàn phím ít nhất mười hai tiếng một ngày. Ngoài thời gian thi đấu và tập luyện ra thì tôi chỉ ăn, ngủ, rồi lại ăn, thời gian rảnh rỗi có thể đi du lịch đó đây một chút; nhưng không phải nuôi thú cưng, đặc biệt là Lee Sanghyeok trong hình hài một con mèo.

Đó là cảm giác có hơi kì lạ. Kì lạ kiểu bỗng dưng bạn chứng kiến mid đối thủ của mình biến thành mèo ngay trước mắt mình, dù vậy cũng phải là một con mèo huyền thoại như bản thân anh ấy trong tựa game Liên minh huyền thoại này. Kì lạ thêm ở chỗ bỗng dưng bạn cảm thấy mình có trách nhiệm với con mèo vừa biến hình ngay trước mắt mình này, và bắt đầu tìm cách nuôi mèo.

Tôi không nhớ mình đã lên Naver tìm kiếm bao nhiêu thứ nữa, chỉ còn nhớ là đã chuyển tìm kiếm từ những câu hỏi chẳng mấy ai thèm tin đến câu hỏi có cả ngàn lượt trả lời. Lee Sanghyeok thì ngồi nhìn tôi search Naver, thỉnh thoảng kêu meo meo. Mèo đen nhìn tôi gõ câu hỏi "Người biến thành mèo có thật không?", hay "Làm thế nào để mèo biến trở lại thành người?" rồi ôm đầu vì không có kết quả, dù đó hẳn là điều tôi, hoặc chúng tôi đã dự tính từ trước. Lướt được một lúc thì tôi từ bỏ, chuyển câu hỏi tìm kiếm thành làm thế nào để nuôi mèo. Dù sao thì cũng phải nuôi cho tử tế chứ, tôi không muốn đến khi biến lại thành người ảnh bị tụt mất cân thịt nào. Tôi chỉ là một mid bé nhỏ mà thôi, tôi không chịu nổi trách nhiệm nếu Lee Sanghyeok ốm yếu thêm đâu!

Choker - Lee Sanghyeok biến thành mèo rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ