1

56 8 0
                                    

Todoroki hẹn hò rồi. Vào đầu năm học thứ ba, cả lớp 3A được quăng cho miếng tin mang tính chất hủy diệt vô cùng. Todoroki Shouto hẹn hò cùng một học sinh nam năm ba thuộc khoa Quản lý. Khi thông báo tin này cho những người bạn thân yêu của mình, cả lớp 3A đã lao vào chúc mừng cậu bạn đẹp trai nhất lớp, và khi đó, nụ cười của Todoroki đẹp hơn bao giờ hết.

Bakugo Katsuki chỉ đứng ngoài nhìn, hắn dựa vào cửa sổ lớp nhìn Todoroki được muôn vàn lời chúc bao quanh mà không nói gì. Vì hắn đã chậm trễ, vậy nên hắn biết mình hết cơ hội rồi.

Ngày tốt nghiệp UA, hoa anh đào rực rỡ một vùng trời, những đứa trẻ UA ngày nào chính thức tốt nghiệp. Bakugo Katsuki lặng lẽ nhìn Todoroki Shouto âu yếm chăm chút cho bạn trai mình, rồi thẹn thùng cùng anh ta chụp ảnh. Hắn quen biết Todoroki 3 năm, chiến đấu cùng cậu ba năm, những thời khắc quyết định con đường tương lai cũng gắn liền với Todoroki một cách thần kỳ, biết bao nhiêu cơ hội, Bakugo đều không nắm lấy được.

"Nè, tốt nghiệp rồi, không định nói thật hả?"

Aishido đứng bên cạnh khẽ thúc hắn một cái. Bakusquad tình cờ lại là những người duy nhất biết được bí mật của Bakugo.

"Không cần thiết. Dù gì nó cũng đang hạnh phúc."

Aishido không nói nữa. Cái ánh mắt mong cầu mà không có được ấy của Bakugo hiếm khi xuất hiện, vì thứ mà hắn muốn, hắn nhất định sẽ nỗ lực mà đạt được, chỉ riêng Todoroki, hắn lại buông tay dễ dàng đến khó hiểu. Có lẽ, thứ Bakugo muốn, không còn là Todoroki nữa, mà là hạnh phúc của cậu ấy?

.

"Năm nay Todoroki lại không tới hả?"

"Ừ, Todoroki báo với tớ, cậu ấy có việc bận không tới được."

Lớp 3A đã tốt nghiệp ba năm, ấn định rằng mỗi năm sẽ họp lớp một lần. Ấy thế nhưng, từ ngày tốt nghiệp, chưa một buổi gặp mặt lớp nào Todoroki có mặt. Dù rằng, bọn họ vẫn sẽ nhắn tin với nhau trên nhóm chat chung, sẽ gặp mặt và hỗ trợ nhau trong các nhiệm vụ quan trọng, thế nhưng, Todoroki dường như bận rộn đến mức chưa từng tham gia một buổi gặp mặt riêng hay chung nào với bạn bè.

"Lạ nhỉ, hôm kia chúng tớ làm nhiệm vụ chung, Todoroki còn hào hứng nói nhất định sẽ sắp xếp tới mà."

Urakara tiếc nuối nhớ lại cuộc trò chuyện nhỏ sau nhiệm vụ cùng cậu bạn tóc hai màu. Trong khi đó, Midoriya thì dường như không vui vẻ gì cho cam. Cậu bạn đã nốc được kha khá bia, sẵn trong người như đang tức giận gì, liền không nể nang nói thẳng.

"Có mà thằng bạn trai của cậu ấy giữ ở nhà ấy."

"Hả?"

Iida vội vàng bịt miệng Midoriya lại, ái ngại nhìn mọi người trong lớp. Hắn ngại nhất việc tiết lộ cuộc sống riêng tư của bạn thân mình.

"Nhắc mới nhớ, hai người họ bền ha, tớ vẫn nhớ năm đầu yêu nhau ấy, cứ chia tay rồi quay lại miết, lần nào Todoroki cũng bảo anh ấy biết sai và xin lỗi tớ rồi. Tớ còn nghĩ là sớm muộn cũng kết thúc, ấy thế mà suốt 3 năm tốt nghiệp vẫn thấy cậu ấy cập nhật hẹn hò với anh chàng khoa quản lý kia."

[BakuTodo] Nếu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ