Tôi cố gắng vì cậu

56 8 4
                                    

- Ê bọn mày , dạo này đại ca bị sao á ?

- Tao cũng không biết ,anh Jun dạo này cứ lạ thế nào ấy .

- Sao anh Yeon thay đổi vậy ?

Mọi lời bàn tán vang lên , đều nhắm vào đại ca của bọn chúng - Choi Yeonjun. Dạo này Yeonjun thật sự rất kì lạ , mọi người ai nấy đều không ngờ được hắn có ngày hôm nay . Hắn đột nhiên chăm chỉ học tập , cũng không trốn học , bỏ tiết , càng không đi đánh nhau . Hắn chấp hành đúng nội quy nhà trường , nhưng trong lòng hắn chưa chắc đã muốn . Mọi người ai cũng bất ngờ , từ giáo viên đến học sinh . Taehyun nhận ra điều khác biệt này sớm nhất , hỏi Yeonjun cho ra lẽ .

- Yeonjun, trường bên đòi đánh với mình , mày có đi không ?

Hắn nghe thấy tiếng Taehyun, còn chẳng liếc hắn một cái , cứ chăm chăm vào quyển sách . Một lúc sau thì lạnh nhạt trả lời.

- Không đi . Đây không phải chuyện chính mày muốn nói .

- Sao dạo này mày bất thường vậy ? Cực kỳ lạ

- Thì sao chứ ?

- Tao muốn biết lý do .

- Cần mày biết làm gì ?

- Để tao đoán xem , ừm . Có phải vì chuyện của em khối 11 không ? Chậc chậc.

Hắn có chút hoảng loạn , Taehyun đúng là dạng không tầm thường , một phát đoán trúng luôn . Đôi mắt hắn nhìn vào Taehyun, rồi lại nhìn vào cuốn sách .

- Tao đoán đúng rồi chứ gì ? Mày học kiểu này thì không vào được đâu .

- Vậy theo mày tao nên học thế nào ?

Hắn còn tưởng sẽ bị chê , nhưng cậu bạn này lại có ý tốt muốn giúp hắn .

- Mày học những kiến thức cơ bản trước đi , rồi dần dần học cao hơn . Đầu óc mày đúng chỉ là toàn bạo lực với tiền .

- Tao đang muốn mời gia sư , mẹ tao chắc chắn sẽ đồng ý .

- Mày dọa sợ biết bao nhiêu người rồi còn đòi mời .

- Có tiền thì ắt có người tìm đến .

- Mặc kệ mày , nhưng mày cũng phải thật sự chăm chỉ .

- Đương nhiên
- À mà còn chuyện này nữa

- Chuyện gì ?

- Mày còn chưa biết em kia đi đâu , làm gì , ở đâu , vậy mày tốn công học làm gì ?

- Thì tao sẽ biết thôi .

- Mày đòi biết kiểu gì chứ , trong tay tao đang có chút thông tin , sương sương từ lúc em lên cấp 3 thôi .

- Đâu , mau cho tao .

- Mày đúng là loại không có liêm sỉ .

- Làm sao chứ , tao muốn có , mau đưa .

- Hừm , Taehyun dạo này nghèo quá , không biết ...
- Nhà ở Gangnam mà nghèo hả?
- Ê bớt nha mày

- Được rồi , bao nhiêu ?

- Mày đúng là nhanh lẹ đó , tiền đưa thông tin đến . Vẫn như cũ .
- Được

- Ồ , tiền được chuyển qua rồi nè. Tao cũng gửi rồi đó , cảm ơn thiếu gia , tao kệ mày đây . Thích làm gì thì làm .
- Cút

Taehyun tung tăng vì số tiền trong máy rồi ra ngoài . Hắn dẹp luôn cuốn sách sang một bên , xem tin nhắn mà Taehyun gửi . Khá đầy đủ nhỉ , từ họ tên , lớp , gia cảnh , nơi chuyển đi , trường học hiện tại , học lực ... Hắn vui vẻ xem kĩ lưỡng từng chút một . Taehyun còn gửi cho hắn một số ảnh của em mà cậu ta tìm được . Nhan sắc này , tại sao lúc trước hắn không nhận ra nhỉ . Hắn mải mê ngắm nhìn , quên mất trời đất , quên mất bạn bè , lớp học . Tiếng chuông reo lên mới tỉnh mà tiếp tục vào giờ học . Ngày hôm đó , hắn đã chăm chỉ , nỗ lực . Hướng tới một người .

" Chờ tôi nhé . "

- Mẹ , con có thể nói chuyện với người một chút được không , bố đang bận rồi .

- Nói đi con trai .

- Con muốn mời gia sư .

Mẹ hắn đang thư thái ăn táo , liền bị câu nói của hắn làm cho sặc , phải uống hết một cốc nước mới có thể bình tĩnh .

- Con , con vừa nói gì ?

- Con muốn mời gia sư về dạy kèm cho con ?

- Con trai , con thật sự muốn học tập sao ?
- Vâng

- Con thật sự chắc chắn rồi chứ ?

- Chắc chắn mà , nếu mẹ không đồng ý thì con tự học vậy .

- Từ từ ,mẹ liền tìm một người gia sư tốt nhất cho con , đừng vội , mọi giá mẹ đều trả .

Mẹ hắn vội vàng tìm một người gia sư tốt , không ngờ con trai mình trưởng thành rồi . Hắn nhận được sự đồng ý biết ngay mẹ sẽ rất sốc , nhưng mẹ sẽ phải làm quen dần thôi . Từ giờ , phải thật chăm chỉ rồi .
___________<>___________
Hú hú t vt rồi đây
Dạo này bận học nên cx ko có tg viết truyện á🥺mong mn vẫn ủng hộ tuoii nhaaa
Sẵn tiện T định viết bộ Allgyu thể loại kiểu kinh dị ấy dạo này bị nghiện:)))
Tóm tắt là Beom là 1 diễn viên ,1 ông đạo diễn mới khởi nghiệp đã chọn Beom làm nv chính trong bộ phim kinh dị,nhưng họ ko biết rằng căn nhà họ quay lại là 1 nơi cướp đoạt 4 sinh mạng của 4 vị thiếu gia những điều kỳ lạ xuất hiện vào ngày thứ 2 vào buổi đêm
Mn thấy thú vị hem🥰 t là t thấy t thông minh🥰🥰🥰🥰
Kkkk baiii
Cho t xin yk xem có nên bt hem ạ🥺

[ Yeongyu ] Quá khứ ngu ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ