phiên ngoại - ăn (H)

1.1K 107 8
                                    

❗️WARNING: R18, từ ngữ thô tục
__
Anh nhìn em mà không kiềm được con thú trong mình nữa rồi.

"em chắc chưa?"

"anh khỏi luôn đi, nhìn mặt là biết thèm em vcl rồi"

Kết thúc câu nói, Captain đã không còn cơ hội được nói nữa. Môi anh khoá môi nó một cách nhanh gọn. Miệng anh thích thú gặm, mút lấy đôi môi ngọt ngào. Em cũng thích thú mút lấy môi anh. Anh nhanh nhẹn tách răng nó rồi luồng chiếc lưỡi ranh ma vào trong miệng nó. Nó nhanh chóng hiểu ý, kết hợp tráo lưỡi với anh một cách điêu luyện.

Tay anh không yên phận mà vén áo nó sờ nắn lấy cặp eo trắng trẻo.

"bé cap của anh bữa giờ ốm đi nhiều rồi đấy nhé" - anh dừng động tác hôn khi thấy một vòng tay đã ôm trọn được 3/4 chiếc eo ấy.

"đã được ăn ngon mà cứ hay ý kiến?"

Anh im lặng, vì căn bản anh sắp được ăn ngon thật. Anh di chuyển miệng xuống vùng yết hầu, liếm nhẹ rồi
mút lấy mút để. Nó ngửa cổ tận hưởng khoái cảm anh mang lại. Tay anh quậy phá nắn nót đầu ti đã căng cứng. Nó rên ư ử vài tiếng vì cảm giác mới lạ. Tiếng rên như dập tắt hết lí trí của Quang Anh. Anh cắn một phát lên xương quai xanh của nó, tạo
một dấu ấn rồi nhanh chóng di dời xuống vùng núm vú hồng hào.

Anh nhanh chóng mút lấy một bên, còn bên kia thì dùng tay mà chăm sóc. Nó dùng tay ấn mạnh đầu Quang Anh vào, ưỡn ngực cổ vũ anh hãy mút nó mạnh bạo hơn. Anh liếm rồi lại dùng răng cắn nhẹ vào núm ti đỏ ửng.

"ưm~" - thanh âm rên lên vì sướng phát ra từ người nằm dưới.

Mút lấy hai hạt đậu chán chê thì anh tìm đến thứ khác kích tình hơn. Lúc này mặt em đã không còn chút tỉnh táo nào nữa rồi. Khuôn mặt này chả khác gì đang mời gọi Quang Anh vào xơi mình cả đêm.

Tay anh thoăn thoắt di dời xuống hạ bộ, nơi đũng quần của nó đã căn phồng. Anh nhanh chóng thoát y cho nó được thoải mái. Chớp mắt, trước mặt anh là thân hình trắng nõn nà không còn một mảnh vãi che thân. Anh thích thú nhìn cậu bé của Duy dựng đứng.

Duy nó ngại đỏ hết cả tai, nó chưa bao giờ phải nằm dưới ai mà còn để yên cho người ta lột sạch quần áo từ trên xuống dưới.

Anh không chờ được nữa, lấy chai gel bôi trơn để trong tủ, nhẹ nhàng bôi ra tay. Đây không phải lần đầu Đức Duy làm tình, nhưng đây là lần đầu nó nằm dưới, nên anh cũng muốn nhẹ nhàng với nó nhất có thể.

Anh chậm rãi đưa hai ngón tay vào trong hậu huyệt, từ từ nới lỏng để nó thích nghi.

"đau không bé"

"~ưm..đ-đau" - nó tuy đau nhưng lại rên nghe rất sướng tai. Chết Quang Anh mất...

Anh di chuyển nhẹ nhàng 2 ngón tay ra vào để em quen dần. Đúng là lần đầu nằm dưới, nơi tư mật còn rất khít.

"ư...ưm~ nữ-nữa đi Qu-anh"

"em nói gì cơ?"

"e..em muố...n nữa.."

Anh nghe thế thì đút thêm một ngón tay vào, tốc độ ra vào cũng nhanh hơn dạo đầu. Tay còn lại thì tuốt cậu em cho em đỡ khó chịu.

[rhycap] hoa nở tim anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ