01

154 51 0
                                    

Odd-Eyes/ Màu trong ánh mắt

Chap 1:

"Màu sắc của bạn là gì?"
______

Khi thế giới ngày càng phát triển, con người dần dần nảy sinh ra lòng tham vô đáy muốn chinh phục những thứ vượt ra khỏi vòng kiểm soát của loài người, phá bỏ ranh giới định luật giới hạn, tự cho mình khả năng tạo ra những bức phá đột biến gây tiếng vang đi vào lịch sử phát triển của nhân loại để người đời sau phải tôn sùng và ngưỡng mộ những thành tựu vượt thời gian và sức mong đợi.

Để đạt được sự thoã mãn cho lòng dã tâm xấu xa của loài người, một lượng lớn tiền tệ được chính phủ đầu tư vào lĩnh vực khoa học và nghiên cứu, tiền lọt vào tay những kẻ cầm quyền và họ đôn thúc những bộ óc thông minh, những nhân tài bậc nhất trong lĩnh vực hoá sinh hội tụ lại tại viện nghiên cứu quốc gia nằm sâu bên trong khu vực ngoại ô thủ đô Seoul, nơi vắng vẻ bóng người qua lại và thuận thiện cho việc phát triển dự án khỏi sự soi mói của giới báo chí truyền thông.

Đối với những quốc gia phát triển khác, con người chỉ tập trung vào trí tuệ nhân tạo AI, nghiên cứu vào những con robot thông mình có hình dáng giống loài người để phục vụ trong các lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ, khách sạn hoặc phổ biến nhất là những sản phẩm ra đời vì thuộc tính mang lại hữu ích đối với những hộ gia đình cần những loại máy móc quét dọn, lau nhà, rửa chén.

Do đó, tất cả các nước ở phương trời Tây đều đi chung một lối mòn nhất định và nhàm chán, vì thế tại Hàn Quốc với những bộ óc thiên tài và suy nghĩ muốn thoát khỏi tư duy lối mòn mà các nước khác đang theo đuổi, họ đã cùng nhau âm thầm tạo dựng một dự án thế kỷ mang tên "Odd-Eyes" được lấy cảm hứng từ đôi mắt mèo mang hai màu sắc đối lập do hiện tượng nhiễm sắc tố mống mắt.

Chính vì thế, giới các nhà khoa học muốn tạo ra một sản phẩm dùng ánh mắt để nhìn thấu ánh mắt, chỉ cần một ánh nhìn đã đủ để biết người khác suy tính những gì trong đầu. Kế hoạch tưởng chừng như điên rồ nhưng lại được quan chức cấp cao hứng thú muốn biết điều gì sẽ xảy ra khi thí nghiệm thành công. Với sự ủng hộ đó, những nhà bác học "điên" nhanh chóng thực hiện ý định trong "bóng tối" và chẳng một ai biết tới kế hoạch đó đã được bắt đầu từ khi nào.

"Odd-Eyes" ngay từ lúc bắt đầu đã chọn mục tiêu nghiên cứu trên những thiết bị AI nhưng vốn dĩ đống sắc vụn lạnh lẽo đấy không thể mang lại đúng như kỳ vọng của các nhà khoa học.

Thất bại lần hai chồng chất thất bại lần đầu.

Đến lần thứ ba của thí nghiệm, ý tưởng mới được nảy sinh thay thế cho ý tưởng không khả thi trước đây. Vị giáo sư họ Kim đã đề xuất lấy con người làm vật chủ thí nghiệm. Một hành động hết sức vô nhân đạo nhưng vì để đạt được mục đích họ bất chấp tất cả để có được kết quả tốt nhất. Những vụ bắt cóc ngày càng diễn ra trót lọt khi màn đêm buông xuống, bóng tối bao phủ cả bầu trời và chẳng một ai có thể biết con tin đã biến đi đâu mất.

Chỉ trong chớp nhoáng, Han Wangho - nạn nhân xấu số đang trên đường trở về phòng trọ sau khi tan làm tại một cửa hàng tiện lợi ở gần trung tâm Seoul, khi anh đi ngang qua một con đường hoang vắng lúc trời đã về đêm và bị đám người lạ mặt lôi lên xe trong chớp mắt và Wangho không thể phản kháng kịp thời trước hành động chuyên nghiệp của đám người ấy. Bắt đầu cho những chuỗi ngày tháng anh rơi vào hố đen tuyệt vọng và trải qua những ngày tháng tồi tệ không ai thấu hiểu cho hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 7 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fakenut | Màu trong ánh mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ