cfs chula#123: dạo này bạn gì đó mới vào trường cứ đu bám học bá nhỉ?
#124: bạn pond gì đó mới vào trường là lộ tin hẹn hò với ylan hoa khôi khoa mỹ thuật rồi. ghê gớm vl.
#125: thấy nhóm học bá bên kỹ thuật hay đi chơi với nhóm gì đó bên khoa mỹ thuật ghê á.
#126: nhìn bạn pond gì đó cứ sao sao á, bên trường kia đã tiếng xấu rồi mà về đây làm nhiều vụ mất mặt trường nữa.
#127: có ai thấy nhóm của người mới vào trường kia chơi giả tạo với nhóm của phuwin vcl không?
#128: thương phuwin quá:(( bị thằng ất ơ kia bám miết luôn.
#129: bạn mới vào kia ngông vãi. nhìn là ghét.
#130: pond naravit có gì mà ai cũng bàn tán nhức cả đầu.
275.844 người ❤
name1: #123 không phải bênh chứ tao thấy học bá mới là người bám ngta á...
↪name2: ừ tui cũng vậy á, thấy phuwin cứ xà kẹo bạn đó hoài luônname4: #126 ủa chứ không phải do tụi kia kiếm chuyện trước hả? hốc cức hay gì mà xàm lon zạy
name5: #127 eo ơi giả hết phần thiên hạ luôn, ké fame hay sao đó.
name6: #125 tại ngta giỏi ngta giàu nên chơi với nhau đó.
phuwintang: #123 không. mình đu người ta mà bạn?
ppnaravit: #123 con mắt nào của mày thấy tao đu? hay đéo thân được với nó nên tức?
ppnaravit: #124 bố mày có đuôi đéo đâu mà hẹn hò với nhỏ qua tay chục thằng già? mà nhỏ đó là hoa khôi à? hèn gì cứ dùng cái mặt sửa nát đi gạ tao.
ppnaravit: #126 mày tin mày là vụ tiếp theo không?
ppnaravit: #127 mày nghèo nên nhìn ai cũng giả tạo như mày là phải.
ppnaravit: #128 @phuwintang kìa ngta thương mày kìa:((
↪ phuwintang: #128 ai mượn bạn thương? lo chuyện bao đồng nhỉ.ppnaravit: #129 học bá yêu quý của mày chống lưng cho tao ngông đấy, tức à? ghét tao thì gặp thẳng mà nó nè, tao tiếp mày.
ppnaravit: thì có gì đâu, chỉ giàu, đẹp trai, học giỏi thôi mà. cảm ơn mày đã kiến tạo.
winynny: giờ mới biết bên kia chơi giả zới mình 😔 tủn thưn
↪ satangks: xin lỗi nhé😔 bọn tui hám giàu đó
↪ gemini_nt: ba mẹ đứa nào cũng quen mặt mà giờ mới biết tụi mình giả tạo:((
↪ fourth.ig: buồn nhiều ha 😞
↪dunknatachai: tao buồn quá, buồn cười ☺
↪ chen_rcj: tinhk b@n ch4'm mu0i t@i d4y😔name7: một mình pond naravit var 7 cái cfs bảnh ác 😎
name8: bạn mới này hỗn vãi ra.
name9: tránh ga, tao quạt pond naravittttt
name10: #124 tao chung lớp với pond nè. confirm là bạn ylan đó cứ sáp dô pond dù pond nó né như né tà.
name11: bạn pond kia chắc bên trường kia đánh lộn nhiều bị đình chỉ nên mới qua đây chứ gì.
name12: ylan xinh quá trời mà thằng kia còn không biết điều.
↪ ppnaravit: thích thì tự vào mà húp, đéo ai giành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phuwinpond] Ghét Hay Yêu?
Fanfic"đừng chiều tao như vậy, tao hư là mày chịu trách nhiệm á." "ừm, tao đã từ chối đâu?"