Bữa nay họ còn lịch trình đi tháp Namsan nữa nhưng phải đợi Han Taesan trở về xong mới đi được.
Vừa tỉnh dậy đã thấy Park Sungho ngồi ngay ngắn trên bàn ăn, cái kẻ cuồng công việc kia cũng biết đường mà trở về sau một tuần dài rồi. Một tuần nữa trôi qua, đủ bao nhiêu chuyện biến hóa. Từ được theo đuổi trở thành cùng tìm hiểu nhau. Thú thật thì anh không hề thấy nó nhanh chóng, chuyện tình cảm khi đã rõ ràng thì tốc độ phát triển thế nào cũng chẳng còn quan trọng bằng việc chúng ta cứ thế tự nhiên bên nhau.
" Cậu có thể kể cho tớ nghe chuyện của Taesan được không ?"
Lần đầu tiên Myung Jaehyun chủ động hỏi sâu những chuyện về Han Taesan. Lúc đầu anh không hỏi vì nghĩ em chẳng liên quan gì đến mình, nhưng hiện tại Han Taesan chính là đối tượng của anh và Myung Jaehyun thật sự tò mò về em.
Park Sungho đang ăn dở miếng cuối cùng cũng phải vội nuốt xuống. Lần đầu tiên tên nhóc bạn anh tò mò về chuyện của ai đấy, bạn thân của nhau bấy nhiêu năm nên Park Sungho biết chắc chắn có vấn đề.
Đầu têu gây ngạc nhiên kia lại tuyên bố thêm : " Tớ và em ấy quyết định tìm hiểu nhau. Thế nên tớ bây giờ rất mong muốn được biết nhiều về em ấy."
Triệt để khiến Park Sungho kinh hoàng, Myung Jaehyun tưởng cậu bạn nhà mình sẽ sốc lắm, ai ngờ cái biểu cảm kia chỉ kéo dài vài giây phút xong lại trở về bình thường. Bộ không có ngạc nhiên khi bạn thân yêu đương hẹn hò với em trai mình hả ?
" Nó nghiêm túc với cậu chứ ?"
Anh chẳng hiểu tại sao Park Sungho lại hỏi như vậy nữa. Han Taesan có nghiêm túc với anh không ? Còn hơn rất nhiều so với chữ nghiêm túc nữa, Myung Jaehyun có thể cảm nhận được điều đấy mà.
Quan sát biểu cảm trên khuôn mặt bạn thân, Myung Jaehyun thẹn thùng gật đầu.
Park Sungho thở dài một hơi. Cái biểu cảm bất lực trên khuôn mặt khiến anh cảm thấy hơi lo lắng. Rốt cuộc thì Han Taesan có bí mật gì nhỉ ?
Chẳng lâu sau, anh nghe được chất giọng điềm đạm, từ tốn của Park Sungho: " Cậu có biết lý do vì sao chỉ mới cấp ba mà Han Taesan đã đi du học không. Năm ấy nó quả thực được tống đi du học một cách vội vã. Vì dì dượng tớ biết nó yêu con trai, không chấp nhận được nên đã muốn ép nó ra nước ngoài để cách xa người kia. Nó ban đầu phản kháng nhưng lúc sau lại đột nhiên đồng ý, tớ cũng bất ngờ bởi tính tình nhóc con kia ngang ngược và bướng bỉnh vô cùng, sao có thể đồng ý một cách dễ dàng cơ chứ. Nó quả thực đã một mình bôn ba nơi xứ sở xa lạ kia nhiều năm cũng chỉ vì thực hiện một điều kiện duy nhất, nếu ngày nó trưởng thành trái tim còn mang nặng người kia thì không ai được cấm cản nó nữa. Dì dượng của tớ đã giám sát cuộc sống ở nước ngoài mấy năm nay của nó thật chặt chẽ, ngoài đi học ra chắc chẳng lấy ai làm bạn mất. Cho tới dạo gần đây, nó vừa kết thúc chương trình học của mình đã không ngần ngại trở về. Tớ biết trong lòng nó luôn có một ánh trăng sáng, chỉ không ngờ..."
" Có lẽ người ấy là mình."
Myung Jaehyun mấp máy môi lên tiếng thay phần còn lại Park Sungho định nói, Park Sungho không nói nữa mà lẳng lặng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ddingdongz || Đuôi nhỏ
FanficSau khi chia tay, bỗng dưng có một cái đuôi nhỏ xuất hiện. Tags: niên hạ, thầm mến