Đau Đớn

54 7 0
                                    

" Chuyện này , càng thêm đau đớn. "

Đúng là hôm nay em phải đi học , em chẳng thể nghỉ học mãi được . Nếu không thể trốn tránh , thì cứ đi học và giả bộ như bình thường thôi . Trong cặp em chỉ có một hộp cơm , em chẳng muốn mang cho hắn nữa . Em vừa bước đến lớp , liền nhận được một số ánh nhìn từ bạn học cùng lớp . Học bá đi học trở lại rồi . Nhưng rồi có một chuyện nào đó khiến họ quan tâm hơn . Ai ai hình như cũng chỉ  nói một chuyện , dù muốn nghe hay không thì cũng nghe được . Em chính là nghe được câu chuyện đó : Hội phó tỏ tình hắn . Hội phó là cô gái xinh đẹp , còn học rất giỏi , là người bao người muốn với tới , cô ấy thích Yeonjun . Bây giờ em mới biết . Cô ấy tỏ tình rồi , em chưa nghe được kết quả , nhưng lờ mờ đoán rằng hắn đã đồng ý . Cô ấy tốt như vậy , có lẽ Yeonjun sẽ đồng ý . Em tưởng tượng khung cảnh hắn cùng cô ấy sánh đôi , đúng là rất đẹp đôi . Lúc đó , em chỉ có thể ở một góc đứng nhìn mà rơm rớm nước mắt . Thật buồn cười , tự nghĩ tự khóc . Em chạy vào nhà vệ sinh , mới đi học đã phải chịu cú sốc lớn như vậy , thật chẳng thể vui nổi . Nước mắt em chảy một lần nữa , nó cứ rơi . Nhưng rồi em cố ngăn nó lại , em không muốn vào lớp với đôi mắt đỏ hoe . Em cố trấn tĩnh chính mình , rửa mặt rồi vào lớp . Không muốn mọi người  chú ý đến mình , em chỉ ngồi một góc chờ đợi thời gian trôi đi . Tiếng nói cười của bạn học cứ văng vẳng bên tai , nhưng em lại chẳng nghe rõ được một câu nào . Tâm hồn em đã không còn muốn chú ý đến những lời đó nữa .

Choi Yeonjun ngồi vào chỗ của mình , vứt bó hoa vào thùng rác . Bó hoa hồng bị thẳng tay ném vào thùng rác , nhàu nát . Hắn nhận được lời tỏ tình của hội phó , dứt khoát từ chối . Hắn chẳng một chút hứng thú với cô ấy . Lại còn tỏ tình hắn vào buổi sáng . Món quà cô ấy đưa hắn cũng chẳng thèm đụng tới . Khi hắn từ chối cô ấy , cô ấy đã khóc và nhét hoa , quà vào tay của hắn rồi chạy đi . Đây không phải lần đầu tiên hắn từ chối tình cảm của người khác , ai bảo hắn quá nổi tiếng , đi đâu cũng có người thích chứ. Một tên cùng lớp nói với hắn hôm nay học bá lớp 11 đi học lại rồi . Hắn không thèm để ý đến , tâm trạng cực kỳ khó chịu . Học sinh cứ đồn rằng hắn đã đồng ý lời tỏ tình của hội phó xinh đẹp kia , nhưng hắn chẳng thèm ngó tới cô ta , cô ta còn chưa dứt lời , hắn đã từ chối rồi .

Suốt cả buổi học , em không thể tập trung học được một thứ gì , những kiến thức đã am hiểu kĩ lưỡng tự nhiên cũng không thể để ý nữa .  Em lơ đãng , đầu óc cứ trống rỗng , mọi thứ như đều xa tầm với của em . Những lời giảng của giáo viên trước đó từng rất quan trọng với em , nhưng bây giờ lại không muốn quan tâm nữa . Ngày hôm nay , em thêm một loại đau khổ rồi . Đau vì tình , đúng là muốn xứ nát tâm can . Em nhìn vào tấm giấy trắng , nằm xuống bàn , lắng nghe những âm thanh em dịu nhất bên ngoài . Em chỉ muốn xoa dịu nỗi đau này , một chút nữa thôi , khi giờ ra chới đến , mọi người sẽ lại rôm rả câu chuyện đó , câu chuyện khiến em đau đầu , còn rất đau lòng . Không hiểu sao , em muốn về nhà thật sớm , về ngôi nhà lạnh lẽo đó cũng được , một mình còn hơn là chịu nghe những lời lẽ về người em yêu .

Ra chơi rồi , nhưng em không muốn ra khỏi chỗ ngồi của mình , chỉ ngồi một chỗ , bất động. Các bạn học khác thoải mái nô đùa và trò chuyện , nhưng sao em chẳng giàu năng lượng như mọi ngày nữa rồi . Thiếu niên cũng sẽ có lúc thấy mệt . Hắn là ủy viên thể dục , vừa chạy bộ xong ,liền đi ngang qua khối 11 . Không hiểu sao bản thân hắn lại mách bảo hắn đi đến đây , hắn cũng chẳng thường xuyên tới đây làm gì , chẳng tiện đường , còn mất thời gian  . Hắn nhìn vào lớp em , nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé mệt mỏi kia , tự nhiên trong lòng hắn nhói lại . Nhưng rồi một lần nữa gạt phắt nó đi , hắn cho rằng cảm giác ấy không đáng tồn tại . Rồi hắn lại lên lớp và hưởng thụ những thứ bình thường khác . Hắn vẫn làm mọi thứ như bình thường , mọi thứ không hề thay đổi . Trưa nay , em phải ở lại trường , còn phải học chiều nữa , thật mệt . Em cũng chẳng động tới bữa trưa , dù có mang đi nhưng cũng chẳng để làm gì . Em không muốn ăn , tâm trạng cực kỳ phức tạp . Em nhắm mắt , ngủ một chút . Giữa những tiếng ồn ào xung quanh , hình như không thể xâm nhập vào thế giới của riêng em . Bên phía hắn , hôm nay trong ngăn bàn hắn lại chẳng có một hộp cơm nào , cũng không thấy người nào đó đem cơm đến . Hắn cứ nhìn vào ngăn bàn , rồi vô cớ tức giận , hận hực xuống canteen mua đồ . Không phải mỗi ngày hắn đều vứt hộp cơm đi sao , sao hôm nay lại tức giận vì nó chứ .

Thời gian cứ trôi đi , em hôm nay đều không bình thường ,trong giờ em đã nghĩ đến việc rời khỏi nơi này , đi đến một nơi khác mà không có hắn . Em không muốn bản thân thêm đau khổ nữa . Em không muốn nhìn hắn nhởn nhơ với tình cảm của em . Từng bước chân của em như nặng nề , trong lòng xuất hiện nhiều âu lo , cũng xuất hiện vài tia đau nhói . Hôm nay , đường về nhà thật xa , hôm nay bầu trời lạnh quá .

Hắn cả ngày hôm nay đều tức giận , nhưng mọi người đều không biết lý do . Cũng chẳng phải vì vụ tỏ tình kia chứ , không phải . Hắn đâu để ý mấy lời đồn đại đó . Vậy hà cớ gì tâm trạng hắn tệ như vậy ? Hắn không có hộp cơm , hắn không có nước , đi về cũng không thấy người đợi . Hắn tức giận , hắn không biết rằng bản thân vì người nào đó mà cáu gắt .

Một người đau , một người tức giận . Đều liên quan tới nhau.
__________<_________
Happy biỉthdayy Choi Yeonjun
Nhìn em Beomie đến sinh nhật anh lớn mà dthw vãi🥰🫶🏻🦊🐻
Nay sinh nhật ảnh nên t vt dài ahihi

[ Yeongyu ] Quá khứ ngu ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ