Chương 9: Dream Tower Prison (DTP)

94 1 0
                                    

Đảo trên trời có một hệ thống pháp luật hoàn toàn độc lập.

Khi nói độc lập ở đây, không chỉ đơn thuần là nội bộ, mà còn là so với cả thế giới, bởi lẽ pháp luật của Đảo trên trời gần như không tuân theo các quy ước quốc tế về nhân quyền.

Ví dụ điển hình nhất là về con chip định danh cá nhân được cấy trực tiếp vào cơ thể của người dân Eden khi họ đủ 15 tuổi. Con chip không chỉ có tác dụng như một chiếc cccd, mà còn là một bản báo cáo cụ thể về người đó, hơn nữa còn có tác dụng bảo vệ, kiểm tra, theo dõi. Mọi hành vi của mỗi cá nhân đều bị giám sát cực kì chặt chẽ.

Tuy vậy, nhưng không thể phủ nhận rằng nhờ vào sự hạn chế nhất định về mặt nhân quyền này, tỷ lệ tội phạm của Đảo trên trời luôn thuộc mức thấp của thế giới.

Tuy nhiên đây cũng không phải lý do duy nhất khiến pháp luật của Eden bị chỉ trích và lên án. Nếu chỉ kiểm soát người dân của mình, thì cũng chỉ thuộc về vấn đề nội bộ, các quốc gia khác sẽ không can thiệp. Nhưng vấn đề là, DTP tiếp nhận cả phạm nhân ngoài phạm vi của Đảo trên trời, và "hình thức xét xử của họ là hoàn toàn không thể chấp nhận được" -by- các tổ chức quốc tế về nhân quyền.

Tại sao lại như vậy? Hôm nay chúng ta sẽ theo chân một đoàn tham quan của Học viện an ninh quốc phòng Eden tại Dream Tower Prison – nhà ngục duy nhất của Đảo trên trời nhé.

***

"Ách xì!!!"

"Cơm muối! Có sao không Nicky? Từ lúc đến đây mày hắt hơi quá trời, bộ không hợp khí hậu hả?" Một cậu trai để tóc mái ngố, mắt híp, tàn nhang, răng khểnh, trông y chang con mèo chiêu tài khoác trên mình bộ đồng phục của Học viện an ninh quốc phòng, cậu đang lo lắng nhìn sang bạn mình.

Đứng cạnh cậu là một nhân thú chó thuộc giống Rottweiler - Nicky. Nicky có thân hình cường tráng, mông ngực nảy nở bên dưới những chiếc đai nịt, cùng với nước da ngăm đen và đôi mắt sắc lạnh, đáng nhẽ trông anh phải đáng sợ lắm, nhưng đôi tai cụp lắc lư và chiếc đuôi vẫy điên cuồng vì hưng phấn đã hoàn toàn bán đứng anh mất rồi . Rốt cuộc thì Nicky cũng chỉ là một cậu sinh viên mới nhập học mà thôi.

"Cơm muối là cái gì vậy chứ? Không sao đâu Minh, chỉ là mũi tao hơi nhạy cảm thôi." Nicky gãi mũi cười trừ, không chỉ anh, rất nhiều thú nhân chó mèo khác cũng gặp phải tình trạng tương tự.

DTP được xây dựng tại ốc đảo nhân tạo thuộc Đảo bão cát, ngay dưới Công viên giải trí Eden nổi tiếng của Đảo trên trời. Với những nhân thú có khứu giác vượt trội, mùi hương tình dục và tội ác trộn lẫn với nhau khiến nhưng cậu sinh viên mới chưa trải qua huấn luyện có phần... quá khích. Đồng phục của cảnh sát, quân đội chú trọng tính linh hoạt nên thường được làm bó sát quá mức, với dây nịt cố định khiến những phần nhô ra càng trở nên rõ ràng, không khó để nhìn thấy phần hạ thân cương cứng bên dưới lớp vải của đám nhân thú đâu. Nếu không phải vì chất liệu chống thấm thì có khi còn có thể nhìn thấy cả phần vải sẫm màu hơn nữa đấy.

Nhưng đó chỉ là đồng phục của sinh viên. Đối với đồng phục chính thức, tình trạng này đã được cải thiện, vẫn giữ nguyên thiết kế bó sát, nhưng vùng kín đã được che dấu hoàn toàn (Cụ thể là gần giống như Drag queen, dương vật sẽ được kéo phía sau giữa hai chân, nhét phần đầu vào hậu môn/âm hộ, đồng thời đẩy tinh hoàn lên ống bẹn. Để cố định, sử dụng một loại quần lót đặc biệt có dây đeo).

THỊ TRẤN DÂM DỤC (Thị trấn Eden)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ