Vcl cả nhà ơi=)))
Tôi cày full tiểu thuyết TNBMTXP của Chu Mộc Nam rồi, cái tôi không ngờ nhất là tên thật của Diệp Đỉnh Chi là Diệp Phong 🥲Với nhiều cái trong TNBMTXP nó cấn và gượng ép quá cả nhà ơi. Đọc mà tức khùng luôn.
Thấy lỗi chính tả hay chỗ nào khó hiểu, cứ cmt. Tớ sẽ beta và giải đáp
OOC, Tiêu Nhược Cẩn hơi nóng tính
Điều chỉnh lại chút tuổi tác, không lệch quá nhiều.TNC : 12 tuổi
TNP : 7 tuổi
TNN : 5 tuổi_
Bắc Ly
Sao đêm rực sáng, người đã trở lại.
Tiêu Nhược Phong ngồi trên giường, hắn ngẩn ngơ suy nghĩ.
"Đệ chưa ngủ sao, Phong Phong?"
Tiêu Nhược Cẩn bước vào, nhìn ánh nến lay lắt, lại nhìn tiểu đệ đang suy nghĩ vẩn vơ.Tiêu Nhược Phong đang chờ, chờ người ấy. Nhưng có vẻ người ấy chưa tới được, hoặc bọn họ ... trở lại vào những khoảng thời gian khác nhau.
"Đệ có chút khó chịu nên chưa ngủ được, còn ca ca?"
Tiêu Nhược Cẩn xoa đầu hắn
"Khó ngủ mà thôi"
Tiêu Nhược Phong nhìn huynh trưởng, suy tư
"Vậy ca ca ngủ chung với đệ đi"
Tiêu Nhược Cẩn gật đầu, mặt không cảm xúc, trong tâm nở hoa. Đệ đệ ngoan quá.
Đảo Bồng Lai
"Sư phụ!!!!! Người đã hứa rồi."
"Ta rút lại lời hứa, ta hứa không nổi, con mau mất trí nhớ đi"
Mạc Y quay người, không dám nhìn thẳng.
Tả Ninh Nhiên lại đi vòng ra trước mặt Mạc Y, kéo ống tay áo hắn làm nũng.
"Sư phụ, sư phụ ơi, sư phụ tuyệt nhất đất trời của con ơi"
Mạc Y trừng mắt, nâng tay bịt miệng tiểu đồ nhi. Bế y lên rồi đi vào trong nhà.
"Con đó, cái đứa ngốc nghếch này, ta phải làm sao đây hả?"
Tả Ninh Nhiên lắc đầu, mắt long lanh như muốn biểu đạt gì đó. Mạc Y liền cầm một đoạn vải đã ngâm thuốc bịt mắt y lại.
"Sư phụ à, sư phụ ơi"
"Con làm nũng cũng vô dụng, bịt mắt luyện cung cho ta. Không được làm biếng, chừng nào lên được Kim Cương cảnh thì ta cho con đi"
Tả Ninh Nhiên bĩu môi. Lần này trở về năm 5 tuổi, không thể rời đảo. Mạc Y lúc nhận lại ký ức chỉ thiếu điều xách hắn xuống nhốt ở hầm thuốc cho xong chuyện.
Mạc Y ngồi trong đình nhỏ, nhìn Tả Ninh Nhiên ở ngoài luyện bắn cung. Hắn đang suy tính vài chuyện.
Nếu hắn nhớ không nhầm, Tiêu Nhược Phong bị phong hàn năm 7 tuổi. Sau đó không chữa dứt bệnh mà bị hàn khí quấn thân rất lâu.
Ồ, hình như lớn hơn Nhiên nhi hai tuổi. Hả? Vậy không phải là năm nay sao?
Mạc Y đứng bật dậy, đi lòng vòng trong tiểu đình. Suy tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TNBMTXP] Thề Nguyền
FanfictionFanfiction Fanfiction Author : Vũ Lam Không liên quan quá nhiều đến nguyên tác OOC, buff hợp lý Không phải fan nguyên tác, không phải fan phim. HE, HE, HE Điều quan trọng nhắc lại 3 lần Lần đầu thừa nhận một người là bạch nguyệt quang, là ánh trăng...