Dưới đây là phiên bản chương 4 với điều chỉnh bạn của Mã Gia Kỳ rủ Đinh Trình Hâm đi ăn và thay đổi chỗ ngồi sẽ được thực hiện muộn hơn:
---
**Chương 4: Sự Thay Đổi Nhỏ**
Ngày hôm sau, trong lớp học, Mã Gia Kỳ tỏ ra không quan tâm đến bài giảng như thường lệ. Cậu bước vào lớp với dáng vẻ lười biếng, mắt lướt qua Đinh Trình Hâm đang chăm chú đọc sách. Mã Gia Kỳ không nói lời nào, chỉ ngồi xuống bàn của mình và bắt đầu chuẩn bị cho tiết học.
Khi giờ nghỉ trưa đến, nhóm bạn thân của Mã Gia Kỳ kéo nhau vào phòng ký túc xá, và đây là cơ hội để Mã Gia Kỳ thực hiện kế hoạch của mình. Ba Minh, một trong những người bạn của Mã Gia Kỳ, nở nụ cười tươi rói và lên tiếng, "Này, Đinh Trình Hâm, hôm nay cậu có muốn đi ăn trưa cùng chúng tôi không? Anh Mã đã bảo chúng tôi mời cậu rồi."
Đinh Trình Hâm, đang ngồi đọc sách, hơi bất ngờ nhưng vẫn giữ thái độ điềm tĩnh. "Tôi không chắc là mình có thời gian."
Nguyễn Kỳ, một thành viên khác trong nhóm bạn của Mã Gia Kỳ, thêm vào, "Hãy đi đi, cậu có thể thư giãn một chút. Chúng tôi không muốn cậu phải ăn một mình."
Nhìn thấy sự nhiệt tình của bạn bè, Đinh Trình Hâm không thể từ chối và đồng ý tham gia. Mã Gia Kỳ, mặc dù không trực tiếp mời Đinh, vẫn tỏ ra hài lòng khi thấy kế hoạch của mình thành công.
---
Buổi chiều, Mã Gia Kỳ và nhóm bạn của mình cùng Đinh Trình Hâm đi ăn trưa. Mã Gia Kỳ, với vẻ tự mãn và hào hứng, tham gia vào cuộc trò chuyện và tạo không khí vui vẻ. Cậu thường xuyên pha trò và chú ý đến Đinh Trình Hâm, dù cậu không ngừng thể hiện vẻ ngông cuồng và thách thức.
Hạ Vũ, bạn thân của Đinh Trình Hâm, cũng tham gia vào nhóm và tỏ ra vui vẻ khi thấy Đinh Trình Hâm hòa nhập tốt với các bạn của Mã Gia Kỳ.
---
Khi buổi chiều học kết thúc, Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm cùng nhau trở về ký túc xá. Trong suốt quãng đường, Mã Gia Kỳ không ngừng trò chuyện với Đinh Trình Hâm về các chủ đề không liên quan đến học tập, đôi khi khiến Đinh Trình Hâm phải bật cười.
---
Tối hôm đó, trong phòng ký túc xá, Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm ngồi học bài cùng nhau. Mã Gia Kỳ, với tính cách ngông cuồng của mình, thường xuyên làm ồn và có phần thiếu kiên nhẫn. Cậu đôi khi lướt qua các bài tập mà Đinh Trình Hâm đang làm, thỉnh thoảng mỉm cười và trêu chọc Đinh Trình Hâm.
Đinh Trình Hâm, mặc dù bị làm phiền, vẫn giữ thái độ điềm tĩnh và kiên nhẫn. Đột nhiên Mã Gia Kỳ lại quay sang phía Đinh Trình Hâm hỏi:
"Cậu có thể giúp tôi hiểu bài này không? Tôi nghĩ cách giải của mình có thể không chính xác."
Mã Gia Kỳ nhướng mày, tỏ ra hào hứng sau khi được Đinh Trình Hâm giải thích rõ ràng.
"Biết ngay mà, học giỏi thì phải có lý do chứ. Quả nhiên khùng hổ danh là học bá"
---
Mặc dù Mã Gia Kỳ vẫn giữ thái độ ngông cuồng, sự quan tâm của cậu đối với Đinh Trình Hâm đã trở nên rõ ràng hơn. Mặc dù không trực tiếp thể hiện, Mã Gia Kỳ dường như ngày càng quan tâm đến Đinh Trình Hâm qua những buổi học chung này.
Sự tương tác của họ dần trở nên dễ chịu hơn, và dù Mã Gia Kỳ vẫn còn nhiều phần kiêu ngạo, cậu bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi trong cảm xúc của mình đối với Đinh Trình Hâm.
(Chương 4 kết thúc)
---
Toi đăng truyện này chơi chơi thôi nên lâu lâu sẽ có nhiều lỗi có gì nhắc nhaaaa. Cảm ơn mọi người ạ🫶
—-
BẠN ĐANG ĐỌC
Chưa nghĩ ra :))
FanfictionThể loại: Thanh xuân vườn trường, ngọt, HE ### Tóm tắt cốt truyện: Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm Mã Gia Kỳ - nhà giàu nhưng là học tra. Tính cách của Gia Kỳ rất đanh đá, ngang ngược và có phần lưu manh, Đinh Trình Hâm - học bá, là một người hiền lành...