0

717 64 0
                                    

Một số lưu ý.

1. Tất cả nội dung, chi tiết đều được lấy từ nhiều nguồn, có một số ý là do tác giả nghĩ ra, thêm thắt vào cho phù hợp với câu chuyện.

2. Tags: NC-17, Fakenut, phù thủy, nhân miêu, có đề cập đến máu và cái chết, sử dụng từ ngữ trần trụi và câu từ miêu tả có thể khiến bạn khó chịu liên quan đến động vật, SE/OE/HE.

3. Về nhân vật.

- Phù thủy: Là phủ thủy nói chung đứng giữa ranh giới thiện và ác, vừa có thể giết người vừa có thể cứu người.

- Phù thủy trắng: Là phù thủy tốt, chỉ có thể cứu người, tuyệt đối không được giết người dù là gián tiếp hay trực tiếp.

- Nhân miêu: Có thể chuyển hóa giữa hình dạng mèo và con người, không có bất kỳ năng lực nào khác ngoài các giác quan vượt trội hơn người thường. Có thể biến thành linh miêu nếu ăn phải trứng gà sống, uống máu người/động vật, quá tức giận hay bị thương nặng. Nhân miêu có số lượng ít nhất trong thế giới bóng đêm nhưng lại không được trọng dụng vì có quá nhiều yếu điểm.

4. Có sự xuất hiện của Hyukkyu, Junsik và Jihoon. (Không có couple nào khác ngoài Fakenut).

0.

Ba mươi hai triệu won để đổi lấy bí mật của làng Máu quả là một công việc quá hời cho Lee Sanghyeok, thế nên hắn đã chẳng ngu gì mà từ chối vị khách hàng hào phóng này.

Kể nào hay, Lee Sanghyeok là một phù thủy thuần chủng. Dùng từ thuần chủng cũng không đúng lắm, đây đâu phải là thế giới Hogwarts trong sách ảnh đâu, nhưng đó là cụm từ duy nhất mà hắn có thể dùng khi miêu tả về bản thân mình.

Tất nhiên, phù thủy ở thế giới hiện đại không giống như Harry Potter. Hắn không có khả năng vẫy đũa phép linh tinh rồi bắn ra mấy câu thần chú kỳ quặc, càng không thể độn thổ hay bay lơ lửng trên trời được. Nói cách khác là phù thủy hiện giờ chẳng khác gì con người.

Thay vào đó, Sanghyeok có thể pha chế độc dược, một trong những sở thích hiếm hoi của hắn. Ngoài ra còn có thể sử dụng một số câu thần chú đơn giản như đổi màu tóc, tạo ra lửa xanh (phù thủy ghét lửa đỏ) hay phức tạp hơn là thuật che mắt, tạo ra vùng bảo vệ tại một không gian nào đó,...

Điều đặc biệt nhất của một phù thủy là giác quan và mặt tâm linh của họ vô cùng vượt trội. Họ có thể cảm nhận được sự xuất hiện bất thình lình hay biến mất của con người, phát hiện ra những điều mà chúng đang cố che giấu thông qua mùi hương trên cơ thể và những vật mà chúng vừa mới tiếp xúc. Sanghyeok có khả năng nhìn thấy tương lai, không chỉ thông qua Tarot hay cầu thấu thị mà còn qua năng lực thiên phú mà ông trời ban cho. Hắn thậm chí còn nhìn thấy vong hồn đang còn vương vấn trên trần gian và nói chuyện với chúng, cùng hàng tá khả năng đặc biệt khác mà hắn chưa kịp kể tên.

Quay trở lại với cụm từ thuần chủng, phù thủy trên thế giới này được chia thành rất nhiều loại. Điển hình nhất là phù thủy đen - ác và phù thủy trắng - thiện. Ngoài ra còn nhiều chủng phân loại khác, ví dụ như Sanghyeok từng gặp một phù thủy chỉ có khả năng kiểm soát nguyên tố lửa, một phù thủy nữ tài giỏi trong lĩnh vực tạo ra bùa phép mê hoặc, hay gần đây nhất là một phù thủy trẻ tuổi có khả năng gọi hồn và giao tiếp với người chết.

Lee Sanghyeok là loại phù thủy gì chính hắn cũng không biết, có thể hắn có được dòng máu này từ bà cố của hắn, phù thủy tài ba nhất trong lịch sử ghi danh.

Thế giới hiện đại hơn không có nghĩa là sẽ có chỗ đứng cho những thân phận kỳ lạ. Sanghyeok lấy danh phận là một thám tử chuyên điều tra uẩn khúc tại những nơi, những người và những vật mà khách hàng yêu cầu. Hầu hết khách hàng là những nhà văn chuyên viết tiểu thuyết kinh dị, tâm linh, thỉnh thoảng còn có cả một vài nhà báo khác tìm đến. Thế nên công việc nhàn nhã, tiền nhiều như nước là những câu miêu tả khá đúng về Lee Sanghyeok.

Nhiệm vụ tiếp theo của phù thủy Lee chính là tìm ra bí mật của làng Máu, với thời hạn hắn đưa ra là một tuần và mức phí ba mươi hai triệu won.

-Tbc-

[DOAD] | XIX. The SunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ