Khung cảnh buổi xế chiều ở Nhật thật yên bình, gấu lớn Lee Minhyung và cún nhỏ Ryu Minseok đã đến khách sạn.Lee Minhyung mở cửa xe cho em và chờ nhân viên khách sạn đem hành lý vào trong.
Nhân viên xác nhận thông tin và dẫn cả hai lên nhận phòng, đi đường dài khiến Ryu Minseok thấm mệt, em cứ đi vài bước là người ngả nghiêng ngả ngửa.
Lee Minhyung nhận ra nét mệt mỏi từ cún nhỏ của mình, nhanh chóng xoay sang nói với cậu nhân viên.
-" À, tôi muốn tự lên phòng, cậu không cần đi theo nữa "
-" Dạ? Việc này... "
-" Không sao, hành lý của tôi ở trên phòng rồi, thiết nghĩ tự tôi đi lên thì hơn "
Nghe Lee Minhyung nói vậy, cậu nhân viên vui vẻ đồng ý do tiêu chí ở đây phải đặt lời nói của khách hàng lên hàng đầu.
Cậu nhân viên vừa đi khuất, Lee Minhyung không thừa động tác nào nhấc bổng em lên và bế đi.
Dù mệt, em vẫn dư sức giãy giụa.
-" Minhyung!!! Bạn mau thả em xuốngg!! "
-" Ngoan, mệt thì nằm im nghỉ ngơi, anh bồng em bé của anh đi "
Ryu Minseok dùng tay đánh yêu vào lòng ngực của Lee Minhyung một cái.
-" Bạn trêu em!!! "
Lee Minhyung chẳng trả lời, chỉ đáp lại em nụ cười ấm áp nuông chiều mà bao năm qua chưa hề thay đổi.
Đứng trước cửa phòng, Lee Minhyung dùng một tay mở cửa rồi từ từ thả cún nhỏ xuống, mắt cún dáo dác nhìn xung quanh, thiết kế của căn phòng trông rất đẹp mắt.
-" Minhyung, Minhyung phòng chúng ta đẹp quá!! "
Lee Minhyung tiến gần chỗ Ryu Minseok đứng, nhẹ nhàng xoa đầu.
-" Mau, Minseokie vệ sinh cá nhân và thay đồ trước đi nhé, trời chuẩn bị tối rồi đấy "
Ryu Minseok cầm lấy góc áo gấu bự, nhõng nhẽo nói nhỏ.
-" Nhưng mà... em đói quá đii "
Bên cạnh nhau đủ lâu để hiểu nhau, hắn đã chủ động tìm hiểu từ trước.
-" Lúc làm thủ tục nhận phòng anh có hỏi nhân viên chỗ nào ở đây bán đồ ăn ngon rồi nên giờ bạn yên tâm đi thay đồ, còn anh sẽ đi mua đồ ăn, nhé? "
-" Ỏ~~ em cảm ơn người yêu nhiều "
Kết thúc cuộc trò chuyện bằng nụ hôn, cún nhỏ cùng gấu bự soạn đồ từ vali ra sắp xếp, mọi thứ xong xuôi Ryu Minseok tranh thủ ghim sạc điện thoại.
Ryu Minseok lon ton vào nhà vệ sinh, Lee Minhyung nhân cơ hội tranh thủ đi mua vài thứ ngon miệng lắp đầy chiếc bụng của cún con này.
____
Hơn 30 phút trôi qua, Ryu Minseok từ nhà vệ sinh bước ra vừa hay Lee Minhyung về tới.
-" Ơ, Minhyung về rồi? "
Nhìn thấy cún nhỏ với mái tóc ướt, Lee Minhyung đặt đồ ăn xuống bàn, mở tủ tìm máy sấy.
-" Minseokie lại đây, không nên để tóc ướt như vậy, anh sấy tóc cho bạn "
Cún nhỏ ngoan ngoãn tiến về chỗ gấu lớn, ngồi yên cho bạn sấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria • canh cánh trong lòng
RomanceKỉ niệm là thứ giết chết chúng ta. Cp chính: Gấu bự Lmh x Cún nhỏ Rms Cp phụ: Fakenut, Onran ( Oner x Doran ) - Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, các mốc thời gian và diễn biến trong truyện sẽ khác so với ngoài đời thực, vui lòng không áp đặt...