Cả ngày hôm nay đã tiêu tốn quá nhiều sinh lực rồi, anh nghĩ không những bệnh nhân Han Taesan cần nghỉ ngơi mà anh cũng cần nữa. Chắc sáng mai em không hạ sốt thì anh sẽ xin nghỉ phép một hôm mà ở nhà với em, Han Taesan không phải đứa trẻ nhưng sốt cao như vậy mà để em ở nhà một mình khiến anh không an tâm. Đang tính toán chuyện ngày mai thì bỗng dưng có một cuộc điện thoại tới.
Vốn dĩ định ra khỏi phòng nghe cho Han Taesan nghỉ ngơi thì bỗng bàn tay bị em nắm lấy. Mặt Han Taesan hoang mang như sợ bị anh bỏ rơi, mà thấp giọng hỏi: " Anh đi đâu vậy."
Thôi, đành ở trong phòng nghe vậy. Lắc lắc cái màn hình trước mặt em, sau đấy ngồi xuống bên cạnh Han Taesan nghe máy.
" Vâng mẹ ạ, sao khuya rồi mà mẹ vẫn gọi cho con vậy."
Vì Myung Jaehyun bật loa ngoài nên Han Taesan có thể nghe thấy rõ mồn một giọng người phụ nữ cách một màn hình. Chất giọng đầy cưng chiều dành cho anh.
" Cún yêu của mẹ, mấy nay con có bận rộn lắm không, nhớ ăn uống đầy đủ con nhé. Mẹ gọi vì nhớ giọng con đấy nếu khi nào rảnh nhớ về thăm mẹ nhé con."
...
Cuộc hội thoại kéo dài ba mươi phút, Han Taesan nằm lắng tai nghe chẳng sót chữ nào, nhất là chữ cún yêu kia.
Đến khi Myung Jaehyun ngắt máy, quay qua nhìn Han Taesan ngủ chưa đã thấy cái ánh mắt sáng tựa như đèn pha chẳng khác nào mấy chú mèo ban đêm nhìn anh.
Han Taesan lặp lại cái tên ấy : " Cún yêu ?"
Xem cái gương mặt kiêu ngạo, đắc ý chưa kìa. Em tưởng là bệnh nhân thì sẽ không bị đánh đòn hả đuôi nhỏ.
Bước tới bên cạnh, ngồi trước mặt Han Taesan, Myung Jaehyun búng trán em một cái kèm theo lời cảnh cáo không đáng sợ là bao : " Gọi anh đàng hoàng vào có biết chưa."
" Dạ, bạn trai."
Chuyển mượn ghê, Han Taesan thật biết cách chiếm tiện nghi của anh. Còn chưa đồng ý lời tỏ tình của em đâu.
Nói chung Myung Jaehyun chỉ hù dọa vậy chứ không hề cấm cản. Mà muốn cũng có cấm cản được Han Taesan đâu, em chỉ làm những thứ em muốn mà thôi.
" Buông tay anh ra nào."
Trong khi anh gọi điện Han Taesan không có chuyện gì làm bèn nắm lấy tay anh săm soi, tìm tòi tới tận bây giờ. Myung Jaehyun rút mãi mà chẳng thoát được nên phải đành lên tiếng nhắc nhở em.
Han Taesan không chịu buông ra mà ra vẻ rất nghiêm túc: " Em đang xem chỉ tay cho anh."
Còn biết xem chỉ tay cơ à, Myung Jaehyun liền nhướng mày thích thú hỏi em: " Có thể tiết lộ cho anh nghe được không."
Em sờ cằm, trầm ngâm, suy tư một hồi lâu rồi mới nói.
" Chỉ cần nắm chắc tay em thì anh sẽ không bị lạc lối. Thế nên anh mau yêu em đi."
Tất nhiên Myung Jaehyun thừa biết Han Taesan đang bịa chuyện rồi.
" Biết rồi, đuôi nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ddingdongz || Đuôi nhỏ
FanfictionSau khi chia tay, bỗng dưng có một cái đuôi nhỏ xuất hiện. Tags: niên hạ, thầm mến