Chương 5: Sự Thay Đổi và Những Đêm Thức Khuya

0 0 0
                                    

Chương 5: Sự Thay Đổi và Những Đêm Thức Khuya

——

Ngày hôm sau, ánh nắng ban mai len lỏi qua cửa sổ lớp học, đánh thức cả lớp khỏi giấc ngủ. Trong khi mọi người vẫn còn ngái ngủ, Mã Gia Kỳ đã xuất hiện với tinh thần tràn đầy năng lượng. Cậu bước vào lớp học với bước chân tự tin và nụ cười rạng rỡ, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh lười biếng trước đây. Sự thay đổi này khiến cả lớp phải chú ý, và không ít ánh mắt tò mò đổ dồn về phía cậu.

Đinh Trình Hâm, như thường lệ, vẫn giữ thái độ tập trung vào sách vở của mình. Mặc dù cậu đã nhận thấy sự thay đổi ở Mã Gia Kỳ, nhưng Đinh Trình Hâm vẫn giữ thái độ bình thản và không để ý quá nhiều. Cậu tiếp tục chăm chỉ học tập, không bị phân tâm bởi những hành động của cậu bạn ngồi gần.

Giờ giải lao, Nguyễn Kỳ, một trong những bạn thân của Mã Gia Kỳ, quay sang cậu với vẻ mặt hào hứng. "Anh Mã, hôm qua cậu nói cậu sẽ tổ chức bữa tối cho bọn mình đúng không?"

Mã Gia Kỳ gật đầu: "Chắc chắn rồi, hôm nay sẽ là một buổi tối tuyệt vời!"

Mã Gia Kỳ không quên thêm một câu, ánh mắt lướt qua Đinh Trình Hâm đang ngồi gần đó. Cậu mỉm cười đầy tự mãn, "Đinh Trình Hâm, cậu cũng đi cùng nhé. Đừng có chỉ biết học như vậy, cuộc sống còn nhiều điều thú vị lắm!"

Đinh Trình Hâm ngẩng đầu lên, có chút ngạc nhiên trước lời mời bất ngờ nhưng vẫn đáp lại bằng một nụ cười nhẹ. "Tôi sẽ tham gia."

Mã Gia Kỳ cảm thấy hài lòng khi nghe Đinh Trình Hâm đồng ý. Cậu quay sang nhóm bạn và nói, "Vậy thì chuẩn bị đi, chúng ta sẽ có một bữa tối không thể quên."

---

Buổi tối, sau giờ học, cả nhóm bạn đến một nhà hàng nổi tiếng trong khu vực. Nhà hàng đông đúc với ánh sáng lung linh và âm nhạc nhẹ nhàng. Mã Gia Kỳ tỏ ra rất năng động và nhiệt tình, không ngừng kể những câu chuyện vui và đùa giỡn với bạn bè. Cậu thỉnh thoảng quay sang nhìn Đinh Trình Hâm, như để chắc chắn rằng cậu ấy cũng đang vui vẻ.

Khi bữa tối kết thúc, Mã Gia Kỳ không bỏ lỡ cơ hội để tiếp tục giữ bầu không khí vui vẻ. Cậu đề xuất mọi người đi dạo quanh công viên gần đó. "Đi thôi, không khí trong công viên rất dễ chịu. Chúng ta có thể thư giãn và trò chuyện thêm."

Cả nhóm đồng ý và bắt đầu di chuyển đến công viên. Mã Gia Kỳ, với phong cách đặc trưng của mình, cố gắng thu hút sự chú ý của Đinh Trình Hâm bằng cách làm những động tác màu mè. Cậu đi bên cạnh Đinh và kể những câu chuyện hài hước, thỉnh thoảng thể hiện các động tác thể thao như những pha bóng rổ ấn tượng mà cậu thực hiện trong thực tế.

Khi đến công viên, Mã Gia Kỳ không bỏ lỡ cơ hội để thể hiện những động tác giả như ném bóng vào rổ, nhảy lên cao và cố gắng giữ thăng bằng như một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp.

"Cậu xem, tôi có thể làm cú ném bóng ấn tượng hơn cả trong phim đó!" Mã Gia Kỳ nói, vung tay làm động tác ném bóng vô hình và cười lớn.

Đinh Trình Hâm không thể nhịn cười trước sự thể hiện của Mã Gia Kỳ. Cậu cảm nhận được sự cố gắng của Mã Gia Kỳ trong việc làm cho mình vui vẻ và bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn. Những khoảnh khắc vui vẻ này giúp Đinh Trình Hâm cảm nhận sự quan tâm thật sự của Mã Gia Kỳ đối với mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chưa nghĩ ra :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ