Kim Lăng Xuân 150 - 235

3K 14 4
                                    

Chương 150: Giải quyết

Mình chuyển nhà!

Chu Thiếu Cẩn mở to hai mắt, thấy Tập Huỳnh là ở cùng đối diện nam tử nói chuyện, nàng không khỏi hướng nam tử kia vọng đã qua.

Nam tử kia xuyên rồi kiện nâu lộ trù áo choàng, hai mươi hai, ba tuổi niên kỉ kỷ, thân hình cao lớn, làn da trắng nõn, ngũ quan nhìn thấy cùng Tần Tử An có lục, thất phân tương tự, không lên tiếng mang cười, không chỉ có so với Tần Tử An văn nhã thanh tú, nhưng lại so với Tần Tử An hoà nhã dễ gần.

Chẳng lẽ hắn chính là Tập Huỳnh thường nhắc tới Tần Tử Bình?

Chu Thiếu Cẩn đoán.

Nam tử kia lại giống cảm giác được nàng đến đây dường như hướng Chu Thiếu Cẩn nhìn lại đây.

Ánh mắt hai người là được rồi vừa vặn.

Như vậy tuỳ tiện đánh giá người khác, còn bị người khác đãi rồi vừa vặn, Chu Thiếu Cẩn mặt đỏ lên, vội hướng tới nam tử kia gật gật đầu, thẹn thùng cười cười.

Nam tử hơi hơi sửng sốt, chính muốn nói gì, Tập Huỳnh đã vui vẻ đã đi tới: "Nhị tiểu thư, sao ngươi lại tới đây? Như thế nào trước đó cũng không làm cho nha hoàn lại đây đánh cái tiếp đón, chỗ này của ta loạn thất bát tao..."Nàng nói xong, nhíu nhíu mày, đối này nâu y nam tử thực không khách khí nói, "Tần Tử Bình, ngươi đi cho ta tìm cách trà bánh đến. Vừa rồi chuyển nhà, lá trà cũng không biết để chỗ nào bên trong rồi."

Tần Tử Bình "Nga" rồi một tiếng, thành thành thật thật đi rồi.

Tập Huỳnh liền kéo Chu Thiếu Cẩn trong phòng đi tọa.

Đi qua đường đường thời điểm, Chu Thiếu Cẩn mới nhìn thấy hai cái vú già ở giúp đỡ thu thập đồ vật này nọ.

Nàng hỏi: "Đây là làm sao vậy? Chuyển nhà chuyện lớn như vậy, sao có thể chích an bài này vài người hỗ trợ đâu? Ta nghe khẩu khí của ngươi, đây là trì cậu ý tứ, trì cậu có phải hay không quyết định rồi chủ ý không thêm người. Không được ta khiến cho uyển hương cư nhân quá tới giúp ngươi bàn rồi. Cũng không phải cái đại sự gì, không đáng sinh khí."

Tập Huỳnh hiển nhiên là bị chuyện này biến thành thực phiền não, nàng như trút được gánh nặng, lôi kéo rồi Chu Thiếu Cẩn thủ nói : "Ôi, hoàn hảo ngươi đã đến rồi. Bằng không ta còn thật không biết nên làm cái gì bây giờ hảo. Đợi lát nữa Tần Tử Bình đã tới ta hỏi Tần Tử Bình —— không cho đi ra bên ngoài cố nhân, dùng các ngươi Trình gia vú già tổng có thể đi? Nếu những người này cũng tin không nổi. Ta cũng không có biện pháp rồi. Đành phải hôm nay bàn một chút ngày mai bàn một chút, bàn tới khi nào là lúc nào, quản nó là như thế nào phân phó."

Chu Thiếu Cẩn cười gật đầu.

Tần Tử Bình đã tới . Hắn không chỉ có các nàng cấp dẫn theo lá trà lại đây. Còn dẫn theo Thanh Từ trà cụ lại đây.

Chu Thiếu Cẩn xin mời rồi Tần Tử Bình uống trà.

Cũng không có đợi cho Tần rồi bình mở miệng, Tập Huỳnh đã nói : "Hắn nào có công phu uống trà? ngươi trì cậu muốn chúng ta hai mươi hai ngày phía trước tất cả đều bàn đến lập tuyết trai đi. Ta đây biên hoàn hảo, trừ bỏ thanh kiếm kia, cũng không có gì rất thứ đáng giá, tạp rồi liền tạp rồi, trộm rồi liền trộm rồi, Nam Bình bên kia khả không được rồi, trừ bỏ hoa lều còn có y án, minh giấy, họa phấn, số lẻ bố giác... Thất bảy tám bát, cận hòm xiểng liền trang rồi nhị, ba mươi chích . Hắn lấy được bang Nam Bình bàn đồ vật này nọ."

Kim lăng xuân - chi Chi - cv: ThantieuhodoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ