THIÊN THẦN VÀ ÁC QUỶ
Mô tả: Hoàn mỹ, cuồng tín, Vị Thần sinh dục.
Là tạo vật của Thần, Thiên thần và Ác quỷ là những sinh vật cực kỳ hoàn mỹ chỉ sống vì thiên chức của bản thân.
Thiên thần cứu rỗi.
Ác quỷ sa đọa.
-Thiên thần-
"Mình người, làn da tựa bích ngọc; mặt người như chớp, mắt vàng kim, sáng như đuốc cháy; tay và chân như đồng đánh bóng; và tiếng nói như tiếng đám đông..." Đó là những gì được ghi chép lại trong Kinh thánh, theo đó, thiên thần thường thường xuất hiện trong hình dáng con người để phù hợp với sứ mệnh mà họ đang thực thi. Họ có cánh chim, đầu đội hào quang, có vô số đồng tử, máu vàng tựa hoàng kim, thể dịch trong sáng tựa nước thánh có thể xua đuổi tà ác.
Toàn bộ thiên thần đều không có giới tính.
Thiên sứ có 9 bậc, mỗi bậc lại mang hình dáng đặc trưng khác nhau, chia làm 3 cấp chính: Cấp một là nhóm các Thiên thần chủ yếu làm nhiệm vụ thờ phụng Thần. Họ là những tạo vật kề cận Thần nhất. Cấp hai là nhóm các Thiên thần làm việc như những vị quản trị Thiên quốc và phụ trách các vật thụ tạo. Cấp ba là những Thiên thần hoạt động như là sứ giả của Thần hoặc là đạo binh Thiên quốc.
-Ác quỷ-
Hay còn được gọi với cái tên Quỷ hấp tinh, thường xuất hiện trong hình dáng quyến rũ trong những giấc mơ để hiếp dâm con người lấy tinh.
Họ có mình người, làn da nhuộm đỏ như máu, khuôn mặt xinh đẹp quyến rũ, mắt tím, đồng tử hình trái tim, tay người chân dê, móng vuốt sắc nhọn, giọng nói như tiếng thì thầm từ nơi xa xăm. Họ có cánh dơi, đầu mang sừng dê, có đuôi và nanh, máu đen tựa hắc ín, thể dịch thơm ngát tựa nước hoa có tác dụng kích dục.
Ác quỷ có thể xuất hiện dưới hai bản dạng lưỡng và đơn. Lưỡng tính gọi là Succubus, đơn tính gọi là Incubus.
Ác quỷ chủ yếu làm nhiệm vụ phụng dưỡng Thần. Họ là những tạo vật được sinh ra từ dục vọng của Thần, làm việc như những người trung gian hấp thụ sinh khí của những sinh vật sống trên Đảo trên trời và rồi phụng dưỡng cho Thần để giúp Thần duy trì sự tỉnh táo. Ác quỷ càng mạnh càng ít giống người.
Tạo vật của Thần
Thiên thần và Ác quỷ cùng là tạo vật của Thần, sinh sống trong vùng từ trường bao quanh Đảo trên trời tại một thứ nguyên khác để thuận tiện trong việc phục vụ Thần và di chuyển đến Đảo trên trời.
Ác quỷ hiếp dâm sinh vật sống của Đảo trên trời trong những giấc mơ để thu thập sinh khí – thường được phân bố nhiều nhất trong thể dịch, sau đó dùng sinh khí thu thập được phụng dưỡng cho Thần.
Bình thường, hai bên sẽ không ảnh hưởng lẫn nhau, bên nào làm việc bên đấy. Nhưng trong tình huống đặc thù, nếu Ác quỷ đi quá giới hạn, đe dọa đến đời sống bình thường, hệ cân bằng sinh thái của Đảo trên trời, Thiên thần sẽ giúp đỡ Đảo trên trời cứu rỗi nạn nhân và trừng phạt Ác quỷ.
Thiên thần sẽ thờ phụng và truyền bá đức tin, ngoài ra nếu có sinh vật bị Ác quỷ ô nhiễm sẽ được Thiên thần tẩy uế bằng chính thể dịch của họ và tiêu diệt Ác quỷ thông qua làm tình.
Vị Thần sinh dục:
Vị Thần sinh dục là vị thần duy nhất của Đảo trên trời, là một thực thể không rõ diện mạo được tạo nên từ vô số chi mềm như xúc tu và vô số con mắt xen lẫn giữa những xúc tu ấy.
Trong hình dạng người, Thần cũng không rõ mặt, tỏa ra vầng hào quang sáng chói có thể sánh ngang với mặt trời khiến không sinh vật nào có thể nhìn thẳng dù là tạo vật của Thần.
Trong hình dạng thật, Thần thường ngồi trên ngai vàng, toàn bộ cung điện bị chi mềm bao phủ sẽ ngay lập tức trói chặt bất kì sinh vật nào chạm vào.
Ác quỷ sau khi thu thập sinh khí sẽ để những chi mềm này len lỏi khắp cơ thể hấp thụ năng lượng, phần thừa còn lại sẽ được chuyển đến cơ thể của các Thiên thần khiến các Thiên thần thụ thai. Thiên thần sau đó sẽ cùng Ác quỷ giao cấu tạo ra tạo vật đời sau.
Các tạo vật đời sau sẽ không thể thay thế các Tạo vật đầu tiên, cũng không hề bất lão bất tử mà sẽ dần biến mất theo thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỊ TRẤN DÂM DỤC (Thị trấn Eden)
RandomMặc dù Au biết lời cảnh báo này có hơi vô dụng. Nhưng chuyện quan trọng phải nhắc lại ba lần. KHÔNG DÀNH CHO TRẺ DƯỚI 18!!! KHÔNG DÀNH CHO TRẺ DƯỚI 18!!! KHÔNG DÀNH CHO TRẺ DƯỚI 18!!! (Những chương có dấu X phía trước là những chương có thể được sửa...