Ngày thứ 1 sau khi Lee Minhyung theo Ryu Minseok về nhà.
Lee Minhyung không nhớ mình đã theo Ryu Minseok về nhà bằng cách nào, nhưng cậu nhớ rằng suốt cả quãng đường, Choi Wooje đã nhìn cậu bằng một ánh mắt rất kỳ lạ.
Được rồi, Lee Minhyung thừa nhận rằng cậu có chút chột dạ đó. Dù rằng Choi Wooje không biết được cậu là người đã kéo chân em đâu, nhưng lỡ Minseokie muốn nói cho Choi Wooje nghe thì sao?
Cậu có bị mang lên nướng như con cá cậu vừa ăn không nhỉ?
---
Ngày thứ 3 sau khi Lee Minhyung theo Ryu Minseok về nhà.
Nhà của Ryu Minseok rất đẹp. Không phải là tòa lâu đài lộng lẫy mà mấy chàng hoàng tử, công chúa hay ở, nhà của Ryu Minseok là một chuỗi những căn nhà nấm ở gần nhau, được bao bọc bởi những thảm cây xanh ngát.
Minseok nói chủ nhân của những căn nhà này là Lee Sanghyeok, một người vô cùng yêu thích những thứ liên quan tới phép thuật.
"Tớ học được vài thứ đơn giản về ma thuật là nhờ anh ấy đó. Cậu yên tâm đi, tớ cá rằng anh Sanghyeok sẽ thích cậu lắm", Ryu Minseok đã vỗ vai an ủi Lee Minhyung như vậy vào ngày đầu tiên cậu gặp Lee Sanghyeok đó.
---
Ngày thứ 5 sau khi Lee Minhyung theo Ryu Minseok về nhà
"Em có muốn thêm gì ở hồ nước không, trồng thêm mấy bông hoa như ở nhà cũ của em chẳng hạn?", Lee Sanghyeok quay sang hỏi Lee Minhyung đang nằm trong bồn tắm.
Lee Minhyung đang ngoan ngoãn nằm trong bồn nghe anh hỏi thì khẽ đung đưa đuôi cá. Mặc dù đã chọn chiếc bồn tắm bự nhất, nhưng Ryu Minseok vẫn chẳng thể tìm được cái bồn tắm nào vừa vặn để Lee Minhyung bơi lội.
Nuôi cá thì cần có bể mà, thế là Ryu Minseok lại lon ton chạy hỏi xin Lee Sanghyeok đào một cái ao gần nhà để thả Lee Minhyung vào đấy, và Lee Sanghyeok đã đồng ý.
"Em không biết nữa, Minseokie có thích gì không?", Lee Minhyung hỏi cậu bạn đang không ngừng nghịch nước bên cạnh.
Ryu Minseok đang say mê nghịch đuôi cá của Lee Minhyung bất ngờ bị gọi tên thì không khỏi giật mình: "À hả? Tớ thì sao cũng được hết, Minhyung thích là được."
Vậy là Lee Sanghyeok quyết định trồng thêm vài bông hoa tím ven hồ nước của Lee Minhyung, mặc dù chưa có ma thuật phát sáng như những bông hoa nơi nhà cũ của cậu, nhưng như vậy cũng đủ để Lee Minhyung cảm thấy vui vẻ rồi.
---
Ngày thứ 10 sau khi Lee Minhyung theo Ryu Minseok về nhà.
Có vẻ như Ryu Minseok đã quên mất cậu bạn người cá của mình có thể biến thành người rồi. Cậu còn lo lắng mà xây sạp che nắng, đồ ăn, bếp lò ven hồ để phòng trường hợp Minhyung đói bụng nhưng không tìm thấy cậu nữa chứ.
Lee Minhyung thật sự rất khổ tâm, cậu muốn được ngủ trong nhà của Minseokie mỗi tối chứ không phải trong cái hồ lạnh lẽo này mà.
---
Ngày thứ 12 sau khi Lee Minhyung theo Ryu Minseok về nhà.
"Minseok không thích tớ nữa hả?", Lee Minhyung bơi tới gần rồi tựa người trên thành hồ, nghiêng đầu hỏi Ryu Minseok đang mải mê làm thịt cá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 🪐 #05] Định mệnh vẫy gọi
FanfictionHành trình gặp gỡ và nuôi cá của Ryu Minseok. ✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧ Tinh hà lãng du thứ 5 trong vũ trụ thuộc về Guria.