All For One và Liên minh tội phạm gần như đã phá hủy toàn bộ nước Nhật. Người dân đã được di tản vào những khu vực an toàn nhất, trong lòng mọi người tràn ngập sợ hãi và kinh hoàng, khi mà chỉ mới qua vài ngày, mọi thứ gần như đã sụp đổ.
Todoroki tỉnh dậy với nửa người bên phải gần như tê liệt, đầu óc choáng váng nghe mọi người kể lại những chuyện đã xảy ra, sau đó rơi vào im lặng. Phòng bệnh lúc này chỉ còn một mình cậu, ánh hoàng hôn buổi chiều chiếu ngợp cả căn phòng. Bố và anh trai cậu đều đang trọng thương đang điều trị, Bakugo vẫn đang hôn mê bất tỉnh, nhiều bạn học và thầy cô bị thương và thậm chí đã có người mất mạng, bí mật về sự đối nghịch giữa One For All và All For One đã được phơi bầy cho toàn nước Nhật biết, khiến họ đổ dồn sự trách móc về người thừa kế hiện tại của One For All. Midoriya Izuku đã mất tích, không bạn học nào biết cậu đã đi đâu.
Kẻ đã khiến cậu phải nằm yên trong phòng bệnh lúc này là cánh tay phải của Shigaraki Tomura, có năng lực giống hệt với nửa Băng của cậu, kẻ mà cậu đã trạm chán khi hắn đã thành công cóc Bakugo ngay trước mắt cậu trong kỳ huấn luyện hè vừa rồi. Trái tim của Todoroki vẫn đang đập nhanh, cậu đã bị hắn đánh bại thêm một lần nữa, dù cho bản thân rõ ràng sở hữu một nửa năng lực khắc chế hắn.
Ngày hôm sau, mọi người trong lớp báo tin cho Todoroki rằng, Bakugo đã tỉnh dậy. Todoroki cũng cố gắng cử động nửa người bên phải, sau đó nhờ vào gậy chống cùng anh chị của mình, tới phòng bệnh của bố và anh hai. Todoroki Enji từ sau khi tỉnh dậy vẫn luôn suy sụp. AllMight nghỉ hưu, ông nghiễm nhiên trở thành anh hùng số Một Nhật Bản, thế nhưng việc để bị đánh bại trên sóng truyền hình không chỉ khiến người dân mất niềm tin ở ông và chính ông cũng mất niềm tin ở chính bản thân mình. Không chỉ vậy, cả Touya và Shouto đều bị trọng thương nghiêm trọng dù đã ở ngay kế bên ông, đến con mình còn không bảo vệ được, ông có thể bảo vệ cho ai. Rei đã nhiều ngày túc trực bên chồng mình an ủi, hơn ai hết, bà hiểu rõ sự cố gắng và khao khát được công nhận của ông trong suốt quãng thời gian làm anh hùng.
Todoroki không đứng được lâu, trò chuyện một lúc, cậu được anh chị đỡ về phòng. Cậu đờ đẫn suy nghĩ, bỗng nhớ ra Bakugo cũng đã tỉnh dậy.
Todoroki đẩy cửa phòng bệnh của Bakugo, bên trong có cả mẹ của Bakugo.
"Ôi, Shouto, cô nghe con đã tỉnh rồi nhưng chưa có thời gian qua thăm."
"Con chào cô ạ."
Thấy Shouto phải dùng nạng để đi, Bakugo Mitsuki nhanh chóng nhường ghế cho cậu, sau đó để thời gian riêng để trò chuyện cho hai người.
Bakugo xem xét Todoroki một lượt, thấy cậu tạm thời ổn lại mới yên tâm.
"Katsuki ổn hơn chưa, có thấy chỗ nào đau không?"
"Tao thì làm sao được, tự lo cho mày đi kìa."
Thấy Bakugo vẫn tràn đầy tinh thần như thế, Todoroki thầm cảm thấy may. Ít nhất thì, trong lúc gia đình còn đang rối ren chuyện của bố hay cả lớp đang náo loạn vì Midoriya, Bakugo vẫn là Bakugo.
"Izuku vẫn chưa thấy tung tích. Hi vọng cậu ấy ổn."
"Ờ, phải rồi, thằng Deku chết bầm, cứ đợi đấy đi, tao mà ra khỏi được cái phòng bệnh này thì thằng đấy xác định với tao. Lúc này rồi còn chơi trò trốn tìm, đòi gánh vác với ai chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Nếu...
FanfictionTổng hợp những câu chuyện nhỏ về BakuTodo do chính Harumi Tsukisa viết. Mỗi câu chuyện là mỗi tình huống khác nhau, các câu chuyện không liên quan đến nhau, mỗi câu chuyện được chia thành nhiều phần nhỏ. Với tiêu chí ngọt đến tiểu đường, cam đoan 99...