Chương 238: Thảo Phạt Tử Mệnh Hoàng Vương (2)

225 17 6
                                    

Thảo Phạt Tử Mệnh Hoàng Vương (2)


Một người đàn ông vung kiếm theo nhịp bước chân.

Isaac né tránh, thả con dao găm đang găm trong tay gã đàn ông lực lưỡng, rồi đấm vào mặt gã đang vung kiếm.

Khuôn mặt của người đàn ông chùng xuống trong giây lát.

Kwajik!!

Với âm thanh của một vật gì đó vỡ tan, cơ thể người đàn ông bay lên không trung.

Kwadadang.

Thân hình bay của người đàn ông làm đổ một số cái bàn và nảy lên khỏi mặt đất, trước khi cuối cùng đập vào bức tường bên ngoài. Hắn đã bất tỉnh.

Trong chốc lát, bầu không khí đông lại. Một lực lượng áp đảo như vậy không phải là điều dễ dàng chứng kiến ở một vùng nông thôn như thế này.

Tuy nhiên, nhóm người đàn ông nhanh chóng tập hợp lại. Không biết chính xác Isaac mạnh đến mức nào, chúng quyết định dựa vào số lượng và kích thước của mình để áp đảo anh.

Ngay sau đó, Isaac bật dậy khỏi mặt đất.

Trong vài phút, đủ loại tiếng động phát ra từ trong quán rượu. Tiếng bàn ghế gỗ vỡ, tiếng chai thủy tinh vỡ, tiếng la hét. Nhưng trên hết, âm thanh nổi bật nhất là tiếng hét đau đớn.

Alice định ngăn chặn bất kỳ ai cố chạy trốn khỏi quán rượu, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Một lát sau, Alice bước vào quán rượu giờ đã yên tĩnh.

"Xong chưa cưng?"

"Chưa."

Bên trong quán rượu đổ nát, những kẻ buôn người nằm rải rác, cơ thể bị đóng băng. Tất cả đều bị gãy chân tay hoặc chảy máu rất nhiều, không có bộ phận nào trên cơ thể chúng không bị thương.

Hơn nữa, cái lạnh buốt giá từ những chiếc còng băng thấm vào cơ thể, khiến chúng rên rỉ vì đau đớn.

Isaac đứng trên người đàn ông lực lưỡng với con dao găm găm trong tay, nhìn xuống hắn. Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt hắn ta.

"T-Tôi xin lỗi...! Tôi xin lỗi! Làm ơn dừng lại đi...!"

Isaac vặn chặt con dao găm trong tay.

"Aaaaargh!!"

Người đàn ông lực lưỡng hét lên một tiếng xen lẫn tiếng nức nở.

"Ta vẫn chưa nhận được câu trả lời."

Isaac chỉnh lại kính. Thái độ lạnh lùng của anh khiến gã đàn ông lực lưỡng kia sợ hãi.

"S-Sáu mươi lăm...! Tôi đã nhìn thấy chúng bốn ngày trước! Theo ước tính và hồ sơ, thì đó là tất cả...!"

"Có bao nhiêu người được vận chuyển và tần suất như thế nào?"

"Mỗi năm ngày...! Không quan trọng là bao nhiêu. Càng nhiều càng tốt, họ nói họ sẽ trả nhiều hơn...!"

Đây quả là một tiến triển lớn. Mặc dù số lượng vật hiến tế vẫn chưa đủ, nhưng nếu không được kiểm soát, Isaac sẽ chết đột ngột trong vòng hai tuần.

Kẻ Yếu Nhất Học Viện Lại Là Khắc Tinh Của Quỷ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ