Trịnh Vĩnh Khang ngay cả trong giấc ngủ mê mệt vẫn cảm thấy không yên. Đối với Omega đã được đánh dấu, nếu không có Alpha của mình ở bên cạnh, kì phát tình sẽ đau đớn hơn bình thường rất nhiều. Em cũng không ngờ được Trương Chiêu lại về muộn, nên lúc kì phát tình mới bắt đầu cũng không dùng thuốc ức chế. Nếu giờ đây em còn đủ tỉnh táo để suy ngẫm về việc đó, nhất định sẽ thấy hối hận.
Sau mỗi lần lên đỉnh, em sẽ có một khoảnh khắc tỉnh táo ngắn ngủi, sau đó lại bị ham muốn tình dục nhấn chìm. Lần cuối cùng em có thể suy nghĩ một chút, mới phát hiện ra Vương Hạo Triết, người đã bị em kéo lại để vượt qua kì phát tình, đã bị làm đến mê sảng rồi. Cơ thể em đã quá quen với cảm giác trải qua kì phát tình với Trương Chiêu: liên tục làm tình, lên đỉnh, cứ lặp lại không ngừng, khiến cho em thậm chí trong vài phút tỉnh táo kia cũng không hề nhận ra rằng cấu trúc cơ thể của Beta không thể thích ứng với tần suất quan hệ tình dục nhanh như vậy. Em không đếm được mình đã cưỡng ép cưỡi Vương Hạo Triết khiến nó xuất tinh bao nhiêu lần, chỉ biết Vương Hạo Triết đang nằm xụi lơ trong ổ của mình, bụng dưới có một vũng tinh dịch nhỏ đọng lại, dương vật phía dưới yếu ớt bại liệt nằm một bên đùi, đã bắn tới mức đầu khấc ửng đỏ lên rồi. Trịnh Vĩnh Khang dùng hết sức đẩy Vương Hạo Triết ra khỏi người mình trước khi chút minh mẫn cuối cùng tan biến, sau đó em lấy ra một món đồ chơi nhỏ đã lâu không sử dụng ở đầu giường nhét vào lỗ sau.
Khi ý thức một lần nữa quay trở lại, em cảm nhận được mùi vị rất quen thuộc của pheromone trên đầu lưỡi.
Trịnh Vĩnh Khang phát ra một tiếng nghẹn ngào trong cổ họng, vội vàng mở miệng, để đầu lưỡi của Alpha tiến vào. Em thèm khát liếm lưỡi và môi của đối phương, mùi bạc hà tràn ngập trong miệng và khoang mũi, khiến em không nhịn được phát ra tiếng nghẹn ngào đầy mãn nguyện.
Mùi hương của Trương Chiêu lúc mới đầu cảm giác rất cay và lạnh, nhưng khi môi và lưỡi quyện vào nhau, lại mang theo một mùi vị ngọt ngào gây nghiện. Trịnh Vĩnh Khang không biết cánh tay mình đã vòng qua cổ Trương Chiêu từ khi nào, đến tận khi mò mẫm xuống phía dưới đụng phải lớp vải áo em mới tỉnh táo lại.
Em mở miệng, muốn nói gì đó để yêu cầu Trương Chiêu cởi quần áo, nhưng sự vắng mặt quá lâu của Alpha trong kì phát tình dường như đã làm rối loạn hệ thống ngôn ngữ của em mất rồi. Cũng may Trương Chiêu đoán được em muốn gì, liền kéo người tách ra một chút, cởi cúc cổ áo, túm lấy vạt áo nhấc lên rồi cởi ra.
Sau đó anh tiến tới cởi nút quần của mình. Nếu là lúc bình thường, anh sẽ trêu chọc Trịnh Vĩnh Khang một chút, nhìn em vồ lấy con cu của mình như một chú chó con muốn ăn mà không nhịn được nữa. Nhưng bây giờ không có được sự xa xỉ như vậy. Omega của anh đang gọi anh, mùi hương của Trịnh Vĩnh Khang đã tràn đầy sự thèm khát đến sốt ruột, mà bản năng Alpha lại thúc giục anh phải đáp lại đối phương, chăm sóc Omega của anh, thỏa mãn em, đưa dương vật của anh vào khoang sinh sản của đối phương rồi thắt nút, để tinh dịch được xuất vào trong bụng người kia, khiến Omega của anh mang bầu một đứa nhỏ.
Quần vừa mới cởi xuống được nửa chừng, Trịnh Vĩnh Khang lại càng gấp hơn nữa, không đợi nổi mà ngồi vào lòng anh. Cặp mông mềm mại và nóng bỏng của Omega siết chặt dương vật vốn đã cương cứng qua một lớp quần lót. Trương Chiêu không thể kìm được, phát ra một tiếng rên rỉ, rồi đặt tay lên eo Trịnh Vĩnh Khang.
BẠN ĐANG ĐỌC
That makes the four of us
Fanfictionchuyện bốn thằng lộn xộn, kiểu kiểu thế // bản gốc thuộc về tác giả Saurry@ao3 bản dịch đã xin phép, link gốc: https://archiveofourown.org/works/58160554/ tag: AO!zk và BB!xuzhe nhưng ở trong những mqh kín mở, dubious consent (hơi hơi) nhưng cả nhà...