Prologue

88 4 2
                                    

hello guys! sorry if ngayon lang nagawa ang book 2 ng The Baby Maker! pinag iisipan ko pa kasi ang title at ang magiging takbo ng story! i hope magustuhan nyo ang takbo ng story na to!

Hindi malaman ni Eloisa kung ano ba ang nangyayari sa asawa nyang si Kenneth. sakanyang palagay merong tinatago sakanya ang asawa nya. pero hinahayaan nya lang ito. Busy si Eloisa sa business at sa mga anak nya. pag bakasyon ng kambal ay umuuwi sila sa Batangas para tulungan ang mga kaibigan nya sa negosyo nila. Ngayon ay lumaki ang kanilang negosyo. meron na sila branch sa iba't ibang lugar sa Pilipinas. meron na sila sa Palawan, Laguna, Quezon, Zambales at sa iba pang lugar! meron din sila sympre sa Manila! sya ang nag focus ng branch nila sa manila sila Jade naman ang nasa Batangas. tapos minsan dumadalaw na lang sila sa ibang branch nila. Sa sobrang busy ni Eloisa at Kenneth minsan na lang sila magkita. Pero pag nagkaroon naman ng time si Eloisa si Kenneth naman ay wala pa ring time. dun naramdaman ni Eloisa na may pagkukulang na si Kenneth sakanya at sa mga anak nila. kaya minsan umiiyak na lang sya sa gabi. ayaw pagdudahan ni Eloisa ang kanyang asawa. dahil pinanghahawakan nito ang pangako ni Kenneth na di sya lolokohin at sasaktan. nasa ibang bansa pa rin ang pamilya ni Kenneth. minsan nang nag bakasyon dun sila Eloisa, pero si Kenneth bumalik agad sa Pilipinas. sa kalagayan ngayon ni Eloisa di nya maiwasang mag isip. dahil nung minsang may mangyari sakanila mag asawa ay ibang pangalan ang nabanggit nito. may nangyayari lang sakanila kapag lasing umuuwi si Kenneth. dahil dito sobrang nasaktan si Eloisa. pero initindi nya pa rin si Kenneth dahil sobra nya tong mahal at ayaw nyang masira ang pamilya nila.

Hanggang saan kaya kakayanin ni Eloisa ang sakit na nararamdaman nya? bibitaw na kaya sya? may darating ba sa buhay nya na bagong blessing? gusto nyang bumalik sila sa dati ni Kenneth. yung masaya lang at puro pagmamahalan lang.Pano kung may hadlang na saknilang pagmamahalan? ipaglalaban nya pa ba ang asawa or ipapaubaya nya na to sa sumira sakanila? abangan ang pagpapatuloy ng kanilang istorya na pinamagatang "If Ever You're in my Arms Again."

this is it mga bakla!! abangan na lang ang iba pang chapter! see you sa next chapter!

new character will introduce in this story!

If Ever You're In My Arms Again (The Baby Maker Book 2)Where stories live. Discover now