2 năm sau
Suốt những ngày tháng lao đầu vào công việc không ngừng nghỉ, cuối cùng Dương cũng có chút thành tựu cho mình. Hiện tại cậu đang làm chủ của một thương hiệu thời trang. Tuy không quá lớn nhưng cũng được gọi là có chút tiếng tăm trong ngành.
2 năm qua gặp gỡ được rất nhiều người, thêm nhiều người bạn và đặc biệt cậu cảm thấy bản thân đã hướng ngoại hơn một chút. Một người bạn thân mới của Dương, Negav - là một nghệ sĩ nổi tiếng trong nước, tên thật là Thành An.
Nếu hỏi tại sao một người là nghệ sĩ và một người bán quần áo lại quen nhau mà lại còn thân nữa thì chắc phải kể đến stylist của An hợp tác làm ăn với brand của Dương nên họ thường xuyên gặp mặt. Mà không hiểu sao An nó qua cửa hàng cậu chơi hoài luôn, mà còn ở lì trong phòng tiếp khách vip của quán. Nhiều lúc Dương cũng hỏi nó sao lại qua đây thì nó nói ở đây riêng tư mà còn không bị fan phát hiện.
Khách hàng là thượng đế mà. Vì tình nghĩa lâu dài nên Dương cũng để An thoải mái ở lại.
Dần ra hai đứa lại thân. Hôm nào An đi diễn mà không qua cửa hàng Dương lại thấy thiếu thiếu. Thân rồi mới thấy tính nó hài hước lắm mà vô tư như trẻ con dị đó. Bảo sao fan của nó đông quá trời đông. Trộm vía là vừa có bạn mới lại vừa kéo được thêm khách cho cửa hàng. Các cửa hàng khác của Dương cũng đồng loạt cháy hết các sản phẩm mà Negav mặc.
Trộm vía trộm vía. Thần tài đến. Có bạn là người nổi tiếng cái cũng hên, doanh thu cứ phải gọi là tăng vèo.
"Đến rồi hả"
Không cần phải hỏi Dương cũng biết cái người nhỏ con vừa bước vào cửa hàng của mình với cái mũ lưỡi trai che hết cả nửa khuôn mặt kèm thêm cái kính râm màu đen.
Cảm nhận được sự thân thuộc thoải mái khi bước vào Negav mới buông bỏ hết những lớp nguỵ trang trên người mình xuống.
Hazzz...Làm người nổi tiếng âu cũng khổ, gương mặt đẹp trai này ra ngoài cứ phải bịt kín mít thôi.
"Đến rồi. Mà nay An qua lấy đồ, tối còn đi diễn nữa"
"Sao không để stylist mang về ? Tự mình qua lấy chi cho cho cực"
"Thì tui qua chơi rồi tui lấy luôn. Dương không chào đón tui sao?"
"Bận muốn chết. Hơi đâu tiếp"
Đúng là nay Dương có nhiều việc thật. Cậu mới nhận được 1 hợp đồng đề nghị hợp tác từ bên phía của công ty quản lý nghệ sĩ SUN nên vẫn đang ngồi suy nghĩ nãy giờ.
"An biết SUN không?"
"Biết chứ. Hồi trước debut An suýt vô công ty đó mà. Nói chung là nghệ sĩ bên đó cũng chất lượng lắm đó. Cũng một chín một mười với công ty An nè. Sao thế? Có chuyện gì à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieudomic] Hào quang
FanfictionAnh có ánh hào quang rực rỡ nhưng anh mất đi người anh yêu.