6

44 6 0
                                    

Vì là công diễn đầu nên cũng khá là thoải mái, mọi người trong nhóm của Trần Phi quyết định đặt tên nhóm là

Amphetamines.

(Amphetamines là thuốc kích thích thần kinh trung ương gây hưng phấn)

"Trời ơi nghe cái tên gì mà muốn......"

Thiên Lý có ý kiến đầu tiên sau khi trưởng nhóm là Trần Phi quyết định đặt cái tên này.

"Sợ không được qua kiểm duyệt à?"

"Dạ"

Hoàng Tuấn Tiệp xoay xoay bút, tỏ ra thấu hiểu nỗi lo lắng của Trình Thiên Lý.

Quả thật tên nhóm hơi có vibe bóc lịch.

Mà thôi, dù sao tên nhóm cũng hợp với bài rap khá năng nổ của bọn họ

Bài hát tên là "Shh!"

Là một bài rap diss nên Cửu Thời hưng phấn lắm, mỗi lần đi ngủ đều nhẩm thầm giai điệu bài hát thôi.

"Chúng mày hỏi tao là ai á? I'm your father!"

"Ở đoạn này tớ thấy nên có một đoạn bè nói ở đằng sau là 'Hello my son' thì có sức công phá hơn là để không"

Hoàng Tuấn Tiệp đưa ra ý kiến đối với phần chorus của bài rap và được gật đầu đồng ý

"Hự, anh nói xong mà em muốn gọi anh là bố luôn đó anh ơi"

"Ơi"

Thiên Lý quăng miếng và Tuấn Tiệp đáp lại. Hai cây hài của nhóm khiến không khí thoải mái hơn hẳn.

Bàn bạc xong xuôi, phân nhóm trưởng center đủ hết rồi thì tan làm.

Đội nhiên, có một camera man đi tới trước mặt Hoàng Tuấn Tiệp đưa cho anh một bức thư.

À, đang làm màu để cắt đoạn tham gia show phụ.

Hoàng Tuấn Tiệp giả vờ bất ngờ, phối hợp với bọn họ. Show phụ của chương trình này là trốn khỏi mật thất, Hoàng Tuấn Tiệp được đưa cho trang phục để thay hôm đó.

Anh cũng nhận, mở ra thì thấy là đồ cổ trang. Ekip chương trình nói rằng mai sẽ xuất phát sớm, anh vui lòng ngủ sớm để mai vận dụng được tri thức một cách tốt nhất.

Hoàng Tuấn Tiệp cười rồi giơ ngón like về phía ống kính.

Camera man rời đi, Hoàng Tuấn Tiệp mới chính thức tan làm.

Từ trụ sở tới kí túc xá thì có một đoạn đường, sẽ có fans đứng ở đằng xa chào anh

"Hoàng Tuấn Tiệp! Anh ơi em yêu anh"

"Oppaaaaaaa"

"Đụ mé con trai yêu của mẹeeee"

Tiếng hét tứ phía đột ngột ập tới khiến Hoàng Tuấn Tiệp trở tay không kịp, hồn anh bay đi đâu mất sau những giọng hét đó rồi lại trở về

"Hahahaaha, chồng yêu dễ thương quá"

"Vợ ơi anh yêu em!"

"Vợ tao mà mày?"

"Con trai ơi cố gắng nhé, mama yêu con"

Hoàng Tuấn Tiệp cảm thấy hoa nở trong lòng, đứng lại vẫy tay hét lớn

"Cảm ơn mọi người, em nhất định sẽ làm cho mọi người tự hào về em"

"ÁAAAAAAAAAAAAAAAA"

Fans náo loạn, hét lớn tới độ Hạ Chi Quang đang ở trong phòng luyện tập cũng nghe thấy mà ló đầu ra.

Ồ, anh bé người thương của em nè.

Thấy fans gọi anh là vợ là chồng thì cậu ghen tị.

Hứ, người ta có chồng rồi đừng gọi như vậy.

Hạ Chi Quang lẩm bẩm rồi quay về phòng luyện tập, trước khi đi anh còn thấy Hoàng Tuấn Tiệp ngước mắt lên trên này.

Hạ Chi Quang nhảy chân sáo quay về phòng tập rồi suýt ngã oạch ra đấy, may camera không quay được.

Về phía Hoàng Tuấn Tiệp, lúc nãy có chị hét khá to là Hạ Chi Quang đang nhìn xuống dưới này

Theo phản xạ nghe tới tên người kia thì anh ngước lên, chạm mắt với cậu rồi lại quay xuống

Có một dòng điện chạy qua tim khi anh nhìn cậu như thế, tai anh có chút nóng.

Anh tạm biệt fans để về kí túc xá chuẩn bị cho show phụ ngày mai.

"Má ơi anh à, anh có biết là fans của anh hét tới độ long trời lở đất luôn không? Lúc bọn họ đồng thanh em cứ tưởng là tiếng bom rơi luôn đó!"

Thiên Lý nằm sấp trên giường tầng, chung vui với chủ đề về fans cùng ba người phía dưới

"Fans của em cũng đâu vừa? Gọi em là bé con rồi cười rộ lên. Ôi đúng là trái tim của những người mẹ"

Cửu Thời lấy nho ra ăn, chia cho Tuấn Tiệp và Trần Phi

"Ơ kìa anh, sao không chia cho em"

Thiên Lý bức xúc, trèo từ giường tầng xuống để được ăn nho.

"Hờ hờ"

Trần Phi cười nhạt.

"Ê mà anh phải ngủ sớm nha, mai anh còn phải tham gia mật thất"

Hoàng Tuấn Tiệp đứng dậy, đi về phía nhà vệ sinh

"Tiếc thế, em đang tính rủ cả nhà mình trèo tường đi ăn lẩu nè"

"Gì? Lẩu á. Đi, đi ngay"

Hoàng Tuấn Tiệp dừng lại trước của phòng vệ sinh, hớn hở nói với Cửu Thời.

"Ừ thì đi"

Trần Phi đứng dậy, đeo khẩu trang vào. Cả ba người còn lại thấy vậy cũng đeo vào. Họ rón rén đi ra ngoài như những siêu trộm.

Nhưng họ đâu biết rằng hành động của họ lọt vào ống kính của fans đâu.

Và thế là tối đó video cả bốn người lén lén lút lút đi ra khỏi kí túc xá đi ăn lẩu viral khắp cõi mạng.

Hạ Chi Quang lướt điện thoại thấy video đó, cậu cười cười nhớ về quá khứ trước kia

Cậu đi làm chỉ để bao anh 365 ngày 364 bữa lẩu

Lẩu bốn mùa, lẩu quanh năm

Anh mèo nhà cậu siêu thích ăn lẩu, vì anh lớn lên tại Tứ Xuyên rồi lại chuyển tới Bắc Kinh sống.

Hạ Chi Quang zoom to video, theo dõi nhất cử nhất động của Hoàng Tuấn Tiệp.

Rất đáng yêu.

Sau tầm 30 phút coi video thì Hạ Chi Quang mới chịu tắt đi để đi ngủ.

Mai cậu cũng có show phụ nên phải nghỉ ngơi sớm

"Hẹn gặp lại nhé, Tiểu Tiệp của em"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Quang Tiệp] Người có tình rồi sẽ về với nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ