Sau ngày gặp bé mèo kia, xung quanh chúng tôi có kha khá chuyện đã xảy ra.
Chuyện đáng mừng nhất là, đúng như giọng nói ngày hôm ấy truyền đạt, Lee Sanghyeok thực sự đã không còn bị biến thành mèo nữa. Dù tôi cũng rất nhớ hình hài mèo của ảnh, nhưng Lee Sanghyeok người thật vẫn tốt hơn, hoàng tử mèo của tôi là tốt nhất rồi.
Cũng có một số chuyện khá buồn cười.
Điển hình là ngày hôm ấy chúng tôi nắm tay nhau đi về căn hộ hai đứa thuê chung, quãng đường rất ngắn, tay tôi còn chưa kịp đổ mồ hôi, thế mà đã có không ít người để ý. Tuyển thủ Faker tay trong tay với đường giữa đối thủ về nhà, nghe như nào cũng cực kì drama, cực kì đáng để hóng hớt. Thật ra cái danh "đường giữa đối thủ" nên được đổi thành "bạn trai của Lee Sanghyeok" cho quen dần rồi. Đương nhiên mạng xã hội lại bùng nổ, hai bên công ti người thì nháo nhào, người thì chỉ biết cười, cạn lời. Họ bảo tầm này có muốn đính chính giúp chúng tôi cũng không được. Không có bạn thân nào đan tay dắt nhau về căn hộ riêng cả. Sanghyeok bảo không cần đính chính đâu, giờ Jeong Jihoon thực sự là bạn trai của ảnh rồi, tức là tin chuẩn, cứ đồn đi. Tôi nghe mà cười đến mức muốn mọc lại răng nanh.
Kim Hyukkyu lần nữa nhắn kakaotalk cho chúng tôi, vẫn là nút like vàng rực và câu nói: "Tui đã bảo tui không tin rồi". Tôi trả lời ảnh rằng giờ thì có thể tin Sanghyeok là bạn trai tôi rồi đó.
Phản ứng của đồng đội của anh ấy bên T1 không có gì bất ngờ. Hai đứa nhóc Minseok với Wooje dường như đã coi đó là lẽ hiển nhiên nằm trong dự liệu; dù sao thì anh Sanghyeok của tụi nó cũng không có vẻ gì là định phủ nhận chuyện ấy ngay từ đầu. Huống chi chúng tôi lẫn những người theo dõi đã không còn lạ lùng với việc Faker dẫn Chovy đi ăn Haidilao cùng Keria và Zeus nữa rồi. Lee Minhyung với Moon Hyeonjun chỉ hỏi ảnh có hạnh phúc không, nếu lỡ có chuyện gì thì quay đầu lại nhìn tụi nó, tụi nó sẽ hộ tống anh về nhà của mình.
Bên tôi thì chỉ có Son Siwoo là quậy. Ảnh bảo tôi vớ được vàng, à không phải vàng mà là kim cương luôn rồi. Tôi đang ôm lấy giấc mộng của tất cả đàn ông lẫn phụ nữ trên cuộc đời này đó. Tôi cười he he, không phủ nhận. Sanghyeok nghe thế, bảo tôi là ước mộng của anh ấy. Tôi cảm động liền. Bạn trai tôi tâm lí nhất trên đời!
Công ti chỉ căn dặn yêu đương cũng phải giữ hình tượng, không được bỏ bê sự nghiệp. Chúng tôi đều cười rồi đồng ý. LoL là mục tiêu phấn đấu cả đời này của tôi và ảnh mà, chắc chắn sẽ không có chuyện chúng tôi bỏ bê nó đâu.
Chúng tôi được rất nhiều người chúc phúc. Tất nhiên cũng có mấy bình luận tiêu cực kiểu như ai không xứng với ai, hay là yêu đương lại còn yêu đối thủ nhiều năm trời thì từ bỏ sự nghiệp luôn rồi, nhưng Lee Sanghyeok đã thẳng tay xoá hoặc báo cáo vi phạm. Tôi ôm anh ấy trong lòng, vô cùng hạnh phúc, vô cùng vui vẻ, hôn lên má ảnh chụt chụt. Ảnh kéo mặt tôi, hôn lên môi tôi. Tôi tan chảy ngay trong vòng ôm của anh ấy.
Có qua có lại, tôi cũng về ra mắt gia đình bạn trai.Tới tận lúc chuẩn bị đến nhà của ảnh, tôi mới sâu sắc cảm nhận được sự căng thẳng của anh ấy vào ngày chúng tôi về nhà tôi ở Incheon. Tôi cứ lo lắng nghĩ xem mình đã chuẩn bị quà cáp đủ chu đáo chưa, đủ cảm giác tôn trọng chưa; Lee Sanghyeok bảo tôi rất thành tâm, thành tâm đến mức vác nửa cửa hàng về nhà ảnh. Tôi không phục, tôi bảo có qua có lại, ngày hôm ấy em cũng dở khóc dở cười vì anh mang hai phần ba cửa hàng về ra mắt người nhà em.
Gặp được bố của anh ấy, tôi càng hiểu rõ tấm lòng cha mẹ. Có lẽ mẹ tôi cũng giống với bố ảnh, đều chỉ mong con cái mình khoẻ mạnh, bình an và hạnh phúc.
Ông bảo với tôi rằng ông chỉ cần hai đứa ở bên bảo ban nhau, sau đó sống thật tốt là được.
Việc ra mắt nói chuyện yêu đương với hai bên gia đình suôn sẻ hơn chúng tôi nghĩ rất nhiều.
Sau này chúng tôi lướt được một số bài viết phân tích tình cảm của hai đứa.Lúc đó tôi đang ôm anh ấy xem điện thoại. Chúng tôi vẫn giữ thói quen khi ảnh còn là mèo, ảnh gối đầu lên cánh tay tôi, tôi cầm điện thoại, hai đứa nằm nghiêng lướt mạng xã hội; thỉnh thoảng có mấy video mèo đáng yêu hiện lên là anh ấy lại gật gù khen dễ thương quá. Thuật toán của trang mạng xã hội ấy ngẫu nhiên đề xuất cho chúng tôi mấy bài viết và blog, toàn là tên hai đứa đặt cạnh nhau. Tôi ấn vào.
Đại khái là fan của cả hai phân tích câu chuyện tình cảm của chúng tôi. Cái gì mà thật ra Faker đã để ý Chovy từ rất lâu rồi, có khi từ trước cả Asiad, rồi thì có khi nào Faker thầm thương trộm nhớ Chovy từ trước hay không, mối tình là do Thần chủ động. Ngày đó lúc chính thức hẹn hò thỉnh thoảng còn đọc được bình luận nói chúng tôi bỏ bê sự nghiệp, marketing để câu kéo độ nổi tiếng một cách bất chấp, hay Chovy không xứng với Faker. Mấy chuyện này thì tôi không quan tâm. Nhưng fan của chúng tôi lại đặc biệt để ý. Họ nói rằng hai tuyển thủ đường giữa hàng đầu LCK này còn cần phải marketing để nổi tiếng hay sao, Chovy không xứng thế ai mới xứng, dù sao cũng không phải mấy người. Tôi cười khúc khích, hỏi Lee Sanghyeok thấy sao?
Anh ấy ngẫm nghĩ một lúc. Bản thân anh ấy đối với những câu hỏi như này vẫn vô cùng nghiêm túc. Ảnh bảo rằng nếu không yêu đương với tôi thì thực sự ảnh cũng chưa nghĩ đến sẽ yêu ai cả, trong lòng tôi phấn khích đến mức nở hoa, nếu là mèo chắc chắn tôi sẽ meo meo meo meo ầm ĩ rồi vẫy đuôi ngoe nguẩy loạn xạ cho anh ấy xem. Sau đó ảnh còn chỉ vào một bài phân tích, trong đó đính kèm mấy tấm ảnh của chúng tôi hồi Asiad, đặc biệt còn có video anh ấy đợi tôi đi về phía mình, rồi chìa tay ra nắm tay tôi ăn mừng; ảnh nói rằng mấy bài phân tích như này quá chủ quan, quá cảm tính, phần trăm đáng tin không quá cao, nhưng bù lại chỉ số lãng mạn rất lớn. Lee Sanghyeok nói đúng là ảnh có để ý tôi nhiều hơn từ sau ngày giành được tấm Huy chương vàng danh giá. Tôi hỏi thế trước đó thì sao, trước đó anh đã để ý em rồi à, anh ấy nghiêm túc gật đầu.
Tôi xoay người anh ấy lại, cưỡng hôn, dù thật ra ảnh cũng rất phối hợp để tôi hôn.
"Nếu thế thì em sẽ coi như việc dính phải sự kiện hoàng tử mèo rồi đến gặp em là có chủ đích nhé."
Lee Sanghyeok khe khẽ cười.
Anh ấy không tin vào số phận, duyên phận, là người vô thần, ảnh tin rằng số phận mình là do mình quyết định, mọi vận mệnh đều là do mình đoạt lấy. Thế nhưng ngày đó khi vào Nhà thờ, ảnh lại nghiêm túc cầu nguyện cho chúng tôi và gia đình được bình an. Trải qua một số chuyện có vẻ hoang đường, cụ thể hơn là bị biến thành mèo chỉ vì câu nói tưởng chừng hết sức vu vơ, Lee Sanghyeok dường như đã bắt đầu tin vào việc có một bánh xe vận mệnh luôn lặng lẽ di chuyển mà không ai có thể tác động đến. Bánh xe ấy đưa cuộc đời của chúng tôi hòa vào làm một.
"Đó thực sự là chủ đích của vận mệnh xoay quanh chúng ta mà."
Sau này, không biết ảnh kiếm ở đâu mấy lá bài gọi là tarot, ảnh bảo trong bộ ẩn chính có lá Wheel of Fortune, rất giống chuyện của chúng tôi, ảnh rất thích. Tôi bí mật mua hai chiếc dây chuyền, mặt dây là hình bánh xe thời gian. Tôi bảo, em ước rằng chúng mình có thể cùng nhau già đi.
Bánh xe luân chuyển, đời người trôi qua, hàng ngàn tích tắc cũng chỉ mong có thể cùng anh bước qua những ngã rẽ cuộc đời, cùng anh già đi.
Lee Sanghyeok nhìn ngắm hai mặt dây chuyền rất lâu. Anh ấy nói rằng chúng tôi sẽ như vậy.
Tôi yêu Lee Sanghyeok vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker - Lee Sanghyeok biến thành mèo rồi.
Fiksi Penggemar"Lee Sanghyeok đã trở thành mèo của tôi thế đấy." Warning: Fic có yếu tố ooc. Cuộc đời của nhân vật trong fic không phải cuộc đời của họ ở hiện thực. Mạch truyện diễn ra rất nhanh (có thể thiếu sự sâu sắc và liên kết).