Chương 231: Thay Đổi (5)

327 23 7
                                    

Thay Đổi (5)


Tôi ngủ thiếp đi trong sự ấm áp của cơ thể con người. Ngủ ngon vãi cả đái ra.

Ánh nắng buổi sáng tràn vào, và tôi tự nhiên thức dậy như thể báo thức bên trong tôi đã tắt. Bên cạnh tôi, Dorothy đang ngủ với chiếc áo choàng tắm hơi lệch.

Tôi ngồi dậy và nhìn quanh. Phía bên kia giường trống rỗng, nhưng tôi thấy một sợi tóc vàng kim nhạt. Alice cũng đã ngủ ở đây.

Mùi thơm quá.

Mùi thức ăn thoang thoảng từ bếp. Rõ ràng là Alice đang chuẩn bị bữa sáng.

Tôi kiểm tra đồng hồ. Vẫn còn thời gian trước khi lớp học bắt đầu.

Tôi kéo thẳng áo choàng tắm của Dorothy và đặt tay lên trán cô nàng.

Ồ.

Tốt, cơn sốt đã hạ.

Cho dù đó là nhờ sự chăm sóc của tôi hay chỉ là quá trình hồi phục tự nhiên thì cũng nhẹ nhõm quá.

Tôi lắc vai Dorothy.

"Dorothy, dậy đi. Trời sáng rồi."

"Hừmm, Hội trưởng."

Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, Dorothy lẩm bẩm và vòng tay ôm lấy eo tôi.

Quả là tuyệt zời mà, và trong một khoảnh khắc, tôi cảm thấy một luồng hạnh phúc dâng trào. Nhưng tôi quay trở lại thực tại, biết rằng mình phải đánh thức cô dậy.

Tôi lắc vai cô mạnh hơn một chút.

"Sáng nay chị phải đến Ủy ban Kỷ luật, nếu không đi ngay thì sẽ không kịp trốn ra ngoài trước khi học viên đến học viện đâu."

"...Aaa!"

Mắt Dorothy mở to và cô nhanh chóng ngồi dậy.

"Ủy ban...! Mùi thơm quá...!"

Dorothy lẩm bẩm dòng suy nghĩ của mình, rồi cô nhìn tôi. Mái tóc tím nhạt của cô rối bù. Sau đó cười khúc khích.

"Nihihi, tóc Isaac rối quá. Trông như tổ chim ấy!"

"Xem lại bản thân mình đi."

"Aaa, đây không phải là lúc...!"

Ngay khi tôi định hỏi xem cô ngủ có ngon không, Dorothy vội vã rời khỏi giường và đi đến tủ để thay đồng phục.

Ủy ban Kỷ luật họp vào buổi sáng. Cô cần phải trở về phòng và chuẩn bị trước khi các học viên khác đến.

"Isaac, xin lỗi nhé! Mị sẽ để áo choàng tắm ở đây! Nhờ có cậu mà mị ngủ ngon!"

"À được. Cẩn thận nhé, Dorothy."

Dorothy kéo chiếc mũ phù thủy xuống và quấn mình trong Tinh Quang mana, rồi bay ra ngoài cửa sổ.

Tôi không biết cô sẽ phải chịu bao nhiêu ngày quản chế. Tôi sẽ kiểm tra cô sau khi hình phạt được quyết định.

Và Alice...

Mặc dù cô ấy hẳn đã nghe thấy tiếng chúng tôi thức dậy, nhưng cô vẫn không nói gì.

Tôi xuống giường và đi vào bếp.

Kẻ Yếu Nhất Học Viện Lại Là Khắc Tinh Của Quỷ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ