Vì để giữ bí mật về tình trạng của con trai của anh hùng hạng Một khỏi tai mắt của cánh nhà báo cùng đám tội phạm, trong khoảng thời gian này, Todoroki không được triệu tập đi thực tập, thay vào đó, tạm thời chỉ có Bakugo tiếp tục thực hiện việc thực tập tại văn phòng Endeavor. Đi thực tập ngoài được nghe báo cáo cùng bắt giữ tội phạm còn được ông bố nghiện con nào đó liên tục hỏi về tình trạng của ai kia, khiến Bakugo nhức đầu không thôi. Quạt thẳng vào mặt lão già này cũng không hiệu quả, thiếu điều Bakugo bứng luôn con lão đến cho lão ngắm đủ thì thôi.
Và cứ thế, mỗi lần thực tập về là lại tay xách túi đồ chứa đầy đồ ăn vặt và vài vật dụng cần thiết được chuẩn bị bởi tình yêu thương của gia đình Todoroki về ký túc xá cho khứa hai màu nào đó. Bakugo đã có lần muốn từ chối, ở ký túc xá đéo có thiếu đồ ăn mẹ gì cả, và đám con gái gà mẹ kia cũng không để Todoroki thiếu vật dụng gì luôn, nhưng đéo thể từ chối được, thế là lại xách về rồi ném cho người nào đó đang thảnh thơi xem TV ở phòng khách.
"Nhiều quá rồi."
"Đi mà nói với nhà mày ấy, lần nào cũng dí cho tao cả đống."
"Chị Fuyumi không chịu nghe tôi nói..."
Todoroki nhăn nhó nhìn đống đồ trong túi, tính đến nay, cậu đã ở tình trạng này được nửa tháng rồi, đang khá gần ngày quirk hết tác dụng. Cậu còn đang nghĩ cách để tái hòa nhập xã hội sau khi trở về hình dáng cũ của mình đây.
Bakugo ném áo khoác đồng phục và sơ mi trắng lên ghế, thân mặc độc áo ba lỗ tiến về phía tủ lạnh tìm nước lạnh. Dù hắn thích mùa hè vì nó có lợi cho quirk của hắn đi chăng nữa, thì chịu đựng cái nắng mùa hè quá lâu cũng khiến hắn cảm thấy khó chịu. Todoroki quan sát Bakugo, dạo gần đây cậu bắt đầu để ý đến cơ bắp của hắn. Ừ phải rồi, cậu cũng cảm thấy mình hơi biến thái rồi.
Nhưng phải công nhận, Bakugo chăm sóc cơ thể rất tốt, từ trước rồi, cậu vẫn luôn có chút ghen tị với những khối cơ trên cơ thể hắn, thứ mà Todoroki không bằng. Nhất là khi mặc áo ba lỗ, Bakugo khoe trọn vẻ đẹp hình thể của hắn. Gương mặt đẹp trai, hình thể quyến rũ, chiều cao ấn tượng, tài năng hay học vấn đều có đủ, lại tinh tế và ga lăng (thực tế Todoroki không nhận ra, hắn chỉ tinh tế và ga lăng với mỗi mình cậu), cậu hiểu vì sao các đàn em khóa dưới lại cuồng hắn tới vậy.
"Nhìn chằm chằm cái gì đấy."
Tim Todoroki đập cái bịch, cậu chúi mặt xuống cái gối dựa trên sofa, gần như hét lên.
"Không, không có gì đâu. Bakugo làm đồ ăn tối cho tôi đi."
"Mày dở à, đã đến giờ đâu."
Todoroki cảm thấy tim mình cần được cấp cứu gấp, cậu bắt đầu cảm thấy gần đây bản thân không ổn rồi, mặc dù không ổn từ trước khi cậu rơi vào tình trạng này. Khi cậu kể về điều này với Yaoyorozu, cô bạn chỉ bí hiểm nói.
"Todoroki biết yêu rồi sao?"
Yêu sao? Todoroki lại ngẩng mặt lên. Dù miệng nói Todoroki dở người, nhưng Bakugo đã chuẩn bị nguyên liệu làm bữa tối luôn. Todoroki lầ nữa cuối gằm đầu xuống gối, khẽ rên rỉ. Cậu cần trợ giúp, cậu cần được tư vấn tổng đài Yaoyorozu ơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Nếu...
FanficTổng hợp những câu chuyện nhỏ về BakuTodo do chính Harumi Tsukisa viết. Mỗi câu chuyện là mỗi tình huống khác nhau, các câu chuyện không liên quan đến nhau, mỗi câu chuyện được chia thành nhiều phần nhỏ. Với tiêu chí ngọt đến tiểu đường, cam đoan 99...