1: botlane mạnh nhất thế giới

363 27 6
                                    


Ryu 'Keria' Minseok và Lee 'Gumayusi' Minhyung, là bộ đôi đường dưới đang thi đấu cho T1, một đội tuyển giàu truyền thống nhất khu vực LCK.

Và họ yêu nhau.

Trừ các thành viên T1 ra thì chẳng ai biết vì Ryu Minseok sợ lời ra tiếng vào, em không muốn chuyện tình cảm bản thân làm ảnh hưởng người không liên quan nên nơi nào có máy quay có người lạ em đều tỏ vẻ xa cách Lee Minhyung.

Bởi lẽ đó Lee Minhyung và Ryu Minseok thống nhất sau khi gặt hái đủ thành công sẽ cùng nhau giải nghệ, lúc đó công khai đoạn tình cảm này cũng chưa muộn.

Nói về T1, ngoài em và hắn đội hình còn bao gồm đường trên trẻ tuổi tài cao - Choi 'Zeus' Wooje, người đi rừng cận vệ ánh trăng - Moon 'Oner' Hyeonjun và không thể thiếu người chơi đường giữa nổi tiếng gắn liền với cái tên ' Quỷ Vương Bất Tử ' một huyền thoại sống, bề dày thành tích không ai so bằng trong suốt 11 năm thi đấu - Lee 'Faker' Sanghyeok.

Đội hình này thi đấu cùng nhau được ba năm thì cả ba năm liên tiếp đều tiến thẳng vào trận chung kết của Chung kết thế giới, giải đấu lớn nhất tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Năm 2022, lần đầu dừng chân tại vị trí á quân đầy tiếc nuối rồi rất nhanh sau đó một năm tức là năm 2023 như một giấc mơ họ đã vô địch Chung kết thế giới.

Hiện tại năm 2024 bằng tài năng cùng bản lĩnh, họ tiếp tục ghi tên mình ở trận chiến cuối cùng.

Nhưng khác với năm ngoái, số phận dường như an bài sẵn đội hình ZOFGK một lần nữa phải đối mặt với nỗi ám ảnh mang tên Gen.G, họ là siêu chiến đội gieo rắc không ít niềm đau, nỗi sầu suốt hai năm gần đây trong các giải đấu quốc nội trước T1.

___

Ryu Minseok ngồi căng thẳng nhìn chiếc Tivi đối diện đang đưa tin về bảng thống kế thành tích đối đầu giữa hai đội tuyển mạnh nhất thời điểm hiện tại là T1 và Gen.G.

' Cốc cốc ' tiếng gõ cửa vang lên, Ryu Minseok lên tiếng mời người đằng sau cánh cửa vào.

Đây rồi, Lee Minhyung - xạ thủ của em, gấu bự dấu yêu của em, người duy nhất làm vẻ căng thẳng trên khuôn mặt em biến mất trong giây lát.

Vì là Lee Minhyung, Ryu Minseok không ngại trở nên nhõng nhẽo, dựa dẫm.

-" Aaa~ Minhyung à, bạn và Hyeonjun nói chuyện xong rồi sao? "

Lee Minhyung dám thề trước chúa trời, hắn nguyện đánh đổi cả tính mạng để được quyền chiếm lấy cái dáng vẻ nhõng nhẽo này mãi mãi làm của riêng.

-" Ừm, Minseokie lại đây nào, cho anh ôm ôm bạn một tí nhé? "

Ryu Minseok như đứa trẻ nhận được quà, nhanh chóng đứng dậy chạy đến chỗ xạ thủ đang dang tay chờ sẵn rồi ôm chằm lấy.

Lee Minhyung thuận theo đó siết chặt cơ thể em vào trong lòng ngực hơn, chẳng ích kỉ mà vuốt nhẹ nhàng sóng lưng gầy.

Chiều cao chênh lệch, đôi môi Lee Minhyung vừa hay đủ tầm để cúi xuống đặt một nụ hôn kèm chút hơi thở ấm nóng lên mái tóc bồng bềnh tựa mây của hỗ trợ bé nhỏ - Ryu Minseok.

guria • canh cánh trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ