Pagkasabi non ni Alice ay umalis na sya sa sa office ni Rissie
Cia: Mommy pleasee
(umiiyak na sambit ni Cia)Cia: Dady please let's save my mom
She can't marry that evil man! Hindi pwedeng makuha ng lalaking yun si mommy koMas lalong nangamba si Riss sa mga nasambit ni Cia
: What do you mean Cia? Anong sinasabi mong marry?
Cia: Si mommy she was force to marry Mark Chin. Obsessed si Mark kay mommy dad gustong gusto nya si mommy angkinin so she threatened mom na pag di daw nya pinakasalan si Mark sasaktan nya daw ako pati Ikaw.
: What do you mean Cia?di kita maintindihan
Cia: mom explained to me na kaya ka daw nya iniwan noon is because of that Mark tinakot nya si mommy noon na pag di daw lumayo si mommy sayo papatayin ka daw nya at pababagsakin niya lahat ng ipininundar nyu at ayaw ni mommy mangyari yun kaya kahit masakit sa kanya iniwan ka niya.
So please dad, wag kana magalit kay mommy wala lang syang magawa non.: Hindi nmn talaga ako galit sa kanya anak nadala lng ako ng emosyon ko kanina
Cia: Dad please iligtas natin si mommy
(nagmamakaawang sambit ni Cia):Don't worry Cia ililigtas natin mommy mo no matter what happen. Hinding hindi sya makukuha ng Mark nayun.
Alice Pov:
Nasasaktan ako, ang sakit sakin na iwanan ang mag-ama ko pero kailangan kong gawin para hindi sila masaktan.
As I was walking down to the street a van suddenly stop beside me and then tinakpan ang bibig ko ng panyo and then everything just went black.
Paggising ko naka higa na ako sa isang kama sa kwarto. I stood up to open the door at para lumabas ng.... Ng makita ko si Mark sa may sala. Hindi ko alam pero bigla akong nakaramdam ng takot.
Mark: Hi dear, gising kana pala
(demonyong naka ngiti ito habang lumalapit kay Alice)Alice: M...ma..Markk...
Mark: bakit mahal ko? hmmm
(Sabay hawak sa bewang ni Alice)Alice: Mark please wag
(naluluhang sambit ni Alice)Mark: Bakit ayaw mo bang mag enjoy hmm? Hahhaha tsaka gagawin din naman natin tu lagi after natin ikasal
Alice: Mark please
Mark: No,gusto kong tikman ka Alice.
( humigpit ang kapit ni Mark sa waist ni Alice)Alice: hmkmk..Mark ano ba nasasaktan ako. Bitawan moko please.
Pumiglas si Alice sa pagkakahawak ni Mark pero mas lalong hinigpitan ni Mark ang kapit nito kay Alice. Idiniin ni Mark si Alice sa wall at hinawakan ang dalawang kamay nito pataas sabay lapit sa labi ni Alice para halikan. Nagpupumiglas si Alice sa ginagawa ni Mark pero wala syang magawa dahil mas malakas si Mark sa kanya.
Nainis si Mark sa pagtanggi ni Alice kaya sinuntok nya sa tyan si Alice.Alice: hmkkpp...ahhhh...
Mark: sabi ko sayu wag malikot ehh, tingnan mo tuloy nangyari sayu.
Alice: Demonyo ka Mark! Hayop!
(umiiyak na sambit ni Alice)Mark: Hayop lang ako pagdating sayu Alice!
Pagkasabi ni Mark non ay kinaladkad niya si Alice papunta sa kwarto at sabay hagis kay Alice sa kama. Agad namang pumatong si Mark kay Alice at hinahalik halikan si Alice
Alice: Tama na Mar.... Ahhhh...
Napatigil at napasigaw si Alice ng biglang kagatin ni Mark ang leeg niya leaving a mark on her neck.
Alice: Tama na Mark please.ayoko nito
( umiiyak na sambit ni Alice)Mark: This is not enough Alice! Nag eenjoy nako HAHAHA
Sa pagsabi ni Mark non kasabay nito ang paghubad niya sa pang itaas na damit ni Alice.
Alice: Wag pleaseee. Markk tama na
(. umiiyak na si Alice ng todo )Mark: wag kanang pakipot Alice HAHAHA
Alice: Tama naaa Markk!!!
YOU ARE READING
Always You Until the End
FanfictionA fiction story of Rissie Tiveros and Alice Gous Pagmamahalang naudlot may pag asa pa kayang maibalik?sa kabila ng mga pagsubok at hadlang sa kanilang pag iibigan.Sila ba ay magkakasama at magkakatuluyan sa huli o baka "maybe in another life" nlng.