2. phần thưởng của gấu bự(r)

188 20 7
                                    

waring: có chứa nội dung nhạy cảm

___

Cảm xúc vỡ oà, hơn 500 ngày T1 bị Gen.G đàn áp thì ngay bây giờ trong trận chiến cuối cùng T1 mới là người dành chiến thắng.

T1, 11 lần nằm xuống để đổi lấy 1 lần đứng lên, còn gì tuyệt vời hơn khi dùng chính xương máu mồ hôi của kẻ thù làm bằng chứng sống cho vương chiều đỏ sẽ mãi bất tử theo thời gian, di sản SKT1 và T1 vẫn còn đấy.

Kết thúc ván đấu, cả năm thành viên quăng tai nghe, người chơi đường trên Zeus, người đi rừng Oner và đường giữa vị đại nhất mọi thời đại Faker xúm lại ôm nhau ăn mừng.

Ở khuôn camera nhỏ của từng tuyển thủ nó đã chiếu rõ cảnh xạ thủ số một thế giới - Gumayusi vứt tai nghe đứng lên dang rộng bàn tay chờ sẵn thiên tài hỗ trợ - Keria bước tới ôm.

-" Minhyung, minhyungg bạn mau ôm ôm emm "

Lee Minhyung nở nụ cười ngọt ngào.

-" Cún yêu của anh, lại đây để anh ôm hết vất vả của bạn nào "

Cảnh tượng này không khó thấy vì kể từ lúc yêu và cùng nhau vào ba kì chung kết thế giới, năm nào họ cũng ôm nhau như thế.

Thứ thay đổi duy nhất là cách Ryu Minseok ôm Lee Minhyung.

Nếu từ ' phấn khích ' diễn tả cái ôm năm 2022, từ ' ấm áp ' diễn tả cái ôm gục đầu vào lòng ngực năm 2023 thì năm nay từ ' nuông chiều ' sẽ dùng để diễn tả cái ôm mà Ryu Minseok chủ động nhón chân lên sao cho đủ cao để choàng tay qua cổ Lee Minhyung, má em và má hắn chạm vào nhau, nó giống y hệt cách một đứa con nít muốn được yêu chiều muốn được bồng bế, tạo cảm giác rất đáng yêu.

Ryu Minseok và Lee Minhyung đi đến ôm ba người đồng đội còn lại, năm con người này một lần nữa chiến thắng nghịch cảnh dành chức vô địch lần thứ hai liên tiếp, một thành tích khó đội tuyển nào phá vỡ.

Những cái ôm kết thúc, T1 qua cụng tay với đội bại trận Gen.G và họ vững bước tiến về chiếc cúp đang ở vị trí trung tâm sân khấu dưới tiếng reo hò, pháo hoa tràn ngập.

[Chúc mừng T1, HỌ LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH CHUNG KẾT THẾ GIỚI NĂM 2024]

Một chiếc cúp, năm đôi bàn tay nâng lên, giọt nước mắt đã rơi từ hỗ trợ bé nhỏ của đội tuyển vĩ đại nhất lịch sử.

Ryu Minseok khóc cũng là lúc bản năng tự nhiên của Lee Minhyung bị lộ ra bên ngoài, chỉ cần Ryu Minseok khóc hắn liền cảm thấy mình có lỗi với em.

Lee Minhyung khác Ryu Minseok, hắn không ngại máy quay hay người lạ, hắn đều sẽ thể hiện tình cảm thật lòng đối với em.

Chiếc cúp vừa đặt xuống, Lee Minhyung kéo Ryu Minseok về phía mình rồi ôm áp trong lòng vỗ về nhưng rất nhanh Ryu Minseok nhận ra đang nhiều máy quay trước mặt và cả người hâm mộ nên đẩy tay Lee Minhyung ra một tí để giữ khoảng cách.

-" Này, máy quay "

-" Nhưng bạn khóc, anh phải làm sao? "

Lee Minhyung ăn trọn cái lườm mắt của em.

Nhà tài trợ, phát hành game bước ra bắt tay với T1 chúc mừng chiến thắng.

Từng tuyển thủ đều có vài câu hỏi riêng nhầm chia sẻ hành trình vô địch.

guria • canh cánh trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ