Chương 227: Thay Đổi (1)

325 16 8
                                    

Thay Đổi (1)


Có câu nói rằng thực tế còn kỳ lạ hơn cả hư cấu.

Kể từ khi trở lại Học viện Märchen, Eve Ropenheim đã gặp phải một thực tế không thể tin được.

Nữ sinh với mái tóc lam bạc buộc thành đuôi ngựa lệch một bên, Eve đang nhìn trộm quanh tầng hai của Orphin Hall.

Nơi đó là Lớp B dành cho học viên năm hai.

Eve thò đầu ra khỏi góc và nhìn vào bên trong, đầu cô hầu như không nhìn thấy được từ lối vào. Các học viên đi ngang qua hành lang liếc nhìn cô tò mò.

Eve đang bí mật theo dõi em trai mình, Isaac. Ngoại trừ một nam sinh tóc vàng, tất cả học viên của Lớp B đều tụ tập quanh Isaac, trò chuyện rất sôi nổi.

Isaac nổi tiếng quá...

Cô có thể thoáng thấy dáng vẻ của Isaac khi anh quay đầu lại, nói chuyện với các bạn cùng lớp. Anh nở một nụ cười thân thiện trên khuôn mặt.

Eve cảm thấy một sự thôi thúc mãnh liệt muốn chạy đến và ôm Isaac ngay lúc đó.

Đột nhiên, cô nhìn thấy một nữ sinh gần Isaac và cô nhanh chóng ngửa đầu ra sau, dựa vào tường.

Cửa sổ hành lang lọt vào tầm nhìn của cô. Bên ngoài, cô thấy cây xanh tươi tốt, bầu trời trong veo và một số loài chim đang bay lượn.

"Phù."

Eve đi vòng qua góc hành lang và dựa vào tường.

Cô thở dài, ngồi xổm xuống, ôm lấy đầu gối. Bây giờ tầm nhìn của cô là hành lang sạch sẽ.

Isaac.

Anh là gia đình thân yêu của cô, người mà cô nghĩ mình cần phải bảo vệ vì anh yếu đuối và bất tài.

Nhưng tình yêu không mang lại thức ăn. Cái họ cần là tiền để thoát khỏi cảnh nghèo đói triền miên.

Vào thời điểm đó, Nam Tước Adrian Ropenheim, người đã nhận ra tài năng ma thuật của Eve, đã quyết định nhận nuôi cô. Mặc dù ông đã từng bỏ rơi cô, cô vẫn là con gái ruột của ông và ông đã để mắt đến cô.

Eve tin rằng nếu cô thành công, cô có thể chu cấp cho gia đình mình. Vì vậy, cô đã chấp nhận lời đề nghị nhận con nuôi của Nam Tước để đổi lấy sự hỗ trợ tài chính.

Nam Tước Ropenheim ra lệnh cho cô cắt đứt quan hệ với gia đình vì cho rằng họ vô dụng.

Mẹ cô hiểu được tình hình và để cô đi.

Eve phải bỏ nhà đi sau khi nói những lời cay nghiệt với Isaac, người đã khóc lóc và cầu xin cô đừng đi.

Vào thời điểm đó, Nam Tước đã bí mật cử người hầu theo dõi để đảm bảo Eve thực sự cắt đứt quan hệ theo đúng chỉ thị của ông.

Bây giờ, một con nhện nhỏ ẩn trong quần áo của Eve. Mặc dù nhỏ và không thể thấy bình thường, nhưng đó là ma thú sẽ thực hiện hợp đồng với Nam Tước Ropenheim.

Vai trò của con nhện là theo dõi mọi hành động của Eve và báo cáo bất kỳ hành vi vi phạm thỏa thuận nào khi cô trở về dinh thự trong những ngày nghỉ.

Kẻ Yếu Nhất Học Viện Lại Là Khắc Tinh Của Quỷ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ