☆, chương 36 ( hơi thở đan xen )
Remaining Time -9:58
Tân một vòng, thời tiết sáng sủa lên.
Bởi vì sinh viên đại hội thể thao trận chung kết gần ng·ay trước mắt, Bùi Minh Dã huấn luyện nhật trình cũng trở nên càng thêm khẩn trương.
Nhưng vô luận huấn luyện nhiều vội nhiều mệt, hắn mỗi ngày đều sẽ bồi Hạ Thư Diễn cùng nhau chạy bộ buổi sáng, buổi tối lại đi phòng luyện công tiếp người hồi ký túc xá, thường thường đưa chút trái cây đồ ăn vặt, hỏi han ân cần một cái cũng chưa rơi xuống.
Hạ Thư Diễn lúc này mới hiểu được, nguyên lai người này phía trước rất nhiều lần nói huấn luyện bận quá không thấy bóng người đều là lấy cớ.
Một người chỉ cần có nghĩ thầm ở ngươi trước mặt lắc lư, lại vội đều có thể bài trừ thời gian tới.
Chỉ chớp mắt, lại đi tới thứ sáu.
Buổi sáng chương trình học sau khi kết thúc, Hạ Thư Diễn cùng Vệ Khê đi ra nghệ thuật lâu, nghênh diện chạy tới một đạo hình bóng quen thuộc, xa xa liền triều hắn dùng sức phất tay.
"U, này không phải Bùi đại soái ca sao?" Vệ Khê lớn tiếng doạ người, "Hôm nay như thế nào như vậy nhàn, không cần huấn luyện lạp?"
"Buổi chiều liền phải xuất phát đi thi đấu, lão Chu đại phát từ bi phóng chúng ta một con ngựa." Bùi Minh Dã thở hổn hển một hơi, ánh mắt dừng ở hắn ôm Hạ Thư Diễn trên tay.
Vệ Khê theo bản năng buông ra tay, cảm thấy chính mình quá túng, lại thị uy dường như một lần nữa ôm lên đi: "Nhìn cái gì mà nhìn? Hạ Hạ hiện tại còn không phải ngươi, ta tưởng như thế nào ôm liền như thế nào ôm!"
"Ha hả......" Bùi Minh Dã không hề cảm tình mà cười hai tiếng, "Ta nhưng chưa nói cái gì."
"Ngươi ngoài miệng là chưa nói cái gì, nhưng ngươi ánh mắt nói." Vệ Khê chỉ chỉ hắn đôi mắt, "Ngươi ánh mắt liền tưởng đem tay của ta cấp lay xuống dưới."
Bùi Minh Dã một chút bị đoán trúng tâm tư, ngoài miệng lại không hảo thừa nhận: "Ta ánh mắt rõ ràng thực bình thường."
Vệ Khê còn muốn nói cái gì, bị Hạ Thư Diễn cắt đứt: "Hảo, đi trước ăn cơm trưa đi."
Này hai người quả thực giống vườn trẻ tiểu bằng hữu, vừa thấy mặt liền phải đánh nhau.
"Được rồi!" Vệ Khê theo tiếng, lại hướng Bùi Minh Dã làm cái mặt quỷ.
Bùi Minh Dã thử nhe răng, không biết nghĩ đến cái gì lại thu trở về, nén giận mà đi theo bọn họ phía sau hướng thực đường đi.
Việc nhỏ mà không nhịn được thì sẽ làm loạn việc lớn, rốt cuộc hiện tại cùng Hạ Thư Diễn ở chung thời gian nhiều nhất vẫn là Vệ Khê, chờ hắn đuổi tới người, đến lúc đó lại......
Ăn cơm trưa khi, Bùi Minh Dã rốt cuộc đưa ra ấp ủ một buổi sáng mời: "Chúng ta lần này phải đi thành phố B thi đấu, ngươi tưởng cùng đi chơi sao?"
Vệ Khê xen mồm nói: "Các ngươi là đi thi đấu, có thể có cái gì hảo ngoạn?"
"Như thế nào liền không hảo ngoạn?" Bùi Minh Dã thẳng thắn sống lưng, "Như vậy nhiều thi đấu không đủ kích thích sao?"