Sau một trận chiến khó khăn khác để bảo vệ site, các đặc vụ có người đã bị thương nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Sage đã không có mặt để hỗ trợ lúc mọi người cần. Cả năm người vội vã quay trở lại trụ sở sau khi bảo vệ thành công site. Trong nhóm năm người họ, Chamber đã bị thương nặng. Với sự ngờ vực của hầu hết các thành viên đối với anh ta, họ hầu như không lo lắng. Cùng với anh ta là Neon, Brimstone, Viper và Phoenix.
"Ah, Viper sao trông em buồn bã thế? Lo lắng cho tôi à?" Chamber hỏi bằng giọng yếu ớt nhưng pha chút đùa giỡn, sự tán tỉnh thường ngày của anh ta đối với người phụ nữ chưa bao giờ nhận được một lời chế giễu trong đời.
"Cậu muốn vậy à" Viper chế giễu, nhưng mắt cô vẫn tập trung vào vết thương do súng gây ra trên vai anh. Cô hiểu nó đau như thế nào, nhưng người đàn ông này dường như không bận tâm đến điều đó.
"Em làm tôi tổn thương quá" Anh ta cười khúc khích, hơi nhăn mặt khi chiếc trực thăng của họ cuối cùng cũng hạ cánh với một chút rung chuyển.
"Tôi sẽ đi tìm Sage. Neon, đi với tôi. Phoenix đi giúp Viper đưa Chamber đến bệnh xá-"
"Tôi thà về phòng mình còn hơn." Chamber cắt ngang lời của Brimstone.
"Vậy thì đưa cậu ấy về phòng. Nhanh lên. Cậu ta đang mất khá nhiều máu." Brimstone ra lệnh khi ông ta xuống trực thăng trước với Neon ngay phía sau.
"Chúng ta sẽ nhanh thôi, đừng lo." Neon mỉm cười nhẹ, giọng cô ấy đặc hơn bình thường vì lo lắng.
"Chamber, cố gắng giữ bình tĩnh..." Phoenix ngập ngừng nói khi anh đứng dậy, nhẹ nhàng nắm lấy vai trái không bị thương của Chamber, khiến anh chàng người Pháp tội nghiệp rên rỉ vì đau đớn. "Anh bạn tệ hại của tôi, nhanh lên nào, chúng ta phải đến đó càng nhanh càng tốt." Phoenix nói với hy vọng làm dịu cơn đau của người đàn ông đang bị thương.
"Đừng chạm vào tôi." Chamber rút tay ra, một vài lời chửi rủa thoát ra khỏi miệng anh khi anh tự mình bước đi, tay anh bấu chặt cánh tay bị thương của mình để giữ cho nó ổn định.
"Xin lỗi anh bạn." Phoenix giơ cả hai cánh tay lên, hơi cau mày vì anh chỉ cố giúp thôi mà.
"Tôi sẽ xử lý cậu ta." Viper lắc đầu khi cô đi theo tên xạ thủ với vẻ mặt cau có. "Chamber, cậu đang mất máu đấy. Cậu không được di chuyển-" Cô cố gắng đưa ra lời khuyên với tư cách là một cựu bác sĩ.
"Chuyện này chẳng là gì cả, thưa quý cô của tôi. Tôi đã trải qua những chuyện còn tệ hơn cả thế này." Chamber trấn an cô khi anh để lại những giọt máu trên đường đi của mình, khiến Viper cau mày hơn vì máu không ngừng chảy.
"Chamber, dừng lại." Cô nói bằng giọng nghiêm túc ra lệnh, hai tay cô đưa ra và nắm chặt tay áo của anh. "Đến đây." Cô nắm lấy nó trong khi kéo quý ông người Pháp bối rối vào phòng của cô, gần hơn so với phòng của anh - căn phòng được chỉ định.
"Viper, em đang cố lợi dụng việc tôi đang bị thương sao? Tôi ấn tượng đấy, nhưng tôi thường ăn tối trước khi đi ngủ." Chamber nói đùa khi bước vào một căn phòng được chăm chút kỹ lưỡng, trong đó có mùi của cô, một mùi hóa chất nhưng lại pha chút ngọt ngào mà anh không thể xác định được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamber x Viper] Poisonous love
Fiksi Penggemar[Chamber x Viper] Poisonous love Summary: Chamber đã bị thương nặng sau một nhiệm vụ và bằng cách nào đó, Viper tìm thấy lòng tốt ẩn dấu trong trái tim mình để giúp đỡ người đàn ông mà cô ấy chưa bao giờ tin tưởng.