/Hiệp hai của Đại hội thể thao sẽ bắt đầu sau vài phút.../
/Game đầu tiên của hiệp hai là trò "Hai cu một chân"/
Các cặp đấu sẽ được buộc với nhau bằng một sợi dây thừng cột chặt gốc dương vật, việc này khiến di chuyển về phía trước vô cùng khó khăn và cần sự kết hợp đồng bộ của cả hai.
"Chậm thôi! Chậm thôi! Mày kéo gãy của tao luôn bây giờ!!!"
"Có mà mày nhanh cái chân lên ấy!!! Đội khác vượt mặt từ tám đời rồi kia kìa!!!"
"A! Cương mất rồi!!!"
"Đừng cọ nữa~~ Đau~"
/Có vẻ như đã có trục trặc nội bộ giữa các thí sinh của chúng ta rồi!/
Đội chiến thắng trong phần thi này vẫn là đội xanh.
/Tiếp theo là trò "Kéo co"/
Một cột trụ để ở giữa sân chơi, có dây thừng buộc dài khoảng 20m căng đều ra hai phía, hai đội nắm lấy dây thừng để kéo cho được bên kia ngã về phía mình, khi có hiệu lệnh "bắt đầu", hai bên ra sức kéo, sao cho cột trụ kéo về bên mình là thắng. Trên cột trụ có buộc những sợi dây mảnh nối liền với đầu ti của các thí sinh, càng kéo mạnh thì sợi dây càng siết chặt vào ti gây đau nhức vô cùng. Ngoài ra, bên dưới chân các thí sinh còn được đặt những chiếc máy rung, càng đến gần thất bại, những chiếc máy rung càng tiến đến gần âm hộ và lỗ hậu của các thí sinh, khiến các thí sinh sung sướng.
/Thật kích thích đúng không, thưa các vị khán giả!!! Giờ tôi sẽ random chọn đội đấu!/
/Đội xanh VS Đội vàng/
/Đội đỏ VS Đội tím/
/Bắt đầu nào, các thí sinh!!!/
"Tụi này hoàn toàn không biết về vụ máy rung....hyaahhh!!!" Không để các thí sinh kịp khiếu nại với ban tổ chức vì chướng ngại vật đột ngột được thêm vào, họ đã được đưa vào vị trí đội hình.
"Gya... Chiếc máy rung đang... đang đâm vào đít của tao!!! Nyahhhh!!!!" Một vài thí sinh cảm nhận được chiếc máy rung đang kề sát vội vàng kẹp chặt chân, không biết rằng điều đó vô tình khiến lực kéo yếu đi khiến chiếc máy rung càng tiến lại gần hơn.
"Hiixxx... Đầu... đầu ti của tao.... Bị kéo rách mất a a a aan~" Thật khó khi vừa phải gắng sức kéo dây thừng, lại vừa phải chú ý lực độ nếu không muốn hai hạt đậu đỏ trước ngực bị sợi dây mảnh kéo siết.
Sợi dây rất mảnh, nên càng thít chặt lại càng đau đớn, tuy nhiên cơ thể của người dân Eden vẫn luôn khỏe mạnh họ sẽ không dễ dàng đổ máu chỉ vì bị kéo vú, nói cách khác, các thí sinh của chúng ta phải chịu đựng cảm giác hai luồng thịt trước ngực liên tục bị kéo dãn với một lực đủ để họ cảm thấy đau nhưng cơn đau lại không đủ dứt khoát. Đau đớn kéo dài có thể khiến những thí sinh cao to nhất cũng phát bật khóc vì phát điên, nhưng cũng không phủ nhận được cơn sung sướng chạy dọc da thịt, thật là ngọt ngào phiền não mà.
"Ah! Nnn~ Không... không chịu được nữa... Tao bắn đây!!!" Vài người đội xanh đã chẳng chịu đựng được cảm giác đau đớn ở trước ngực cùng ngứa ran nơi giữa háng, bắn ra từng dòng chất lỏng tanh tưởi, mất sức, kéo theo cả đội ngũ chậm lại.
"AH!!!~~"
"GUHhhh!!!!~~"
Chiếc máy rung ngay lập tức trồi lên, đâm vào bên trong chiếc miệng thịt đỏ au đang thèm thuồng chảy dãi mấp máy liên tục trước mắt, thỏa mãn sự không thỏa mãn của nó. Thịt mềm nhanh chóng dãn ra, đón chào cây gậy to lớn chúng vẫn mong mỏi nãy giờ, tham lam ngậm lấy đầu khấc to tròn liếm mút, thoái mái phát ra từng tiếng "ọp ẹp" đầy vui sướng. Nhưng chủ nhân của chúng thì không, đột ngột bị con cu giả vừa to vừa dài thọc vào bụng thì chỉ thấy thốn thôi chứ sướng đéo gì.
"Ahhhnnnn~ Cơ hội... của chúng ta a .. đây rồi!" Chớp lấy cơ hội, đội vàng nhanh chóng dồn sức nắm chặt dây thừng kéo đội xanh về phía mình, khiến những chiếc máy rung càng tiến sâu vào cơ thể đối thủ.
"Không!!!!~~ Ahnn...Ohhhh...Thua... thua mất thôi!!!"
Chiếc máy rung thô lỗ chen cái thân hình to lớn của chúng vào cửa động nhỏ bé, đẩy ra từng tầng thịt mềm, dùng thân hình thô ráp của chúng đè ép thành động đến mức biến dạng, nhiệt tình lăn lộn bên trong động thịt ấm áp, cọ sát từng điểm gồ lên bên trong con đường đỏ tươi, tận lực đè ép ra càng nhiều thứ nước sốt tanh nồng, khiến những thí sinh kêu rên liên tục.
"Sướng... sướng quá... Agh!!! Không...không chịu nổi nữa... gyaa... mất hết sức lực rồi..."
"Aghnnnnn....Chạm đến tử cung rồi... bắn... bắn đây...."
/Có vẻ như đội xanh đã không thể chống lại cơn sung sướng được những chiếc máy rung mang lại. Ưu thế đang nghiêng về phía đội vàng!!!/
"A a a ..... Bắn... bắn mất rồi..." Con cặc vung vẩy, sưng tím đỏ, ọc ra từng dòng tinh trắng đục.
"Dừng...dừng lại... gyahhh....nahnnn..." Lồn bị chọc đến đau rát, hai chân dường như không thể khép lại, hai cánh môi âm hộ rộng mở phun ra từng dòng sốt tanh tưởi.
/Có vẻ các thí sinh đã đến giới hạn khi liên tục lên đỉnh như vậy. Đội xanh đã không thể lấy lại cân bằng, phần thắng thuộc về đội vàng!!!/
/Ở bên kia, đội đỏ đã đánh bại đội tím!!!/
/Hãy đưa các thí sinh của chúng ta vào nghỉ ngơi nào!!! Đã đến giờ nghỉ trưa rồi!/
1 tiếng nghỉ trưa trôi qua ~
/Việc doạn dẹp sân trường đã hoàn tất, xin hãy trở lại với cuộc thi. Tôi chắc rằng các vị khán giả đã nóng lòng với phần thi tiếp theo lắm rồi!!!/
/Hiệp ba sẽ bắt đầu với trò "Chuyền dương vật"/
/Các thí sinh xủa chúng ta sẽ phải chuyền nhau những chiếc dương vật hai đầu cho đến vạch đích. Đội nào chuyền được nhiều nhất trong khoảng thời gian quy định sẽ giành chiến thắng trong phần thi này./
/Vào vị trí! Nâng mông!!!/
Học sinh hỗ trợ cầm trên tay con cặc giả màu đen to bự dài hơn một mét trên tay mà cảm thấy run rẩy không thôi. Thân cặc xù xì, gân guốc toàn gân xanh, đôi chỗ phồng lên thâm sì như cuống dái chó, đầu khấc tròn trịa, to bằng nắm tay trẻ con, được bao bọc bởi một lớp màng cao su nổi mụt.
Các thí sinh hỗ trợ nhau bôi trơn, người trước liếm người sau, đầu lưỡi đỏ tươi vòng quanh cửa động, tận sức đè phẳng từng vòng nếp uốn, mở rộng cửa vào sẵn sàng nghênh đón vị khách quá khổ.
"Guhhhh..." Học sinh hỗ trợ nắm con cặc giả, từ từ đẩy vào bên trong cơ thể thí sinh tóc lam đứng đầu hàng của đội vàng, dù con cặc giả đã được bôi một lớp dầu bôi trơn nhưng kích thước của nó vẫn khiến thí sinh tóc vàng run rẩy cắn chặt môi kiềm chế không cho hai đùi mình run rẩy quá mức.
"AHH!!..." Thí sinh tóc lam thét lên một tiếng, con cặc giả được đẩy vào tận cùng bên trong, đẩy lớp da bụng mỏng manh gồ lên một đường cong bất thường. Cửa hậu môn bị căng ra không chút kẽ hở, mấp máy nhấp nuốt lớp da cao su gân guốc, đường ruột bị đè ép đến biến hình ôm sát thân con cặc giả, tuyến tiền liệt bị những nốt mụn sần sùi va chạm hoàn hảo không tì vết, vừa đau vừa sướng. Đau rát như thể giữ một cục than nóng trong bụng nhưng vẫn không ngừng chảy ra dịch nhầy, dương vật phía trước cao cao ngẩng đầu.
Các thí sinh đội khác cũng không khá hơn bao nhiêu.
"Augh!!!...Đừng đâm vào đột ngột như vậy chứ!!!"
"Không được, không được, không được đâu... Aahhh!!!"
"Uh...ah... Thứ này to hơn mình nghĩ...kugh!!!"
/Có vẻ như các thí sinh của chúng ta đề gặp khó khăn với chiếc dương vật giả nên bắt đầu khá luống cuống!/
/Nhưng sau vài giây, họ đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và chuyển nó cho đồng đội tiếp theo!/
"Ah..hah...hah...hah..." Thí sinh tóc lam thở dốc, cơ bụng nhộn nhạo, dường như cảm nhận được con cặc giả đang tác loạn trong trực tràng của bản thân, mỗi cử động đều như bị xé rách làm hai nửa vậy, nhưng đâu thể bỏ cuộc được.
Thí sinh cắn răng, siết cơ mông, gồng cơ đít bật dậy chạy về phía đồng đội tiếp theo. Con cặc giả quá dài, mỗi bước chạy đều như đang vác theo một chiếc đuôi nặng nề phía sau, còn chưa kể đến việc phải tập trung không để cảm giác tê dại trong đường ruột làm phân tâm. Phần cuối của cặc giả lúc lắc theo từng bước chạy của thí sinh tóc lam, đập vào hai bên cánh mông bạch bạch tạo thành từng tầng sóng thịt, đến khi chạy đến vị trí của đồng đội kế tiếp thì cặp đào trắng hồng đã biến thành bánh nướng đỏ rực rồi.
"Đến đây!" Đồng đội đã vạch mông đứng tấn chờ sẵn, ngoảnh đầu kêu với thí sinh tóc lam.
"Nhận lấy này!"-"OK! Nahh!.." Thí sinh tóc lam quay người quá nhanh, đầu còn lại của chiếc cặc giả đánh thẳng vào âm hộ của đồng đội.
"Vạch ra rộng hơn tí nữa đi, không không vừa đâu!" – "Ok" Dù hai người đã dí sát mông với nhau nhưng đầu kia của con cặc giả vẫn ngúng nguẩy không chịu đứng yên, nó lắc cái cơ thể cao su đầy trêu ngươi, nhiều lần tưởng đã vào nhưng không; đồng đội véo hai bên mép lồn, cố gắng kéo dãn ra hết cỡ, thịt lồn đỏ tươi mấp máy chảy nước.
"Ohhhh!!! Vào... vào rồi..." Thí sinh tóc lam nâng mông lên rồi lại dứt khoát dập xuống, giúp con cặc giả có thể đâm vào lồn của đồng đội, khiến đồng đội giật bắn mình chảy nước mắt sinh lý.
"..."
"Sao mày chưa nhả ra nữa hả?!!" Đồng đội rít lên.
"Tao...tao nhả ra rồi đấy chứ!!! Mày siết chặt lại coi!!!ah...ha...."
/Có vẻ như đội vàng đang gặp rắc rối, chiếc dương vật giả đã đâm quá sâu và giờ đang bị tắc lại. Cố lên nào, đội vàng, nếu không nhanh lên các bạn sẽ bị vượt mặt đấy!!!/
"Agh...uhh... Không...không được rồi, nó ở sâu quá" Thí sinh tóc lam cố gắng lắc hông để chiếc cặc giả rơi ra.
"Ahn... từ từ... ugh... Đừng chạm vào...hah..." Đồng đội run rẩy cảm nhận phần thân cặc gồ ghề cọ sát từng lớp thịt mềm bên trong cơ thể, nhưng vẫn phải vận sức cố gắng siết chặt âm đạo, kéo chiếc cặc giả về phía bản thân.
Tiếng nước lép nhép, tiếng va chạm da thịt liên tục vang lên, và thật may mắn làm sao, con cặc giả cuối cùng cùng rời khỏi thí sinh tóc lam.
"Hyaahhh!!!" Thí sinh tóc lam giật bắn mình, dương vật sưng tấy phun ra từng dòng trắng đục, rơi xuống mặt cỏ bắn ra từng giọt tí tách. Phtj một tiếng, chiếc cặc giả phun ra, kéo theo phần thịt ruột lồi khỏi cửa hậu môn..
"Ughhhh!!!" Đồng đội ôm lấy bụng, chút nữa không chịu nổi ngã quỳ xuống mặt đất, hột le sưng đỏ run rẩy ngoài không khí, nước nhờn phun ra không cần tiền, chưa kết thúc cuộc thi đã lên đỉnh rồi, không biết tiếp theo thì sao đây.
Đồng đội hít sâu một hơi, rồi đứng dậy chạy về phía người tiếp theo chuyền cặc, và cứ tiếp tục như vậy cho đến khi chiếc rổ nơi vạch đích ngập đầy những con cặc giả ướt nhẹp.
/Hết giờ!!! Các thí sinh hãy đứng nguyên tại chỗ!!!/
/Đội tím về nhất với 10 chiếc dildo, Đội xanh theo sát với 9 chiếc, Đội đỏ và Đội vàng đồng hạng 3 với 7 chiếc. Xin cảm ơn các thí sinh!!!/
...
/Thời gian trôi qua thật nhanh phải không các bạn?!!! Đã 4h chiều rồi. Giờ là phần thi cuối cùng của đại hội thể thao ngày hôm nay. Không biết đội nào sẽ giành chiến thắng cuối cùng đây?!!!/
/Phần thi cuối cùng: "Thu thập thể dịch". Các thí sinh hãy phối hợp cùng gia đình thu thập càng nhiều thể dịch càng tốt, lượng thể dịch thu được cuối cùng sẽ quyết định số điểm của các đội./
/Nào, bắt đầu!!! Nhanh chân nào các thí sinh!!!/
"Cha nhanh nhanh giúp con đi!!!" Một vài thí sinh đã chuẩn bị trước nhanh chóng chạy về phía phụ huynh của mình, tất nhiên đầu tiên phải thu thập thể dịch của gia đình trước rồi.
"Từ từ nào baby gurl, con đang làm cha con đau đó~~" Người đàn ông búng nhẹ vào trán cậu con trai đang vội vàng lột đồ chồng mình "Con cần nhẹ nhàng hơn~"
Nói rồi, người đàn ông ngồi xổm xuống, dùng răng cắn khóe kéo của chồng mình kéo xuống, vì đặc thù công việc nên chồng hắn luôn ăn mặc nghiêm túc hơn hầu hết các cư dân của Eden, nhưng điều đó càng làm hắn thèm thuồng cơ thể bên dưới lớp vải dày nặng kia hơn. Con cu tím sẫm đầy kinh nghiệm bật ra khỏi quần, đập thẳng vào trán người đàn ông, mùi hương nam tính tanh nồng ngay lập tức xộc thẳng vào mũi.
"Chụt!" Người đàn ông không kìm lòng nổi, ngậm con cu trước mặt vào miệng ngay lập tức, không quên đánh mắt ra hiệu với con trai, cậu con trai cũng nhanh chóng ngồi quỳ xuống nắm lấy cặp trứng dái của cha liếm láp.
"Uhhh" Người chồng đặt tay trên đầu vợ và con mình xoa nhẹ tỏ vẻ cổ vũ, thoải mái thở dài.
"Cha ơi, um...chụt...chụt... sướng không ạ..." Chiếc lưỡi mềm dẻo nham nhám của con trai dịu dàng quấn lấy da của người chồng, chạy dọc từ gốc đến ngọn, không bỏ qua từng sợi lông mu cong cứng nơi bụng dưới.
"Sụp...ực...ực...chụt...choẹt..." Hai bầu vú mềm như bông của người vợ ôm siết thân cặc, thoải mái đến lạ kì, đầu khấc lăn lộn bên trong khoang miệng ấm áp, đầu lưỡi thỉnh thoảng lướt qua lỗ tiểu chọc ngoáy.
"Guhhh... Sướng lắm..." Người chồng vỗ nhẹ cặp má căng phồng của người vợ, nhéo nhẹ vài cái , dường như có thể sờ được hình dạng dương vật của chính bản thân mình. "Dường như sắp tan chảy rồi vậy."
Người chồng nắm tóc vợ mình kéo sát lại gần háng, con cu đâm thẳng vào cổ họng, cảm nhận được từng trận co bóp kịch liệt, một cảm giác khác hẳn với âm hộ hay đồ chơi hút tinh nhưng sung sướng lạ kỳ, không để người vợ lấy lại tinh thần liền giữ nguyên tư thế bắt đầu đưa đẩy.
"Guh...huh..uh..uh..um...uhnn..nn.."
Cổ họng bị kích thích liên tục co bóp, bị nắm đầu chuyển động nên hơi thở không thể theo kịp, buộc miệng phải mở lớn hấp thu dưỡng khí khiến cổ họng càng co bóp ác liệt, như thể có hàng ngàn chiếc giác hút đang bám lấy thân gậy liếm mút vậy, con cu trong miệng càng vui sướng phình lớn tàn sát vô tội vạ, việc thiếu dưỡng khí khiến não của người đàn ông hơi choáng váng, nước mắt nước mũi chảy tùm lum không chịu khống chế, tử cung vui sướng co thắt phun ra từng đợt từng đợt dịch tanh tưởi.
Cậu con trai vui sướng vạch miệng bao cao su dưới đít người đàn ông, đón từng đợt nước đang phun ra mất kiểm soát, khi thấy nước chảy chậm còn xấu tính móc tay vào bên trong căng ra chọc ngoáy, không để lãng phí dù chỉ một giọt, khiến mông người đàn ông giật đùng đùng như động kinh.
Người chồng liếc nhìn cậu con trai, gõ nhẹ lên đầu cậu không để con trai tiếp tục trêu chọc vợ mình. Cậu con trai lè lưỡi với cha mình, nhưng cũng không tiếp tục tra tấn tuyến tiền liệt của người đàn ông nữa. Thay vào đó, cậu bước đến sau lưng cha, vạch cánh mông rắn rỏi rõ ràng là thường xuyên tập luyện của ông ra, thè lưỡi.
"Ah...." Người chồng giật mình, phía sau có một con rắn nhỏ đang len lỏi liếm láp vách tường thịt, phía trước bị máy hút tinh giả dạng liên tục siết chặt, phía trước phía sau đều bị kích thích, chẳng mấy chốc mà người chồng đã nhịn không được mà bắn vào miệng vợ mình.
"Um~~" Người đàn ông rên rỉ thành tiếng, tinh dịch theo cổ họng chạy thẳng xuống bụng, ấm nóng, dích nhớp, tanh nồng. Đủ nhiều, nên không cần lo lắng liệu người đàn ông có nuốt hết được không, hắn phồng mang trợn má cố gắng giữ không cho tinh dịch trôi đi, phần thừa phun ra ngoài cũng được cậu con trai bất ngờ nhận ra vội vàng thu thập.
Ngu ngốc, đáng nhẽ phải đeo bao cao su cho ba rồi để ông bắn vào đó luôn mới phải.
Nhưng không sao, không ai tắm hai lần trên một dòng sông cả, cậu con trai ngậm chiếc bao cao su vào miệng, lợi dụng số chất lỏng còn lại còn sót trên thân cu làm chất bôi trơn, đẩy dần chiếc bao cao su đến gốc cho đến khi nó bao lấy toàn bộ thân gậy thịt. Cậu con trai biết rằng cha mẹ mình chuẩn bị đụ nhau, và cậu đã đúng.
Đại hội thể thao kết thúc trong tiếng nước nhớp nháp và tiếng bạch bạch va chạm không ngừng. Các vị khán giả khác đã nhanh chóng bị các thí sinh kéo vào bầu không khí nóng bức và bỏ qua cuộc thi để lao vào nhau thỏa mãn cơn khát tình dục.
/Một năm nữa, đại hội thể thao kết thúc trọn vẹn dù không tìm ra được người chiến thắng thực sự....Ban tổ chức sẽ căn cứ vào điểm của các vòng thi trước để công bố người thắng..cuộc...ah...ha... Còn bây giờ, hãy cùng vui vẻ, um...guh... Thành thực... cảm ơn... các vị phụ huynh... học sinh... và các giáo viên .... Ahnn...a...n.n.... đã tham dự Đại hội thể thao... lần này.../
/Tôi xin được tuyên bố... Đại hội thể thao trường Eden kết thúc tại đây!!!/
BẠN ĐANG ĐỌC
THỊ TRẤN DÂM DỤC (Thị trấn Eden)
AléatoireMặc dù Au biết lời cảnh báo này có hơi vô dụng. Nhưng chuyện quan trọng phải nhắc lại ba lần. KHÔNG DÀNH CHO TRẺ DƯỚI 18!!! KHÔNG DÀNH CHO TRẺ DƯỚI 18!!! KHÔNG DÀNH CHO TRẺ DƯỚI 18!!! (Những chương có dấu X phía trước là những chương có thể được sửa...