Chương 478: Vui đùa ầm ĩ
Trình Trì bật cười, nói : "Thiệu Đường có thể cùng ta so với sao -- hắn vẫn là cái thiếu niên lang, ta khả đã muốn là đại nhân, nhạc phụ tự nhiên càng yên tâm ta!"
Chu Thiếu Cẩn ngẫm lại cũng đối.
Tỷ phu còn muốn dựa vào trong nhà tiền tài dưỡng dục vợ, Trình Trì cũng đã gánh nặng khởi đích tôn thậm chí là nguyên lai cửu như hạng chi tiêu, phụ thân khẳng định càng yên tâm hắn.
Nàng vãn Trình Trì cánh tay hì hì cười.
Trình Trì liền thấy này lĩnh bọn hắn hướng khách phòng đi bà tử vội cúi đầu, thần tình đỏ bừng.
Nhìn nhìn lại chung quanh.
Đang trực nha hoàn bà tử mỗi người mắt xem mũi, lỗ mũi tâm, trang không có thấy. Cố tình Thiếu Cẩn cái ngốc kia nha đầu hoàn toàn không có sở tra, tiếp tục nhỏ giọng cùng hắn nói chuyện, líu ríu giống chỉ khoái hoạt chim nhỏ.
Hắn không khỏi trong lòng bên trong thở dài.
Này nha đầu ngốc, vẫn là dưỡng ở trong phòng làm cho người yên tâm.
Nhạc phụ nơi này, có thể thiếu đến vẫn là thiếu đến đây đi!
Giữa trưa bọn hắn đơn giản dùng cái bữa trưa, nghỉ ngơi đến quá trưa, buổi tối Chu Trấn thỉnh mình ở Bảo Định mấy bạn tốt tiếp khách, cấp Trình Trì mời khách từ phương xa đến dùng cơm ta, Lý thị tắc cùng Chu Thiếu Cẩn ở bên trong thất nói xong lặng lẽ nói: ". . . Nhị cô gia đối đãi ngươi được không?"
Chu Thiếu Cẩn đỏ mặt gật đầu, nói : "Tốt lắm!"
Dọc theo đường đi bồi nàng nói chuyện, chứng kiến thú vị gì đó liền mua cho nàng, tuy rằng chạy đi có điểm mệt, khả nàng lại ngọt như đường.
Lý thị ngữ khí vi đốn, do dự nói : "Thiếu Cẩn, cô gia có hay không. . . Có hay không cùng ngươi viên phòng?"
Chu Thiếu Cẩn mặt đằng lập tức hồng được giống như có thể giọt xuất huyết đến, thì thào sau một lúc lâu không biết nói cái gì cho phải.
Dù sao không phải sinh ra mẹ con, lại chưa từng có công ơn nuôi dưỡng, có chút nói hai người đều ngượng ngùng.
Khả Lý thị bị Chu Trấn chi nhờ, lại không thể không hỏi.
Nàng cũng có chút quẫn nhiên.
Thấp đầu uống trà.
Trong phòng nhất thời im ắng, châm rơi có thể nghe.
Chu Thiếu Cẩn xấu hổ vô cùng. Vài lần muốn nói nếu chỉ.
Đang lúc nàng cố lấy dũng khí chuẩn bị mở miệng thời điểm, có tiểu nha hoàn còn cách mành bẩm: "Thái thái, trái cây đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim lăng xuân - chi Chi - cv: Thantieuhodo
General FictionCv: Thantieuhodo Kim Lăng Xuân - Chi Chi Văn án: Chu Thiếu Cẩn sống lại rồi, kiếp trước phản bội của nàng biểu ca Trình Lộ tự nhiên bị tam chấn bị nốc-ao rồi, khả nàng còn có Trình Hứa, Trình Nghệ, Trình Cử chờ rất nhiều cái biểu ca... Đó là một ta...