- Sun, hôm qua thế nào rồi?
- Không có thế nào hết, Vi.
- Cậu từ chối Earth rồi? Cậu thật sự từ chối một người tốt như Earth á?
- Vi, mình đã nói rồi mà, tốt thì có ích gì chứ, trong lòng cậu ấy đã có hình bóng của người khác rồi, nếu không phải là người đó thì dù có tốt hơn một trăm lần cũng sẽ bị từ chối thôi.
- Sun, cậu thật sự thích Ongsa à?
- Ongsa thì làm sao? Cậu ấy cũng đáng yêu mà, Sun, mình ủng hộ cậu đến với Ongsa nhưng mà có vẻ như bây giờ, việc đó không dễ dàng đâu.
Cô bạn Dear của cô vừa nói hết câu liền hất mặt về phía hai người một cao một thấp đang khoác tay nhau, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ. Nhìn thấy cảnh này khiến Sun thoáng cau mày, lúc trước còn nghĩ cô bạn Gorya này vừa chuyển đến trường mới nhưng chỉ quen biết một mình Ongsa cho nên cả hai mới luôn dính với nhau nhưng bây giờ nghĩ lại những cái nhìn khó chịu của cậu ấy khi Sun tiếp cận Ongsa, hay những lần Sun vô tình bắt gặp ánh mắt dò xét của cậu ấy hướng về mình, bây giờ nghĩ lại, Sun thấy hợp lý rồi, người kia rõ ràng xem cô là tình địch, cậu ấy cũng thích Ongsa.
Không phải tuýp người thích tranh giành nhưng nếu là Ongsa thì Sun lại không thể nhường cho ai hết, nhất là khi biết Ongsa rất có khả năng cũng thích mình thì việc cô quyết tâm có được Ongsa cũng là điều đương nhiên, Sun khẽ chạm vào chiếc vòng các hành tinh trên tay thầm nghĩ.
*********
- Ongsa, chiều nay tan học, chúng ta cùng nhau qua câu lạc bộ nhé, cô Bambam gọi chúng ta đến đó, nghe nói là phải trang trí lại vài thứ.
- Được thôi, Sun, chút nữa chúng ta cùng đi nhé.
- Câu lạc bộ của cậu ở đâu vậy Ongsa, mình tham gia cùng có được không?
- Tiếc quá, Gorya, không thể tham gia câu lạc bộ ở giữa học kỳ thế này đâu, nếu muốn cậu phải đợi đến năm học mới cơ.
Sun nhìn Gorya với vẻ mặt đầy tiếc nuối nhưng ánh mắt của cô nàng lại không như vậy, trong đôi mắt xinh đẹp kia rõ ràng là sự thỏa mãn cùng thách thức. Nhưng Sun biết cô bạn học sinh mới này cũng không phải loại người yếu đuối, cam chịu sự sắp xếp của người khác. Dường như có một trận chiến ác liệt bằng ánh mắt đang diễn ra giữa hai người trong khi người còn lại là Ongsa vẫn không hay biết gì.
- Vậy... chút nữa mình đến đó cùng các cậu được chứ, xem như là tham quan một chút, dù sao ở học kỳ sau mình cũng sẽ đăng ký vào đấy, với cả mình không thể tách rời Ongsa đâu.
Những chữ cuối cùng Gorya đặc biệt nhấn mạnh, ánh mắt cũng chưa từng rời khỏi cô bạn lớp trưởng cứ liên tục tìm cách tiếp cận Ongsa này.
Mặc dù trên môi cô bạn này là một nụ cười vô cùng thân thiện nhưng Sun biết, đây là muốn nói cho cô nghe, có thể xem như là lời cảnh cáo cô tránh xa Ongsa một chút. Nhưng mà biết làm sao được, Sun không chỉ muốn đến gần Ongsa, cô còn muốn Ongsa trở thành của cô, của một mình cô mà thôi.
Trước thái độ quá rõ ràng của cô bạn này, thật lòng Sun không muốn đồng ý chút nào nhưng mà cái người khờ khạo Ongsa cứ liên tục gật đầu tán thành cho nên dù không muốn thì Sun vẫn đáp ứng cô bạn kia, dù sao mối quan hệ của cô và Ongsa bây giờ cũng không có gì hơn mức tình bạn nên cô cũng không vội tỏ thái độ, chờ một thời gian nữa, cho dù là mười người bạn thân cũng không có cơ hội bám lấy Ongsa của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
MILKLOVE THE SERIES
FanficNhững câu chuyện ngắn về MilkLove, về OngsaSun, về tất cả những gì liên quan đến họ mà tui nghĩ ra :))))