Kim lăng xuân 402-477

3.5K 10 0
                                    

Kim Lăng Xuân
Chương 402: Khách đế
Sóc ngư ngọt toan ngon miệng, trà Long Tĩnh tôm bóc vỏ ánh sáng màu thanh nhã, mật nước hỏa phương ngọt hàm nùng hương, nổ vang linh ngoại giòn bên trong nộn. . . Ở sông Phú Xuân tốt nhất nhã gian bên trong, lê hoa mộc đại trên cái bàn tròn bày đầy đồ ăn, mỗi đạo đồ ăn hương vị đều vừa đúng. Ăn được Lý thị chờ nhân khen không dứt miệng.

Chu Thiếu Cẩn cầm đũa, đã có điểm không yên lòng.

Trì cậu nói, muốn kết hôn nàng. . .

Nàng sắc mặt vi đỏ bừng.

Khả nàng cùng trì cậu trong lúc đó, giống như còn cách một đạo thiên hác, tưởng nam hôn nữ gả, nói dễ hơn làm.

Trì cậu hẳn là cũng biết đi?

Đừng nói là hai năm, chính là cả đời, nàng cũng nguyện ý chờ.

Chỉ sợ nàng chờ tới không phải rất vui mừng nhân duyên, mà là phô thiên cái địa chỉ trích cùng nhục mạ.

Nếu như chính là chính nàng, nàng có hội cái gì rất sợ hãi.

Sợ là sợ hại trì cậu -- chỉ cần hắn hướng Trình gia nhân nói ra muốn kết hôn mình, tất phải sẽ ở Trình gia khiến cho sóng to gió lớn, lấy trì cậu tính khí, khẳng định sớm có tính toán. Nếu là làm cho trì cậu thực hiện được, trì cậu tám phần mười, cửu cũng sẽ trả giá rất lớn đại giới; nếu là trì cậu thất bại, bị Trình gia xoá tên đều mới có thể.

Nhân không phải còn sống là được.

Cần bằng hữu, cần của cải, cần địa vị xã hội.

Nếu như trì cậu cái gì đều không có, hội cảm thấy được hạnh phúc sao?

Nàng sao có thể bởi vì thích thượng một người khiến cho hắn vì chính mình lấy thân kỳ hiểm đâu?

Chu Thiếu Cẩn hướng Trình Trì chỗ chỗ nhìn lại.

Gỗ trầm hương khắc vui chơi đồ bình phong chặn của nàng tầm mắt, nàng ngay cả Trình Trì một cái bóng dáng cũng nhìn không thấy.

Nàng nhớ tới Trình Trì nói muốn kết hôn nàng lúc nhìn như bình tĩnh lại thế ở phải làm hiểu rõ ánh mắt cùng diễn cảm, trong lòng trung thẹn đỏ mặt lại ngọt ngào.

Là chính nàng vụng về, như thế nào hội cảm thấy được trì cậu chính là vừa ý hảo của nàng nhan sắc.

Nàng tuy rằng xinh đẹp, khá vậy không tới không thể lật đổ địa vị địa phương.

Lấy trì cậu lịch duyệt, nếu như chính là muốn tìm cái xinh đẹp đó nữ tử. Tội gì đến hôm nay ngay cả cái thông phòng cũng không có?

Trì cậu chờ nàng, cho tới bây giờ đều là thẳng thắn thành khẩn chân thành tha thiết

Nghĩ đến đây, nàng cắn cắn môi, âm thầm làm một cái quyết định.

"Ba đát" một tiếng, có cái gì đã rơi vào trước mặt của nàng.

Nàng dọa nhảy dựng lên, tập trung nhìn vào, cũng Chu Ấu Cẩn đũa mang theo nước chát đậu phộng hoạt tới trên bàn bính tới của nàng trong bát.

Kim lăng xuân - chi Chi - cv: ThantieuhodoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ