Sau ngày vô địch chung kết thế giới, T1 có cuộc phỏng vấn cùng giới báo trí.Tại đây, các thành viên chia sẻ cảm xúc, niềm vui quá trình chạm đến đỉnh cao lần thứ hai liên tiếp và tiết lộ tướng bản thân muốn làm bộ ngoại trang vô địch.
Trước lúc cuộc họp diễn ra tầm mười phút, Ryu Minseok ngồi gọn trên đùi xạ thủ của mình trong phòng chờ, tay cầm điện thoại xem những bức hình, video ôm nhau bị đăng tải công khai trên các trang mạng xã hội.
-" Bạn thấy chưa, đưa lên trang chủ LOL rồi kia kìa!! "
Lee Minhyung nào quan tâm, hắn say mê hít lấy hít để mùi thơm trên cơ thể em.
-" Minseokie à, bạn càng ngày càng thơm "
Ryu Minseok tắt màng hình điện thoại, đứng dậy xoay người nghiêm túc nhìn Lee Minhyung.
-" Em không đùa đâu mà, lỡ người khác biết thì sao? "
Mùi thơm phai dần, Lee Minhyung kéo em về lại vị trí cũ ngay đùi hắn, em cũng chẳng chống cự ngoan ngoãn vâng theo.
-" Chúng ta ôm nhau miết, không còn xa lạ với người hâm mộ đâu, bạn cứ lo lắng làm gì? "
-" Nhưng mà... "
-" Anh sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp vì Minseokie "
Ryu Minseok hết cách với gấu bự, em lấy đôi tay bé nhỏ đan vào đôi tay to lớn của hắn.
-" Nói gì vậy chớ, Minhyung nỡ để em thi đấu một mình hửm? "
-" Không nỡ, vĩnh viễn không nỡ "
Nghe câu trả lời của hắn, em cười khúc khích quên luôn chuyện vừa cằn nhằn khó chịu.
____
T1 nhận thông báo bắt đầu cuộc họp, Zeus cùng Oner bước ra đầu tiên, tiếp theo là Faker và cuối cùng là cặp đôi hỗ trợ xạ thủ.
Những câu hỏi không mấy mới mẻ, nó khá giống năm ngoái, rất nhanh đã qua câu hỏi về trang phục vô địch.
Người chơi đường trên Zeus phân vân giữa Camille và Gnar, người đi rừng Oner phân vân Vi và XinZhao, người chơi đường vĩ đại Faker thì chọn tướng mà người hâm mộ thích.
Riêng bộ đôi đường dưới Gumayusi - Keria, họ từ lâu chốt cặp chim điên Xayah - Rakan làm bộ ngoại trang vô địch rồi.
Về quyết định này, Gumayusi chia sẻ:
-" Quan trọng là Minseokie, cậu ấy chọn cặp nào tôi làm skin cặp đó "
Năm ngoái Ryu Minseok nói thích cặp Caitlyn - Lux và nó thành skin vô địch năm đó, năm nay cũng vậy em thích Xayah - Rakan thì chắc chắn phải có.
Chỉ cần Ryu Minseok thích, Lee Minhyung đều sẽ đáp ứng.
Buổi phỏng vấn kéo dài một tiếng rồi kết thúc, T1 trở về khách sạn, chuẩn bị tối nay bay về Hàn. Chuyến bay có sự góp mặt của đội trưởng HLE - Peanut.
____
Tám giờ tối, T1 lên máy bay, bắt đầu chuyến bay hơn mười hai tiếng.
Ghế ngồi đôi, có hai hàng, chính giữa là lối đi, đội hình ngồi chung gồm Wooje-Hyeonjun, Sanghyeok-Wangho và Minhyung-Minseok.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria • canh cánh trong lòng
RomanceKỉ niệm là thứ giết chết chúng ta. Cp chính: Gấu bự Lmh x Cún nhỏ Rms Cp phụ: Fakenut, Onran ( Oner x Doran ) - Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, các mốc thời gian và diễn biến trong truyện sẽ khác so với ngoài đời thực, vui lòng không áp đặt...