Sự trừng phạt vĩnh hằng

373 48 0
                                    

Hắn luồn lưỡi vào, non nớt, trơn nhẵn, con vật dưới thân mình chỉ biết há miệng để hít lấy hít để cái khí lạnh buốt khoang phổi kia. Đôi mắt nó mở ra nhưng đẫm nước, mờ mịt và mông lung. Con nhỏ chẳng thế nói rõ một chữ nào, chỉ biết ê a mà giơ bộ vuốt nhọn kia cào cấu tấm lưng dài rộng rớm máu.

"Em đẹp quá!"

Hắn thốt lên thầm thì khe khẽ vào cái màng nhĩ kia, người ngợm nó như phát sốt mà dãy lên lẩy bẩy, hắn luôn miệng nói cái gì đó mà nó chẳng nghe ra nổi, từng tiếng rõ như ban ngày mà nó không hiểu nổi.

Cái cơ thể to lớn ấy siết nó chặt trong lòng, hắn phải kiềm chế khéo léo thế nào để không bóp vỡ nàng tiên nhỏ bé kia. Tay lớn lật miếng vải rách nát ở bên ngực, cặp vú sữa trắng nõn mơn mởn nõn nà, hai đầu vú hồn nhạt như quả đào tiên lộ ra, thịt vú trắng phau, nóng ấm như cả túi sữa bên trong. Tay hắn lạnh hơn băng giá mùa đông, đụng vào bầu sữa nóng kia thật thoải mái.

Nó khóc quá, nấc cụt lên như trẻ mới đẻ, nghẹn ngào nói không ra tiếng, đôi mắt hé ra mông lung nhưng chẳng nhìn được gì. Con cáo hư quá, dơ chân đạp như điên vào người kia, nhưng hình như không xi nhê tý nào rồi. Hắn ta bắt lấy chân nó mà túm lại bằng một tay, tay còn lại lẹ làng cởi tuột đống rẻ rách đã bạc màu trên người nó. Thịt trần lộ ra, mông tròn như quả đào, hai cặp vú của đàn bà sao mà đẹp thế, sao lại có một con đàn bà nhìn dâm đãng tục tĩu đến vậy. Đôi mắt ngập nước lúng liếng tưởng như vô tội kia cũng đầy dụ hoặc, Gojo bỗng nhớ ra nó là hồ ly thì bật cười tự diễu bản thân, cao quý như hắn mà cuối cùng lại mất kiểm soát vì một con cáo nhỏ. Đúng là cái loài sinh ra đã để làm thứ đàn bà rồi, sinh ra chỉ để đi quanh quẩn quyến rũ người khác thôi.

Hắn miết cặp đùi đầy đặn lẳng lơ kia, da mịn hơn nhung hơn lụa, rồi lại đến cái khe bé xíu giữa hai chân. Nó bé xíu, hồng hào nhẵn nhụi đến khó tin, Satoru chợt trở nên vồn vã hơn, tuốt con cặc thô lớn trong tay nhanh hơn, hắn banh hai chân nó ra mà gác lên vai mình. Không báo trước một câu rồi đâm thằng vào, nó đau đớn đến tái dại mặt vào, chỉ thốt ra được tiếng kêu khe khẽ, nhưng cái thứ chôn sâu trong người nó kia càng ngày càng to hơn, như có lửa chạy trong người, lục phủ ngũ tạng đảo lộn sau mỗi cú đưa đẩy. Nó đau lắm, muốn đạp ra nhưng chẳng còn sức, đôi chân dừng giữa không trung rồi buông thõng xuống như báo hiệu rằng chủ nhân của nó đã bỏ cuộc.

Chỉ thấy người được nâng lên xuống nhấp nhô theo nhịp thở của đàn ông.

Sau một canh giờ* thì chỉ biết như người không xương mà mặc cho tên kia làm gì thì làm.

*hai tiếng

Gojo túm lấy tóc nó mà dập lia lịa vào cái lồn non đang ọc nước. Lồn nó múp hẹp mà siết chặt lấy cặc ngựa đang nắc túi bụi vào tử cung. Nó không bụm được miệng mà lè cái lưỡi ra rên như chó cái, sướng đến phát khóc là có thật, lồn bị đụ đến nỗi mà tê dại, nó chỉ biết há cái mồm ra kêu la chứ tuyệt nhiên không nói được thêm câu nào nữa, nó bị nhấp cho mềm nhũn, đầu khấc đụ bôm bốp chen cả vào tử cung nóng mềm, hai hòn dái đập đỏ cả mép bướm đang bị banh ra. Hột le bị cấu đến lòi cả ra ngoài mà sưng lên, Satoru mò tay xuống day hột le nó như điên, cặc vẫn cắm thụt bướm mà dập cho nát lồn. Con bé đến giới hạn mà mắt trắng dại ra, bướm sướng không kiểm soát được mà phụt nước lồn nhầy nhụa, chân không còn sức mà banh ra cho gã nhấp cặc đến tận gốc, cái điểm dâm trong lồn bị cọ cho banh bướm, le đĩ bị day làm nó tê liệt không còn cảm giác.

|Jujutsu Kaisen| Vạn dặm không tới nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ