Vẫn là Ongsa và Sun nhưng là Ongsa và Sun ở một phiên bản khác, nơi mà Earth không phải là Ongsa.....
*****
- Này các cậu, mình nghĩ mình biết Earth là ai rồi!
Sun đang ngồi cùng đám Dear và Vi thì thầm to nhỏ vừa liếc nhìn xung quanh như thể sợ ai đó có thể nghe thấy.
- Cái gì? Thật sao? Nhưng mà chẳng phải cậu nói Earth ở Phuket sao, làm thế nào cậu biết được cơ chứ?
Cả bọn dường như bị kích thích về thông tin mà người bạn của mình vừa chia sẻ. Sun và người bạn kia đã nói chuyện với nhau gần 2 tháng trời nhưng cũng chỉ dừng lại ở việc nói chuyện mà thôi, Sun bảo không quan tâm về ngoại hình người kia nhưng mà cả bọn thì tò mò chết đi được. Một người có khiếu hài hước lại tinh tế quan tâm người khác - theo lời Sun kể thì phải có ngoại hình như thế nào cơ chứ, chắc hẳn là cũng không tệ đi.
- Dear, nhỏ tiếng thôi, chỉ là mình suy đoán thôi, có thật là người này không thì còn cần phải theo dõi một thời gian nữa.
- Bí ẩn như vậy, rốt cuộc là cậu nghĩ Earth là ai vậy, mau nói cho bọn mình biết đi, cậu ấy đang ở gần đây sao?
- Chính là người bạn mới chuyển vào lớp mình 2 tháng nay đó, Ongsa.
- Cái gì? Cậu nghiêm túc à? Nhìn kiểu gì cũng không thể tưởng tượng được Ongsa và Earth là cùng một người đó Sun.
- Sao lại không cơ chứ, tuy bề ngoài Ongsa trông có vẻ hướng nội lại nhút nhát nhưng mà ai biết được trên mạng xã hội cậu ấy là người thế nào chứ.
- Cậu nói cũng có lý, như vậy nghĩa là Ongsa thích cậu à? Nhưng mà tại sao cậu lại nghĩ là cậu ấy vậy Sun?
- Lúc trước mình cũng không để ý nhưng dạo gần đây mình lại hay bắt gặp cậu ấy rất thường lén nhìn mình, với cả các cậu nghĩ đi, Ongsa chuyển từ Phuket đến đây, khi cậu ấy vừa vào lớp mình cũng là lúc Earth xuất hiện, lúc mình nhắn tin cho Earth, cậu ấy cũng hay nhìn mình cười sau đó chăm chú vào điện thoại và rồi ngay lập tức tin nhắn trả lời của Earth tới, cậu ấy còn hay tìm mình hỏi bài tập về nhà nữa nhưng chỉ nói chuyện với mình trên lớp thôi, trên Line thì chưa bao giờ gửi tin nhắn cho mình luôn.
- Nhưng mà việc cậu ấy không nhắn tin trên Line cho cậu thì liên quan gì hả Sun, nếu cậu ấy thích cậu thì lẽ ra nên tìm cách để được thân thiết hơn với cậu chứ?
- Bởi vì cậu ấy đã nói chuyện cùng mình với tư cách là Earth rồi, nếu đồng thời cũng nói chuyện với tư cách Ongsa thì có phải mình sẽ dễ dàng nhận ra hai người là một không?
- Những điều cậu nói... nghe không đủ tin cậy lắm thì phải, có khi nào là do cậu nghĩ nhiều rồi không, Sun?
- Thì mình chỉ nói là mình nghi ngờ thôi mà, còn phải tìm thêm bằng chứng nữa.
- Nhưng mình vẫn thắc mắc, nếu cậu ấy thích cậu thì chỉ cần bày tỏ thôi, sao phải giả vờ là người khác để nói chuyện với cậu làm gì, như vậy không phải là đang lừa dối cậu sao?
- Này Vi, cậu chưa thích ai bao giờ, cậu không hiểu được đâu.
- Nói như thể cậu hiểu vậy, Dear.
BẠN ĐANG ĐỌC
MILKLOVE THE SERIES
FanficNhững câu chuyện ngắn về MilkLove, về OngsaSun, về tất cả những gì liên quan đến họ mà tui nghĩ ra :))))