Hôm nay sẽ là một ngày hết sức bình thường, tất nhiên là vậy nếu Nguyễn Quang Anh không tỏ tình Hoàng Đức Duy. Không phải nghe nhầm đâu, thật đấy, tên khốn nạn nào đó định trêu đùa tình cảm của cậu muốn chủ động ngỏ lời.
Đơn giản nhanh gọn thôi, thích thì phải nhích cho tới cùng chứ. Mấy đối tượng khác của Quang Anh thì sao ? Ra chuồng gà từ tám kiếp trước rồi, vậy mà vẫn còn người muốn bám tới cùng cơ đấy.
Con mẹ nó, cái đéo gì thế này ?
Đứa đéo nào dám nắm tay em thế ?
Trần Đăng Dương đứng bên cạch phải đổ mồ hôi hột cố gắng giữ Nguyễn Quang Anh lại. Giờ mà thả tay ra thì có án mạng mất, mắt Quang Anh long sòng sọc lên rồi. Thằng chó nào dám nắm tay em bé của anh thế kia ? Bị đẩy ra rồi mà vẫn cố chấp hả ?
_Dương, bỏ bố mày ra.
_Đéo, buông xích để mày đớp người à ?
Hoàng Đức Duy báo Trần Đăng Dương một kiếp nạn rồi. Để chó Quang Anh điên lên thì người hay thú nó cũng táp cho chết nhé. Cơ mà giữ con chó điên này lại thì nó quay ra cắn mình luôn mất.
Một bên thì căng như dây đàn, bên còn lại thì cầm máy livestream như đúng rồi. Thành An nhìn Quang Anh cay cú đến tối mặt tối mũi mà cười ngặt ngẽo, ai bảo anh ta là trapboy thế ? Chả lẽ Đức Duy có khả năng bỏ bùa người khác à ?
_Đó đó, thấy cảnh liền luôn, kì này ông Quang Anh cay chết.
_Không đứa nào định nhảy ra cản thằng ất ơ kia ôm thằng Duy à ?
_Không, cản làm mẹ gì ? Đang hay mà, có gì thì xíu nữa nhảy ra cản cũng chưa muộn.
________________________________
Đức Duy đang khổ sở muốn đẩy người đối diện ra. Thằng ất ơ nào nhảy ra tỏ tình cậu thế này ? Còn chẳng biết người ta tên gì luôn đấy. Đức Duy hơi luống cuống, bị cưỡng ôm kiểu này thật sự rất khó để vùng ra được.
Còn mấy đứa kia nữa, cả năm đứa mà không đứa nào thèm đếm xỉa cậu hay sao ? Đứng yên một chỗ làm màu hả ? "Bộn cái làn" như thế hả các cậu ơi ?
_Bạn học, bỏ tay ra nào, đây là bạn đời của tôi.
Cái giọng này thì không nhầm vào đâu được nữa, là Nguyễn Quang Anh đây mà. Ừm, cay quá nên nhảy ra khẳng định chủ quyền rồi đấy, chứ chả lẽ để thằng kia húp mất à ?
À thì, người kia cũng chạy mất dép luôn rồi. Nhìn cái mặt của Quang Anh mà dám đứng lại đó lâu hơn một chút thì cũng phải xin thua.
Đăng Dương đứng một bên chỉ biết che mặt lại, đừng ai nói là hắn quen với cái thằng đi ghen lồng lộn kia khi chưa có danh phận rõ ràng. Nhiều khi nó quê lắm luôn ấy, mất thể diện trước mặt đàn em và trong đó có cả crush mình, Trần Đăng Dương quá xui xẻo đi.
_Anh Quang Anh....
_Nó là ai mà nắm tay em như thế ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Say Hi Fanfic Ver 2
FanfictionCũng là ATSH cùng những tình tiết hư cấu vui nhộn . Ver ABO học đường ạ